Sách hay: Để đời xanh mát, hãy đắp vun chiếc bát cuộc đời

Tham gia
3/6/2020
Bài viết
3
Triển lãm sách trực tuyến quốc gia tại địa chỉ Book365.vn giới thiệu hàng ngàn sách hay, sách chính thống từ gần 50 Nhà xuất bản và nhà sách trên toàn quốc với nhiều chủ đề phong phú.

Sách đang được ưu đãi tới 60% giá bìa và khi mua sách tại triển lãm, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Các sách giảm giá đều đảm bảo về chất lượng nội dung, chất lượng bản in và đặc biệt KHÔNG phải sách lậu.

Trong các sách phát triển bản thân, cuốn “Để đời xanh mát, hãy đắp vun chiếc bát cuộc đời” là một cuốn sách hay nên đọc, sau đây xin được giới thiệu tới quý bạn:

upload_2020-9-18_8-17-42.png

Mỗi người đều có cho riêng mình một “chiếc bát” chứa đựng lời nói của bản thân. Tuy nhiên, tùy theo độ lớn của chiếc bát này mà mức độ sử dụng ngôn từ và độ sâu sắc trong lời nói của từng người lại khác nhau. Một người sở hữu chiếc bát lớn có thể dùng lời nói để thu hút mọi người nhưng cũng có thể tiết chế lời nói những lúc cần thiết. Trên hết, người đó có thể sử dụng lời nói để thống nhất quan điểm, hóa giải bất đồng, và thấu hiểu người khác. Họ sẽ tìm ra cách để tiếp nhận sự khác biệt vốn có ở mỗi người, đồng thời duy trì được đối thoại trong mọi hoàn cảnh dù có bất đồng xảy ra.

Điều tác giả muốn gửi gắm trong cuốn sách “Để đời xanh mát hãy đắp vun chiếc bát ngôn từ” không đơn thuần là phương pháp cải thiện khả năng giao tiếp, mà tác giả còn muốn khơi gợi để bạn hiểu về ý nghĩa của lời nói, cách thức để chiếc bát ngôn từ của mình trở nên vững chắc và sâu sắc hơn. Đó cũng chính là quá trình chúng ta thấu hiểu bản thân và người khác, đồng thời nuôi dưỡng sức mạnh của sự thấu hiểu đó.

Lời nói là tấm gương phản ánh con người bạn. Ai cũng mong muốn có thể nói những lời cần thiết đúng lúc đúng chỗ, và hạn chế những lời sẽ khiến chúng ta hối hận về sau. Đừng để lời nói làm chúng ta đánh mất những người thân yêu. Thật tốt biết bao nếu lời nói của chúng ta có thể vực dậy một ai đó. Lời nói của bạn có thể thường trực trong suy nghĩ của người khác ngay cả khi bạn không có mặt ở đó. Vì vậy, tác giả Kim Yun Na mong rằng bạn sẽ trở thành chủ nhân chín chắn của mỗi lời mình nói ra. Và quan trọng hơn cả, cô hy vọng sẽ không ai phải chịu cô độc trong cuộc sống này chỉ vì những lời nói thường ngày.

Hiện sách được giới thiệu tại triển lãm với giá 79,200 vnđ (đã bao gồm giảm 20%) và đang được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Bạn có thể tham khảo sách tại địa chỉ: book365.vn/sach/16874_de-doi-xanh-mat-hay-dap-vun-chiec.html

Để xem thêm nhiều sách phát triển bản thân, sách hay khác, mời bạn truy cập: book365.vn/sach/phat-trien-ban-than

Kính mời quý bạn tới tham quan triển lãm tại địa chỉ: book365.vn để đọc thêm nhiều sách hay, sách có giá trị cho mình!!!!
 
×
Quay lại
Top