Rùng mình bước vào bệnh viện "ma ám" đáng sợ nhất thế giới

dakazino

Ngày mai của những ngày mai
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/4/2013
Bài viết
1.689
Bệnh viện Fujikyu rùng rợn đến nỗi được cấp cả "chứng chỉ", sách kỷ lục Guiness Thế giới công nhận là đây ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới.

Truyền thuyết kể rằng, đằng sau ngôi nhà ma trơi, quỷ ám này là cả một câu chuyện rùng rợn chẳng kém…

Fujikyu đã từng là một bệnh viện lớn và hiện đại nhất tại thời đó. Fujikyu nằm dưới chân núi Phú Sĩ, là nơi làm việc và nghiên cứu của những bác sĩ tài năng hàng đầu Nhật Bản, nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, nên có rất nhiều bệnh nhân đến đây thăm khám và chữa bệnh.

1-6.jpg

Tuy nhiên, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra, giám đốc bệnh viện và hàng loạt bác sĩ đã tham gia buôn bán nội tạng của bệnh nhân một cách trái phép. Những nạn nhân xấu số sau khi bị lấy nội tạng ra khỏi cơ thể, xác của họ bị kẹp cứng trong các hộp gỗ lớn. Hàng loạt thi thể bị lấy đi nội tạng bị các bác sĩ đem giấu tại một nơi bí ẩn để tránh bị phát hiện…

Theo nhiều lời đồn đại, hồn ma không thể siêu thoát của các nạn nhân thoát ra và giết chết các bác sĩ đầy bí ẩn và đáng ngờ… Lời đồn truyền đi khắp nơi, không còn ai dám đến khám tại bệnh viện. Từ đó, bệnh viện đóng cửa và người ta đã thực sự tìm thấy những thùng gỗ chứa hàng loạt xác chết được giấu ở một căn phòng bí mật… Sau đó, bệnh viện bị bỏ hoang.

2-3.jpg

Cho đến gần đây, người ta quyết định thực hiện một ý tưởng táo bạo: Biến nơi này thành ngôi nhà ma và mở cửa cho du khách vào tham quan.

3-5.jpg

Những người thực hiện ngôi nhà ma đã dồn hết tâm sức của mình để tạo nên các ngục tối, căn hầm và cạm bẫy đáng sợ, nhằm mục tiêu "dọa người". Khác với các ngôi nhà ma bình thường, du khách phải đi theo một lối đi cố định, còn tại đây bạn có thể đi lại tự do khám phá.

Những bóng ma lởn vởn kết hợp với ánh sáng mập mờ được tạo ra để tăng thêm cường độ siêu rùng rợn và cảm giác kinh hãi. Nhiều cạm bẫy và các cánh cửa sổ được thiết kế riêng cho khách tham quan tự tay mở để có thể trải nghiệm trọn vẹn hơn. Nhiều nhân viên đóng vai những thây ma sẽ thực hiện vài động tác di chuyển nhẹ ở những phía góc tường. Bạn thật sự có cảm giác như mình chính là những nhân vật trong các bộ phim kinh dị khi bước vào ngôi nhà ma này.

4-3.jpg

5-3.jpg

6-3.jpg

Theo quy định, mỗi lần chỉ ba người được phép vào cùng nhau và cần tối thiểu 50 phút để kết thúc hành trình khám phá bệnh viện ma ám này. Bệnh viện gồm 2 tầng và không có một lối đi cố định, khách tham quan phải luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng vì ở đâu cũng có những nhân viên hóa trang rất đáng sợ sẵn chờ để dọa ma bạn.

7-1.jpg

8.jpg

9.jpg

Ngôi nhà ma này thực sự là một khu vực đầy rùng rợn và ly kỳ để thử mức độ dũng cảm và sức chịu đựng của khách tham quan.

10.jpg

11.jpg

Ngôi nhà này đã mang đễn cho những khách tham quan một nỗi sợ hãi không giới hạn từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Tuy nhiên, đối với những ai không thể chịu đựng nổi những cảm giác kinh sợ, không còn đủ sức đứng lên nổi hoặc bị lạc đường, tại đây có các khu vực trợ giúp các nhân viên phụ trách sẽ giúp đỡ họ ra khỏi bệnh viện.

12.jpg

13.jpg

Nếu ai có đủ can đảm hoặc muốn trải nghiệm cảm giác mạnh thì bệnh viên ma Fujikyu là một lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ quên đi đây chỉ đơn giản là một trò chơi và bạn hoàn toàn vô thức bước vào nỗi sợ hãi không giới hạn.

14.jpg

15.jpg

16.jpg

17.jpg

Rất nhiều người tham quan tại đây chia sẻ, họ chỉ cầm cự chưa đầy 3 phút khi bắt đầu bước vào bệnh viện này và họ phải nhờ đến trợ giúp để thoát khỏi đây.



...Nguồn: Yan
 
có khả năng bệnh viện sẽ trở thành địa điểm đóng phim ma nổi tiếng =))))
Nhưng mà cái lịch sử của bệnh viên đáng sợ thật. Ko ngờ các bác sĩ có thể làm như vậy :(
 
nhìn sợ quá X_Xm chẳng dám đến đâu :-SS
 
<3 w <3 muốn thử một lần quá.
 
Co co hoi cung muon thu mot lan...
 
Đọc xong cái này, muốn đi nhát ma quá =))
 
:KSV@09:xong rồi gặp ma thật thì.....
 
Sợ quá đại ca~~ chắc không dám du lịch Nhật nữa
 
Vậy tức nghĩa sẽ còn nhiều nơi nữa hả anh:-SS
 
Cái bệnh viện như thế này thì...có cho mình hàng Tỉ đôla mình cũng chả vào
Nhưng mà Nhật cugx có nhiều nơi đáng sợ phết ! :KSV@05:
 
Ôi ghê quá anh 2 ơi ><!!!! Nhìn đã thấy nổi da gà chứ nói gì đi vào @@ chỉ sợ em sẽ xỉu tại chỗ a~~~~ em đi làm ở mấy bv nhưng em ko thấy mak bạn em thấy +.+
 
×
Quay lại
Top