Ruột chăn bông cao cấp cho sinh viên

Hoptien

Thành viên
Tham gia
8/9/2015
Bài viết
0
Ruột chăn bông cao cấp cho sinh viên, có thể đắp mà không cần vỏ

Thông tin sản phẩm:

Kích thước sản phẩm: 200x230
Khối lượng sản phẩm: 2.3kg

Ruột Chăn Bông Cao Cấp Kyoryo Nhật Bản được thiết kế với cấu trúc bên ngoài là lớp vải Mao trên nền hoa văn dập nổi cao cấp, đảm bảo tính bền chắc và cũng rất mỹ thuật, sử dụng đắp luôn không cần vỏ bọc ngoài

Bên trong sản phẩm là lớp bông 3D đàn hồi được kết hợp từ bông polyester và lông vũ có chức năng giữ nhiệt rất tốt nhưng không gây cảm giác bức bối khó chịu do lớp bông có tính năng đàn hồi, chống lún xẹp và lưu thông không khí rất tốt.

Đặc biệt lớp bông siêu nhẹ có tổng khối lượng sản phẩm chỉ 2,3kg giúp người dùng luôn có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với gam màu hồng nhạt với chất liệu vải bên ngoài sang trọng nên bạn có thể sử dụng làm chăn đắp trực tiếp hoặc lồng vào vỏ chăn tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của bạn.

Thông tin chi xem trên website: https://Kyoryo.vn

Điện thoại: 0986 266 563 - 0912 232 050


Hướng dẫn sử dụng:

Không cho nước tẩy trực tiếp lên sản phẩm khi giặt.

Giặt bằng tay: Ngâm sản phẩm vào nước xà phòng ấm (khoảng 30 – 40°C) đã pha loãng khoảng 15 phút. Sau đó giặt và xả bình thường.

Giặt bằng máy giặt: Nên cho sản phẩm vào túi giặt chuyên dụng. Lựa chọn chế độ giặt nhẹ.

Không sử dụng nhiều hóa chất hoặc chất tẩy rửa khi giặt.

Phải phơi sản phẩm trong râm, có gió nhẹ. Không phơi sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp; không dùng các thiết bị để sấy khô, không là sản phẩm.

Bảo quản sản phẩm trong túi chuyên dụng ở nơi khô ráo, thoáng khí.

Hình ảnh:

Ruot-chan.jpg

Ruot-chan-bong.jpg
 
×
Quay lại
Top