ROBOT HÚT BỤI IROBOT ROOMBA S9 PLUS (9550)

HappyStoreUSA

Thành viên
Tham gia
15/7/2020
Bài viết
0
Robot hút bụi Roomba s9 + là robot hút bụi thông minh nhất, mạnh nhất của Irobot tính đến thời điểm 2020. Irobot Roomba s9+ tự động đổ vào túi AllergenLock , tiết kiệm thời gian và công sức trong việc dọn dẹp. Irobot S9+ có sự đột phá về thiết kế cùng công nghệ cảm biến PerfectEdge giúp robot làm sạch góc tường . Bản đồ thông minh Imprint , giúp việc lập bản đồ và thích nghi với nhà của bạn, xác định cách tốt nhất để dọn dẹp.
Làm sạch bụi bẩn tự động Base Base®.
iRobot Roomba s9 Plus được thiết kế và khả năng tự dọn dẹp hộp bụi thông qua đế rác thông minh, bạn chỉ cần một lần dọn dẹp túi rác tổng, mà không cần dọn hộp bụi mỗi ngày.

Túi rác khép kín, vệ sinh và chứa được 30 hộp bụi đầy của robot, việc xử lý tóc vướng, bụi bẩn trong nhà trở nên dễ dàng hơn, không gây rơi vãi chất bẩn ra ngoài.

Với công nghệ Anti-Allergen chống dị ứng thông qua túi rác AllergenLock giúp thu giữ và bẫy 99% các chất gây dị ứng phấn hoa và nấm mốc.
c4bzuqG.jpg

Lực hút được tăng cường
Hệ thống làm sạch 3 giai đoạn kết hợp Bàn chải cao su đa bề mặt kép và lực hút 40 lần * để hút bụi bẩn, mảnh vụn và lông thú cưng từ bất cứ nơi nào nó ẩn. Công nghệ Power Boost tự động tăng sức hút để làm sạch sâu vào thảm
5dDFKUx.jpg


Công nghệ PerfectEdge® và điều hướng di chuyển
Công nghệ PerfectEdge® với các cảm biến tiên tiến và Bàn chải góc được thiết kế đặc biệt với năm cạnh để lấy bụi bẩn và mảnh vụn từ sâu trong các góc và dọc theo các bức tường.

Irobot S9 Plus Sử dụng công nghệ điều hướng vSLAM mới của iRobot , giúp quét hơn 230.400 điểm dữ liệu mỗi giây để tạo bản đồ chính xác toàn bộ sàn nhà của bạn.
5xnph5o.jpg

Bản đồ thông minh Imprint ™: Làm sạch và lên lịch theo phòng
Bản đồ thông minh Imprint® cho phép robot học hỏi, lập bản đồ và thích nghi với nhà của bạn, cho phép bạn kiểm soát dễ dàng dọn phòng nào, dọn khi nào.

Các cảm biến tiên tiến liên tục quét về phía trước với tốc độ 25 lần mỗi giây để phát hiện và tránh chướng ngại vật trong quá trình làm sạch.
1hRWXaU.jpg


Thân thiện với vật nuôi trong nhà
Với bộ lọc High-Efficiency được thiết kế đặc biệt sẽ tóm gọn 99%. Mọi vật nhỏ li ti, lông thú cưng gây dị ứng cho người dùng sẽ không còn nữa. Nhờ đó mà việc lông vật nuôi bị rơi rớt trong nhà không còn là nỗi ám ảnh.
noZ0rWl.jpg


Chổi quét được thiết kế đặc biệt
Bàn chải cao su đa bề mặt kép giúp làm sạch nhiều hơn với mỗi lần đi qua. Bàn chải cao su được thiết kế độc đáo, bám chặt vào thảm và sàn cứng giúp hút sạch mọi thứ từ các hạt nhỏ như bụi bẩn, đến tóc và các mảnh vụn lớn.
N0uMTYj.jpg

Hiệu quả làm sạch thảm và sàn cứng
Irobot S9 tự động điều chỉnh chiều cao của đầu làm sạch , giúp cho bàn chải cao su đa bề mặt kép phát huy hiệu quả làm sạch của mình.
DXjAFiK.jpg

Công nghệ liên kết Imprint ™
Công nghệ kết nối sản phẩm Imprint Link cho phép kết nối robot hút bụi như Irobot 960,980, I7, I7 Plus, S9, S9 Plus với sản phẩm robot lau nhà Braava m6 . Robot sẽ tự động sắp xếp, tính toán chu trình lau dọn nhà cửa theo tuần tự hút bụi trước, lau nhà sau.
1bb9P3V.jpg

Bộ sản phẩm iRobot Roomba s9 gồm:

  • 1 iRobot Roomba s9+
  • 1 bộ Clean Base, 1 dây nối nguồn
  • 1 chổi quét tặng kèm
  • 1 lọc bụi Extra Filter tặng kèm
  • 2 túi đựng rác
  • MS30nWQ.jpg
Mua iRobot Roomba S9+ ở đâu?
Máy hút bụi tự động iRobot Roomba S9+ là một sản phẩm mới được HappyShip nhập trực tiếp từ USA. Hiện tại , bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua https://happystore-usa.com phân phối với chế độ bảo hành như chính hãng tại Mỹ .

Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc hỗ trợ về kỹ thuật có thể liên hệ HappyShip qua thông tin bên dưới

----------------------------------------------------------------------------

HappyStore-USA: Siêu Thị Robot Hút Bụi - Lau Nhà, Máy Hút Bụi Cầm Tay Dyson, Quạt Không Cánh Dyson

41 Xã Đàn, Hà Nội ( ACEwatch.vn)

Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

0899.Bảy.28888 (Zalo)

https://www.facebook.com/HappyShip.DichVuOrderUS

https://happystore-usa.com


 
×
Quay lại
Top