Sách ID ôn thi THPT - Tự học Mũ - Logarit và Hình tọa độ OXYZ

moonvn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/7/2019
Bài viết
291
Cuốn sách này nằm trong Tủ sách ôn thi thi THPT QG của Moon.vn
Nhận thấy được những khó khăn mà các bạn học sinh gặp phải trong quá trình tìm kiếm tài liệu, chọn lọc thông tin, kiến thức, cũng như tầm quan trọng của việc học và tự học môn Toán, tác giả đã biên soạn cuốn sách ID ôn thi THPT QG - Tự học Mũ- Logarit và hình tọa độ Oxyz với số lượng bài tập lớn, phong phú và đa dạng, được phân chia chi tiết theo các chủ đề, dạng toán từ cơ bản đến nâng cao, các bài tập cũng được sắp xếp theo thứ tự, mức độ khó tăng dần và có đáp án, lời giải chi tiết.
Dưới ứng dụng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo, tác giả hy vọng rằng đây là cuộc cách mạng sách, hướng tới mục tiêu giúp các bạn học sinh rèn luyện cho mình kỹ năng học và tự học mọi lúc, mọi nơi để có thật nhiều kiến thức không chỉ phục vụ cho những kỳ thi ở trên ghế nhà trường mà xa hơn là khả năng tự học những kiến thức từ cuộc sống, công việc của chính mình, trở thành một người làm chủ kiến thức và có ích cho xã hội.

S%C3%A1ch-luy%E1%BB%87n-thi-m%C3%B4n-to%C3%A1n-THPT.jpg

Nội dung cuốn sách ID ôn thi THPT QG
Cuốn sách này viết về chương Mũ-Logarit và chương Hình tọa độ không gian Oxyz với khoảng 3000 bài toán trắc nghiệm điển hình, bao quát tất cả các dạng toán, được sưu tầm, trích dẫn từ các khóa học chính thức của hệ thống giáo dục Moon.vn, các sách tham khảo tự luận, các đề thi thử của các trường THPT trên khắp cả nước trong những năm vừa qua, các tài liệu dưới dạng ebook trên internet, các bài toán hay trên nhóm học tập Facebook….. Trong mỗi chủ đề, tác giả viết theo một cấu trúc thống nhất và tin chắc rằng với trình tự sắp xếp này sẽ giúp độc giả dễ dàng tiếp cận và từng bước nắm chắc toàn bộ kiến thức mỗi chuyên đề:
+ Đầu tiên tác giả tóm tắt toàn bộ lý thuyết và phương pháp giải cho mỗi dạng toán.
+ Tiếp theo là hệ thống các ví dụ minh họa đa dạng, bắt đầu từ các ví dụ ở mức độ nhận biết, thông hiểu tới các ví dụ ở mức độ vận dụng, vận dụng cao.
+ Cuối cùng là phần bài tập tự luyện từ cơ bản tới nâng cao, phát huy năng lực tư duy của học sinh. Đặc biệt, tất cả các bài tập tự luyện đều có hướng dẫn giải chi tiết bằng cách tra ID.
 
×
Quay lại
Top