Robot phục vụ 'ch.uyện ấy' sẽ ra đời

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659



Các mỹ nhân robot phục vụ nhu cầu t.ình d.ục, không truyền bệnh và không gây nhiều tranh cãi về đạo đức, có thể sẽ xuất hiện trước năm 2050.



robot-8.jpg


Một robot có hình dạng giống phụ nữ. Ảnh: rt.com.

Michelle Mars và Ian Yeoman, hai nhà nghiên cứu của Đại học Victoria tại New Zealand, vừa công bố một nghiên cứu về triển vọng của robot t.ình d.ục trong tương lai, được đăng trên Live Science. Theo họ, xã hội loài người đã có nhiều mối quan hệ với robot và mức độ thân thiết giữa người với máy có xu hướng tăng dần theo đà phát triển của công nghệ.
“Đối với ngành công nghiệp t.ình d.ục, sử dụng robot phục vụ s.ex là điều mà họ nên nghĩ tới. Những robot t.ình d.ục sẽ không truyền bệnh, đồng thời giảm tình trạng buôn bán người để phục vụ nhu cầu t.ình d.ục”, hai nhà nghiên cứu phát biểu.
Yeoman và Mars lấy khu đèn đỏ ở thành phố Amsterdam ở Hà Lan làm ví dụ. Họ cho rằng do tình trạng buôn người làm nô lệ t.ình d.ục tăng, chính quyền phố sẽ cho phép robot t.ình d.ục phục vụ khách làng chơi. Bất chấp những vấn đề xã hội do hoạt động du lịch t.ình d.ục gây nên, giới chức Amsterdam vẫn không muốn đóng cửa các nhà thổ bởi hành động đó có thể khiến lượng du khách tới thành phố giảm. Robot t.ình d.ục có thể là một giải pháp tốt để giải quyết các vấn đề xã hội.
Theo Yeoman và Mars, robot t.ình d.ục sẽ được làm bằng loại sợi có khả năng chống vi khuẩn. Ngoài ra người sử dụng còn có thể rửa sạch robot sau mỗi lần sử dụng nên bệnh tật sẽ không thể lây lan giữa các khách hàng. Do không làm “ch.uyện ấy” với người thật, nên khách hàng sẽ không hoặc đỡ cảm thấy tội lỗi.
Sự phát triển của ngành công nghiệp t.ình d.ục và ước mơ trở thành người hoàn hảo của nhân loại cũng là những động lực khiến giới doanh nghiệp kinh doanh robot t.ình d.ục trong tương lai, hai nhà nghiên cứu lập luận.
“Một số công ty tại Hàn Quốc và Nhật Bản đã mở dịch vụ cho thuê búp bê t.ình d.ục. Những thành công khá sớm của họ trong lĩnh vực kinh doanh búp bê kiểu này là dấu hiệu cho thấy xu hướng trong tương lai”, nhóm nghiên cứu nói.
 
hờ hờ
robot thay phụ nữ ak????????
 
chỉ có phụ nữ mới có thể thay thế chứ đàn ông thì đâu cần nhể
 
potay.com ko hỉu sao lại có thể sáng tạo ra loại robot này, vậy chắc là mai sau cũng sẽ có loại robot sinh đẻ hộ phụ nữ nhỉ?
 
Ai xem đá bóng không vay,
 
có ta nè
 
bác anglais muốn có con đó hk
 
bác anglais muốn có con đó hk
muốn chứ...nhưng về để phá phách bên trong chứ ko phải xài như trên bài viết....ta đầy người thật mà, cần chi rô-bốt
 
hehe
thế mà cứ tưởng bác trốn vk thèm 1 con robot chứ
 
×
Quay lại
Top