Rùng mình với cô gái show hình tỉa gọt nhan sắc

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Hường thường pé thấy mấy xì-ta nổi tiếng không bao giờ thừa nhận rằng mình đi "gọt giũa" th.ân thể hết á! Trừ trường hợp bị dư luận hoặc báo chí bắt quả tang, bí quá mới đành thú nhận chỉ làm chút chút (ấy là can đảm lắm rồi), còn nhiều cebrilities khác chọn cách "im lặng là vàng" để chờ sóng gió qua. Bởi vậy pé mới hết sức ngạc nhiên khi lần đầu tiên thấy một cô gái công khai cho thiên hạ biết rằng, mình từng phẫu thuật thẩm mĩ, chẳng những thế, nàng còn tung ra hàng loạt bằng chứng không thể chối cãi. Hừm, chẳng biết cô ấy nghĩ gì nữa. Đây là dung nhan của cô nàng dũng cảm xứ Trung Quốc (ảnh chụp được từ blog nàng)

nu.jpg

Rồi bên cạnh đó là những tấm ảnh khi cô ấy còn bị những cơn đau từ các cuộc tiểu phẫu như: cắt mí mắt, sửa mũi, ... hành hạ.
nu2.jpg

Mắt mở không lên mà còn tự sướng!
nu1.jpg

Nhìn ghê ghê!
nu3.jpg

nu4.jpg

Cô ấy dũng cảm hay chơi ngông?
Phải công nhận rằng giới trẻ ngày nay (trừ những người có tiếng tăm) chẳng quan tâm mấy tới chuyện mọi người nghĩ thế nào, họ thẳng thắn, quyết liệt bảo vệ chính kiến của mình dù cho cả thế giới này có phản đối đi chăng nữa. Điều này là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm. Như cô gái bên trên, theo bé thì cô ấy rất dũng cảm khi công khai ảnh phẫu thuật, khi dám nói thật với mọi người về bản thân mình. Nhưng theo những người bạn khác của bé thì họ cho rằng đây là một hành động dại dột. Rồi cô ấy sẽ nhận hậu quả về phía mình khi bị người khác xì xầm thế này thế nọ.
Mặt khác, để nói thêm về phong trào "tút" lại nhan sắc bằng việc phẫu thuật nha, việc này đã trở nên quá bình thường với cộng đồng trẻ hiện nay. Nhiều bạn có khuôn mặt ưa nhìn nhưng vì muốn đẹp hơn nữa mà sửa cái này, sửa cái kia. Trong thực tế, đã có nhiều tai nạn do phẫu thuật thẩm mĩ gây ra, nhiều khi dẫn đến tử vong nữa kìa. Ta có quyền vươn tới cái đẹp hoàn hảo, nhưng lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ thì nguy hiểm vô cùng á!



VietNamNet
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Em chẳng hiểu! thế này đáng khen hay đáng chê đây!
mà trời cho em "nhan sắc" thế nào thì cứ để vậy đi! sao phải chỉnh sửa cho mệt!
:KSV@07::KSV@17:
 
Cái này là chơi ngông chắc cú lun =.=
 
ko tôn trọng tía má, hic, tía má sinh ra z thì để z đi, đâu phải là khối u hay thiếu mất bộ phận j mà phải thêm bớt.
 
Thật sợ quá! Không biết yêu thương bản thân mình!
 
×
Quay lại
Top