Rối loạn thần kinh thực vật uống thuốc gì?

loiphucduong

Thành viên
Tham gia
27/7/2020
Bài viết
1
Linh Tiên Dược là bài thuốc Nam gia truyền Lợi Phúc Đường có công dụng chữa trị hiệu quả các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, đặc trị các bệnh rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn nhịp tim, suy nhược thần kinh, bệnh nan y, cảm thương hàn biến chứng và trị tất cả các loại cảm.

Đặc biệt thuốc linh tiên dược hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày, tá tràng, đau dây liên sườn, hở van tim, bệnh thiếu kali và canxi, thiếu máu lên não, thuốc bổ gan bổ thận, bổ khớp mạnh xương cốt, chống thoái hóa, run chân tay, phong thấp trầm cảm suy nhược giải độc cơ thể, chữa trị mất ngủ và điều hòa huyết áp, vàng da rối loạn kinh nguyệt,…

Thuốc linh tiên dược chữa đặc trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật
Đối với bệnh rối loạn thần kinh thực vật thì một bài thuốc chữa hiệu quả nhất chỉ có tại nhà thuốc nam gia truyền lợi phúc đường mới có thể chữa trị tận gốc căn bệnh này. Khi một trong hai hệ thống bị rối loạn, sẽ đưa đến các triệu chứng rối loạn thần kinh thực vật.
[IMG]

Thuốc Nam Linh Tiên Dược điều trị tận gốc bệnh rối loạn thần kinh thực vật.

Khi bệnh ủ trong người kéo dài trong thời gian lâu sẽ xảy ra sự mất cân bằng giữa hai hệ thần kinh giao cảm và phó giao cảm gây ra những triệu chứng rối loạn như: rối loạn giấc ngủ, rối loạn nhịp tim, trầm cảm và rối loạn lo âu, gai sốt ớn lạnh, tức ngực khó thở tim đập nhanh, đau đầu mất ngủ, đau mỏi khắp người, mệt mỏi thất thường trong ngày, đầy hơi chướng bụng và một số triệu chứng khác. Để tìm hiểu kỹ hơn về thuốc Linh Tiên Dược đặc trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật trong phần dưới đây:
  • Đau đầu: Đau đầu, đau nửa đầu, hoa mắt chóng mặt, nặng mắt, mờ hoặc mờ mắt đây là triệu chứng làm cho người bệnh rất là khó chịu, bức rức trong người.
  • Tức ngực khó thở: Đây là một triệu chứng rõ rệt nhất của bệnh rối loạn thần kinh thực vật, nó làm cho người bệnh khó thở, nghẹn ở cổ, hồi hộp tim đập nhanh, tức ngực, đau ngực. Thuốc linh tiên dược điều trị triệu chứng này.
  • Đầy bụng: Tất cả người bệnh đã mắc phải căn bệnh này đều mắc phải triệu chứng đầy bụng, sôi bụng, đầy hơi khó tiêu. Kém ăn và cảm thấy trong bụng khó chịu.
  • Mất ngủ: Mất ngủ là một triệu chứng đa số người bị rối loạn thần kinh thực vật đều mắc phải. Chứ không hẳn người nào cũng bị mất ngủ hoàn toàn. Người bệnh rất khó ngủ, thức trắng đêm, ngủ không sâu giấc, mơ màng triền miên.
  • Chân tay tê bì: Triệu chứng chân tay tê bì, đau mỏi vai gáy thường xuất hiện ở những người bệnh nặng mới phát hiện rõ do ảnh hưởng về bệnh thoái hóa xương khớp. Chân tay buồn rủn, đau, tê bì lan man, ra mồ hôi nhiều.
  • Gai sốt ớn lạnh: Triệu chứng gai sốt ớn lạnh thường người bệnh rất khó phát hiện vì nó thay đổi thất thường trong ngày, người lúc nóng lúc lạnh. Người đôi lúc cảm thấy lúc nóng, lúc lạnh, gai sốt nhưng không phải là sốt. Sợ nước, sợ gió, nổi da gà.
Nhiều triệu chứng bệnh xuất hiện bị tổn thương sẽ dẫn đến bệnh rối loạn thần kinh thực vật, bệnh lý này dẫn đến người bệnh mệt mỏi, chán sống, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, nó ảnh hưởng đến một phần hoặc toàn bộ hệ thống thần kinh tự động, người bệnh nên chữa trị kịp thời. Biết được đây là căn bệnh nguy hiểm, không phải thuốc Tây Y nào cũng có thể chữa trị khỏi nên nhà thuốc nam Lợi Phúc Đường đã bào chế ra “ ThuốcNam Linh Tiên Dược” bài thuốc chữa trị rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn nhịp tim, suy nhược thần kinh hiệu quả.

=>> Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline: 0977 890 845 để được tư vấn tận tình hoặc truy cập website: chualanhbenh.com
 
×
Quay lại
Top