Riot đầu tư 28 triệu $ vào dự án “Lol Park”

maybach1278

Thành viên
Tham gia
30/8/2017
Bài viết
0
Động thái mới nhất của Riot để phát triển nền thể thao điện tử Hàn Quốc

https://vn.13322.com/news/esport/20...h-cach-len-do-xerath-mau-7-hieu-qua-9697.html

https://vn.13322.com/news/esport/20170606/cach-choi-xinhao-cach-len-do-mua-6-hieu-qua-9441.html

https://vn.13322.com/news/esport/20...ch-len-do-yasuo-di-duong-than-thanh-9472.html



Ngày 13 tháng 11 vừa qua, Riot Hàn Quốc đã giới thiệu về dự án Studio mới cho Liên Minh Huyền Thoại. Đích thân chủ tịch Riot Hàn Quốc Lee Seung-Hyun và giám đốc Oh Sang-Hun đã có mặt trong sự kiện này.

Với Studio mới, Riot đặt tên là “Lol Park“. Trong tương lai, các trận đấu LMHT sẽ diễn ra ở tầng 3 tòa nhà Gran Seoul, gần nhà ga xe điện Seoul thuộc hệ thống ‘Jong-Gak Station‘. Nhà thi đấu mới này có diện tích gần 5300m^2 và có sức chứa khoảng 400 – 450 khán giả.

Studio mới sẽ được thiết kế dạng đấu trường với các tuyển thủ là trung tâm. Riot cũng sẽ xây dựng các phòng thay đồ với đường hầm chuyên nghiệp để các tuyển thủ có thể sử dụng để ra vào. Phòng thi đấu cũng rất rộng rãi với chiều cao 8m. Ghế ngồi sẽ được sắp xếp từ cao đến thấp để người hâm mộ có thể theo dõi mà không gặp cản trở. Để tăng thêm trải nghiệm của khán giả thì sẽ có 3 màn hình cực lớn độ nét cao ở trên sân khấu. Ngoài ra còn có khay để đồ ăn, nước uống, cổng sạc USB, tủ để đồ, …

Một “PC Bang” (điểm truy cập Internet) cũng sẽ được xây dựng ở đây giành riêng cho người hâm mộ và sẽ không chỉ giới hạn là Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó cũng có một nơi rất tuyệt vời khác ở đây là quán coffee mang tên Bilgewater. Dự kiến, dự án này sẽ khởi công từ tháng 1 và khánh thành vào tháng 9 năm 2018.

Giống như các giải đấu LCS, Riot trực tiếp phát sóng LCK. Hiện tại, Riot đang tuyển nhiều PD và các nhân tố tài năng khác cho dự án này. Liên quan về vấn đề này, chủ tịch Lee Seung-Hyun cho biết: “Chúng tôi lên kế hoạch phát sóng LCK không có nghĩa là sẽ đứt quan hệ với OGN hay SpoTV. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau.” Và vấn đề phát sóng vẫn chưa được quyết định ở thời điểm này.
 
×
Quay lại
Top