Rỉ tai những thức uống tốt cho da còn giúp giảm béo mặt

haiantmy

Thành viên
Tham gia
30/8/2016
Bài viết
0
Sữa, nước trà xanh, nước gừng...là những loại đồ uống giúp giảm béo mặt hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Đây chính là cách đơn giản để giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn, xinh đẹp. Cùng thử và cảm nhận kết quả nhé!

Sữa
top-nhung-do-uong-giup-giam-beo-mat-hieu-qua-1.jpg


Sữa là thức uống cung cấp năng lượng cho cơ thể và giảm tình trạng béo mặt
Theo nghiên cứu, mỗi ngày bạn nên hấp thụ 1.200 mg canxi mỗi ngày. Canxi chính là nguồn năng lượng giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều chất béo và làm giảm lượng nước giữ lại trên khuôn mặt. Để có đủ lượng canxi đủ cho một ngày để giúp gương mặt thon gọn, bạn nên uống đủ 3 ly sữa mỗi ngày. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng sữa tươi không đường hoặc sữa đậu nành. Hạn chế sử dụng các loại sữa nhiều đường vì chúng có thể khiến bạn tăng cân nhé!

Nước trà xanh

Nước trà xanh hiệu quả để giúp gương mặt thon gọn hơn
Bạn có biết rằng, trong trà xanh chứa chất chống oxy hóa mạnh. Rất nhiều nghiên cứu về trà xanh đã khẳng định đây là một thực phẩm giảm béo mạnh, giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể. Do vậy, bạn nên uống nhiều nước trà xanh mỗi ngày. Thói quen này sẽ giúp bạn giảm lượng calo, giảm cân, duy trì vóc dáng thanh mảnh và gương mặt thanh tú.

Nước gừng và dưa chuột
top-nhung-do-uong-giup-giam-beo-mat-hieu-qua-3.jpg


Nước từ gừng là dưa chuột giúp giảm béo mặt hiệu quả
Công dụng giảm cân của dưa chuột và gừng chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các chị em. Nước từ gừng và dưa chuột sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và đặc biệt là ngăn chặn sự thèm ăn. Không chỉ vậy, loại nước này còn giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cũng như cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da của chị em. Bên cạnh đó, nó có tác dụng đốt cháy lớp mỡ thừa trên gương mặt giúp mặt thon gọn hơn.

Để làm loại nước này, bạn chỉ chỉ là sử dụng 1 quả dưa chuột thái lát, 1 củ gừng thái lát xếp vào trong bình, sau đó đổ đầy 1 lít nước và cất vào tủ lạnh để qua đêm và sử dụng trước bữa ăn. Bạn có thể duy trì cách này đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Nước chanh và mật ong
top-nhung-do-uong-giup-giam-beo-mat-hieu-qua-4.jpg


Mật ong và chanh là sự kết hợp tốt để giảm cân và giảm béo mặt
Mật ong có một lượng calo thấp và chứa nhiều thành phần có lợi chống oxy hóa tốt, giúp đốt cháy năng lượng nhanh chóng và còn giúp da trở nên săn chắc hơn. Việc tạo hỗn hợp chanh với mật ong nguyên chất lại với nhau rất có lợi cho quá trình giảm cân cấp tốc mà không ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể. Qua đó sẽ giảm béo mặt một cách hiệu quả.

Cách thực hiện như sau: Chanh rửa sạch, ngâm với muối 30 và phơi khô, thái chanh thành những lát thật mỏng, xếp chanh theo nguyên tắc cứ một lớp chanh là một lớp mật ong vào hũ thủy tinh nhỏ có nắp đậy, cùng một lớp mỏng muối.
Pha hỗn hợp từ 3 đến 4 muỗng với nước ấm và dùng hàng ngày. Thời điểm uống tốt nhất là trước bữa sáng, loại nước này sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn.


Xem chi tiết tại:
https://doncamthammy.com/top-nhung-do-uong-giup-giam-beo-mat-hieu-qua
 
×
Quay lại
Top