SÁCH HAY VỀ DIGITAL MARKETING MỚI NHẤT

khanhcaomoa

Thành viên
Tham gia
16/10/2018
Bài viết
3
Sách hay về Digital Marketing? Có khi nào chúng ta chợt nghĩ đến việc mình nên mua và đọc một quyển sách về nghề? Trong guồng quay của một Digital Marketing nào phân tích từ khóa, lên kế hoạch, triển khai, viết nội dung quảng cáo, … rồi lặp lại. Chắc hẳn chúng ta đã quên mất khái niệm vủa việc đọc sách, à, không phải là quên mà là không có thời gian để đọc sách. Vậy nên mình sẽ tổng hợp một số sách hay về Digital Marketing mới nhất hiện nay để mọi người có thể dễ dàng tìm đọc. Những kiến thức về Digital Marketing cập nhật và thay đổi hằng ngày theo nhịp phát triển của công nghệ, vì thế không bao giờ là thừa khi đọc thêm những kiến thức mới.

Sau đây là vài quyển sách hay về Digital Marketing, mọi người xem qua, nếu hay thì mua về độc nhé

1. Marketing 4.0 – Philip Kotler
Sách hay về Digital Marketing không thể thiếu quyển Tiếp thị 4.0. Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại – Philip Kotler, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe.

marketing-4-0-sach-hay-ve-digital-marketing.jpg
“Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…

2. Khiêu Vũ Với Ngòi Bút – Joseph Sugarman
Với quyển sách hay về Digital Marketing này, người đọc sẽ được gặp gỡ một copywriter huyền thoại, Joseph Sugarman, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ. Thông qua quyển sách, ông muốn cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích tại: hocvienmoa.edu.vn/

Cuốn sách này hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.

3. Trending: Xu hướng – Rio Creative
Ở cuốn “Trending- Xu hướng” này, GAM7 Book No. 01 là tập hợp các bài viết mới nhất cập nhật xu hướng, những chia sẻ tâm sự hay lời khuyên đến từ các tác giả là những chuyên gia uy tín trong ngành Marketing và Design.

trending-sach-hay-ve-digital-marketing.jpg
Quyển sách hay về Digital Marketing này sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết tổng quan và cập nhật về góc nhìn và các xu hướng ứng dụng kết hợp đan xen của hai lĩnh vực marketing và design nhằm thúc đẩy sự phát triển và độ nhận biết của một thương hiệu.

4. Content Hay Nói Thay Nước Bọt – MediaZ
Một trong những “vũ khí” quan trọng trong digital marketing chính là content. Với sức mạnh của sự sáng tạo, cùng sức mạnh ngôn từ những marketer có thể để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng tiềm năng tiếp cận.

“Content Hay Nói Thay Nước Bọt – Bí Quyết Thành Công Của Content Creator” – một ấn phẩm đặc biệt dành tặng riêng bạn trong hành trình khám phá, chu du những miền đất sáng tạo, kiếm tìm những mảnh ghép để hoàn thiện hơn cho thế giới Content của riêng mình.

5. Khác biệt hay là chết – Jack Trout, Steve Rivkin
Đây làn một cuốn sách được đánh giá là một trong những cuốn sách hay về Marketing hay nhất mọi thời đại. Nó là “người khai sinh” ra định nghĩa“Khác biệt hóa” , từ này đã trở thành từ ngữ lớn trong thế giới kinh doanh ngày nay.

differentiate-or-die-sach-hay-ve-digital-marketing.jpg
Cuốn sách đưa ra 18 ví dụ thực tế về những điều trong thị trường. Một chương nói về những nghiên cứu về dòng sản phẩm mới. Một chương đề cập sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng. Còn chương còn lại nhấn mạnh bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Đây là một cuốn sách hay, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị t rong ấn bản mới này.

Tóm gọn

Sách hay về Digital Marketing là trải nghiệm và đúc kết từ thực tế của các tác giả. Qua những câu chuyện và chia sẻ chúng ta có thể thấy được mình đang ở đâu, vấn đề mà mình đang gặp phải có như thế không? Hay may mắn là tìm ra giải pháp cho khó khăn hiện tại của chính mình.

Bài viết chia sẻ từ: hocvienmoa.edu.vn/sach-hay-ve-digital-marketing

Sách đọc vẫn luôn tồn tại giữa một rừng thiết bị số, bởi vì giá trị mà nó mang lại. Cái cảm giác tập trung và chiêm nghiệm về vấn đề, không còn bị xao nhãng về bộn bề cuộc sống. Dẫu biết nghề Digital Marketing là luôn hối hả và ráo riết, nhưng các bạn hãy trân trọng bản thân mình, cố gắng nhiều nhất có thể để đọc sách và thư giãn tâm hồn.
 
×
Quay lại
Top