Running man tập 294 vietsub: TV Show truyền hình của SBS

cbminhduc

Banned
Tham gia
28/3/2016
Bài viết
0
Dự kiến nguoi bi an 2016 tap 3 tập này với sự tham gia của Hyeri, Nam Tae Hyun, và Song Min Ho sẽ lên sóng vào ngày 10/4/2016.

Trong tập mới nhất của show truyền hình Hàn Quốc "Running Man", các diễn viên chơi một trò chơi đồng thuận mà họ bỏ phiếu về các chủ đề ngẫu nhiên, và nếu họ nhận được một cuộc bỏ phiếu nhất trí, họ nhận được một hình phạt. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, Song Ji Hyo muốn tuyển diễn viên Park Bo Gum. (Cô ấy đã phải lòng với thời gian dài nhất)

Song Ji Hyo được gọi là bạn của cô Ryoo Joon Yeol, người đã là bạn của Park Bo Gum, và yêu cầu thiết lập chúng. Khi Park Bo Gum hiện và Song Ji Hyo hỏi cho mong muốn của mình, đó là một phần của nhiệm vụ "Running Man" của cô, anh hỏi cho một bức ảnh tự chụp và xin chữ ký.


Đã khá lâu rồi chương trình running man ep 294 vietsub của đài SBS không có sự xuất hiện của các thần tượng.

Tuy nhiên mới đây trong một đoạn clip nhá hàng ngắn được chính SBS tung ra, chúng ta có thể thấy sự góp mặt của thành viên Girl’s Day Hyeri, 2 thành viên WINNER là Nam Tae Hyun và Song Min Ho (Mino) đang đứng cùng dàn thành viên cố định của ‘Running Man’!

Theo đài SBS, nội dung của tập này là các thành viên và khách mời sẽ thực hiện nhiệm vụ liên quan tới thiết bị máy móc.

running-man-monday-couple.png



thành viên diễn viên Kim Jong Kook đã cho thành viên của Girls 'Generation Seohyun một chuyến đi cõng để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Trên sắp tới "Running Man" tập, ngày Hyeri Girls và các thành viên WINNER sẽ vào vai khách. Họ sẽ chiến đấu chống lại các robot trong một loạt các trò chơi với các diễn viên. Các tập phim sẽ được phát sóng vào ngày 10 tháng tư 2016, tại 16:50 KST trên kênh SBS.
>> xem thêm: ban muon hen ho tap 157
 
×
Quay lại
Top