Review Son Black Rouge Ver 3 Mùi Vị Của Trái Cây Khô

myphamoga

Thành viên
Tham gia
27/3/2021
Bài viết
2
Tiếp nối sự thành công của các Series trước, Black rouge đã cho ra đời tiếp version 3 của dòng Son Black Rouge Ver 3. Mang hương vị sắc thái của trái cây khô Dry Fruit. Cũng sẽ không có gì quá mới lạ khi thương hiệu này thường cho ra mắt các dòng sản phẩm theo mùa, xu hướng, trendy. Nhờ đó mà chúng ta có được các siêu phẩm mới được ra đời. Son Black Rouge thế hệ thứ 3 này cũng có sẽ có 5 màu từ A13 đến A17. Hãy cùng nhau tìm hiểu để xem nó có màu gì khác biệt với các Series trước nhé.
1617725976007.png

Thiết kế Son Black Rouge Ver 3​

Các version trước lần lượt là đỏ,tím thì màu vỏ ngoài của version 3 là tone cam phủ lên hết bao kì. Son có hộp giấy và thiết kế vuông dài như 2 đợt trước. Với sắc cam nhìn thỏi son nhí nhảnh và trẻ trung hơn. Dòng sản phẩm mới có tên Dry Fruit phù hợp với màu sắc của trái cây khô trên bao bì. Ngoài ra son không thay đổi bất cứ gì ngoài tone màu chủ đạo cả.
1617726025601.png

Thành Phần​

Dimethicone: Thành phần không thể thiếu cho một loại son kem lì, đây là một hợp chất gần giống với silicone giúp giữ lâu trôi vết son.

Butylene Glycol Giúp giữ độ ẩm, làm cho bờ môi trong đẹp hơn.

Isododecane Tăng độ mịn, mượt mà cho son.

Peg-10 dimethicone, Cyclopentasiloxane: Đây là thành phần giữ ẩm vượt trội, giúp bờ môi mềm và mịn hơn.

Trimethylsiloxysilicate: chất giúp son lâu trôi và chống nước.
1617726056402.png

Bảng màu của Son Black Rouge Ver 3​

Ở phiên bản son black rouge ver1 sẽ có 7 màu từ A01 đến A07

Ở phiên bản son black rouge ver2 sẽ có 5 màu từ A08 đến A12

Ở phiên bản Son Black Rouge Ver 3 sẽ có 5 màu từ A13 đến A17

Màu Black Rouge A13 Juicy Apricot – Đỏ cam​

Màu a13 hay còn gọi là màu đỏ cam mùi hưong của son thơm đến nổi mình không chịu được luôn á,chất son mềm như cotton. Chỉ cần 1 lần quẹt son thôi đã đủ tô lòng môi,son rất mỏng và thấm và che phủ môi căng căng
1617726083715.png

Màu son Black Rouge A14 Peach Red – Hồng đào​

Màu a14 kiểu đỏ hồng đào dễ dùng, như 2 phiên bản trước của nó. Chất son rất mềm môi và nhẹ môi là sự kết hợp của son tint và son kem lì khi lên môi mới đầu hơi bóng 1 chút. Nhưng càng về sau càng lì và bám màu rất lâu dù sau khi ăn uống vẫn giữ được lớp son ở trên môi đấy.

1617726104837.png

Màu son Black Rouge Ver 3 A15 Sunny Jujubae – Đỏ nâu đất​

black-rouge-a15-1.jpg


Màu a15 là màu đỏ pha nâu rất đẹp, tone màu này không quá tối. Nếu da không trắng cũng không sợ son làm tối mặt đâu, màu này cực đẹp,sang chảnh lắm nếu đánh full môi thì khỏi phải bàn nữa ý.

Màu son Black Rouge A16 Dried Cherry – Hồng tím​

1617726156914.png

Màu a16 không khác màu môi là mấy, khi full môi thì có màu đẹp cực. Có màu hồng tím mà tím sang chảnh tím xịn chứ không phải kiểu quê, có ánh đỏ nữa. Không thể miêu tả nổi, làm môi căng mộng, màu tím đỏ thật diệu kì. Đây là màu mà các nàng chắc chắn cần phải thử một lần nhé.

Màu son Black Rouge A17 Bolivian Pomegranate – Đỏ lạnh​

black-rouge-a-17.jpg


Màu a17 đây là màu son an toàn nhất trong version 3. Vì khả năng tôn da và trắng răng cực kì, bạn không cần phải lo lắng về nó. Nhưng tone lạnh và có thêm nâu thì cũng không thể khiến nó trở nên trendy được.

Đánh giá chung​

Có thể thấy được mỗi version chúng ta sẽ thấy được một sắc riêng biệt của từng loại. Sự khác biệt nằm ở màu sắc của bao bì, thỏi son và mùi vị của nó. Tuy nhiên về những ưu điểm của nó thì mình thấy vẫn rất đáng để sỡ hữu trong tầm giá rẻ. Còn lại mùi vị của Son kem lì Black Rouge ver 3 này nó khá gắt. Có thể sẽ khiến những người thích vị nhạt một chút không quá đâm chê. Còn lại thì rất tốt nhé.

Hướng dẫn sử dụng​

Cách thoa lòng môi:
Thoa (Bôi) một ít son vào giữa lòng môi và lan đều ra khóe môi
Kế tiếp bặm môi đều và dùng tay có thể dùng tăm bông thoa đều son để có đôi môi quyền rũ hơn
Cách thoa cả môi:
Thoa một chút son vào lòng môi và lan dều ra khóe môi.
Thoa thêm một phần vào môi trên.
Dùng đầu nhọn của thỏi son để làm viền môi thật sắc nét. Ngoài ra bạn có thể thoa son lại thêm một lần nữa để có được tone màu chuẩn hơn.
 
BR có nhiều màu son đẹp mà có cả mẫu mới nữa.
 
son backrouge bản cũ ver1-ver26 vẫn là đẹp nhất, dạo này đại trà quá không thấy đẹp nữa rồi
 
×
Quay lại
Top