Sách:Chiến lược marketing hoàn hảo

daothihuong

Thành viên
Tham gia
8/5/2013
Bài viết
5
Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Sách đã được Alpha Books phát hành ngày 26/4/2013 tại Hà Nội và sẽ có mặt trên toàn quốc ngày 16/5/2013.
130426_CLMKT1.jpg



Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý. Việc nghiên cứu trường hợp và các ví dụ từ những thành công thương hiệu lớn trong mười năm qua, Chiến lược marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ rất thiết thực với chiến lược tiếp thị tài nguyên sẵn có. Hoàn thành với quyền truy cập vào phần mềm trực tuyến được cung câp trên trang web của cuốn sách để hỗ trợ trong việc ra quyết định, giá cả, tính toán ngân sách, dự báo doanh số bán hàng, và nhiều hơn nữa.
Bạn đọc sẽ học được cách:
• Phân tích thị trường của công ty, cạnh tranh, kinh doanh, và khách hàng
• Chọn thị trường có lợi nhuận.
• Cách ly thế mạnh kinh doanh quan trọng.
• Xây dựng một nhân cách thương hiệu.
• Hành động về chiến lược.
• Thu thập phản hồi bằng cách sử dụng các mục tiêu đo lường và nghiên cứu thị trường.
130426_Chienluocmkt.jpg
Cho dù bạn là một chiến lược gia marketing giàu kinh nghiệm hoặc mới lần đầu tạo ra một kế hoạch tiếp thị, cuốn sách này sẽ giúp bạn cân nhắc được điều hướng của môi trường marketing mới. Cuốn sách này có những phần tương tác câu hỏi và câu trả lời hữu ích dựa trên các chương trình khuyến mại bán hàng, quan hệ công chúng, giúp quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị của bạn.
130426_reales4.jpg
Thông tin tác giả: William M. Luther cựu phó chủ tịch của Grey Quảng cáo, là một nhà quản lý nổi tiếng, chuyên gia tư vấn tiếp thị và hội thảo. Ông chuyên về việc lập kế hoạch chiến lược, quản lý bán hàng, phát triển sản phẩm mới, quảng cáo, và xúc tiến bán hàng. Ông là tác giả của hai cuốn sách về lập kế hoạch kinh doanh.
 
×
Quay lại
Top