Review xê ri nhà hàng ngon rẻ ở thành phố hà nội hot nhất hiện nay

danhngon

Thành viên
Tham gia
2/1/2020
Bài viết
0
Nhắc đến nhà hàng, chúng ta sẽ nghĩ luôn đến những khu cao tầng nguy nga hay các tòa nhà sang trọng. Và một ý nghĩ hiển nhiên ra mắt trong đầu chúng ta là chắc hẳn giá cả của nó cũng chẳng phải rẻ chút nào? Tuy nhiên, chẳng phải nhà hàng nào cũng vậy đâu nhé. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về các nhà hàng ngon rẻ tại hn đang được yêu thích nhất hiện nay.
nha-hang-ngon-re-o-ha-noi-sparta-beer-club.jpg


Review xê ri nhà hàng ngon rẻ ở thành phố hà nội được ưa chuộng hiện nay

1. Sparta Beer Club – 165 Thái Hà

không chỉ được xem là câu lạc bộ bia lừng danh ở Hà thành với sự hiện diện của 100 vị bia ngon nhất toàn cầu Sparta Beer Club còn được biết đến là nhà hàng ngon hn được phần lớn mọi người yêu thích. Với đặc trưng là những món ăn mang hương vị Châu Âu như: bò nướng sốt vang đỏ phô mai, thịt cừu nướng kiểu Sparta, chân giò hầm kiểu Đức,… kiên cố sẽ làm hài lòng ngay cả những người sử dụng khó tính khó nết nhất.

Đồng thời, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ đại với một sân khấu mô phỏng đấu trường tạo cho thực khách cảm nhận thấy vô cùng mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa nằm luôn trung tâm khu Đống Đa với trao thông tiện lợi cùng những chương trình nghệ thuật như: tạp kĩ, ca hát, múa bụng,... Được thiết kế để dùng cho thực khách mỗi ngày trong tuần, Sparta Beer Club chắc chắn sẽ là một trong các nhà hàng ăn ngon tại thành phố hn mà bạn chẳng thể bỏ qua.

hai. Lẩu Phan - Buffet lẩu bò Mỹ chỉ 99k/1 người

Nằm trong danh sách những nhà hàng ngon rẻ tại thủ đô hn đang cực hot, lẩu Phan đã và đang thu hút nhiều giới trẻ đến nhà hàng thưởng thức. Quán có đến tận 07 cơ sở tính đến thời điểm hiện ở. Tuy nhiên, do số lượng khách khá đông nên để thưởng thức món ngon ở nhà hàng việt nam ngon tại hà nội này thì bạn nhớ liên hệ giữ chỗ trước nhé.

Buffet lẩu tại đây có ba cái nước dùng là: lẩu kim chi chua cay, lẩu cốt dừa sa tế và lẩu truyền thống với hương vị khá ổn. Rau ăn kèm khá đang dạng với các loại rau xanh, nấm, váng đậu,.. Và đặc biệt là thịt bò Mỹ được thái thành từng lát mỏng. Bạn có thể gọi ăn no bao nhiêu tùy thích. Với giá 99k tương đối rẻ phù hợp với nhiều đối tượng nên đây sẽ là nhà hàng ngon rẻ hn nơi hẹn hò ăn uống lý tưởng cho các bạn teen.

ba. ốc quế gà rán Pizza Cone

Món ăn được cho là đã làm mưa làm gió ở New York nay đã hiện diện ở tp hà nội. Chicken cone có 4 cái sốt căn bản là BBQ, sốt cay và 2 cái sốt cream. Những miếng gà được chiên giòn rụm bọc trong ốc quế và được phủ rông bởi các chiếc sốt đặc biệt. khái quát, gà trong mỗi phần ăn hơi nhiều, gà có phần hơi bở nhưng bù lại nước sốt rất ngon. Với những phần ăn có nui phô mai, cheese và xúc xích thì đặc biệt phù hợp với những bạn là fan của những món ăn béo ngậy.

Giá của mỗi phần gà tù và quế là 30.000 đồng. Món ăn mới lạ ở nhà hàng ngon bổ rẻ ở hà nội này chắc hẳn sẽ là lựa chọn tương đối thú vị để bạn lấp đầy mẫu bụng đói của mình đó nhé.

04. Nhà hàng ngon rẻ ở thành phố hà nội Gizmo

Nhắc đến nhà hàng ngon và rẻ tại thành phố hn mang phong cách latin thì chắc chắn không thể ko nhắc đến Gizmo. Là nhà hàng chuyên chuyên dụng cho các món Mexico với những món ăn nổi danh như: Tacos, Nacho,… luôn được chế biến trong tình trạng nóng hổi và đúng chuẩn Mexico. Ngon và độc đáo - khác lạ là vậy, nhưng những món ăn ở đây có giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Bánh tacos có giá khoảng 30.000 đồng, thịt nướng tầm 100.000 đồng và những món ăn khác cũng chỉ dao động từ 150.000 - 180.000 đồng giá cả vô cùng phải chăng cho một nhà hàng ngon giá rẻ ở hà nội.

Ngoài ra, ko gian quán được thiết kế hơi ấn tượng. mặc dầu thiết kế khá giản đơn nhưng cũng không kém phần độc đáo - khác lạ, cách trang trí và các chất liệu sử dụng cũng mang hơi hướng vintage tạo cảm nghĩ ấm áp cho ko gian quán.

Ẳn ngon - giá cả hợp lý chắc chắn là mong muốn của hầu hết tất cả mọi người. Với những chia sớt về nhà hàng ngon rẻ tại thành phố hn của về chúng tôi trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn một địa điểm ăn uống ngon - bổ - rẻ mà giá cả lại hợp lý nhé.

Nguồn: https://spartabeerclub.vn/review-loat-nha-hang-ngon-re-o-ha-noi-hot-nhat-hien-nay-A.html
 
×
Quay lại
Top