Review Myanmar - Bagan & Yangon

donghotimeshop

Thành viên
Tham gia
27/4/2016
Bài viết
0
Bởi yếu tố công việc nên đôi lúc mình chỉ có thể có những chuyến đi ngắn ngày, lịch trình vội vã. Vừa rồi mình có 1 chuyến đi Myanmar trong 4 ngày qua 2 địa điểm là Bagan và Yangon. Mọi người cùng nghiên cứu lịch trình và xem video để biết mình có thể đến được những địa điểm nào với quỹ thời gian ít ỏi đó nhé.
Bạn có thể mua bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Gody.vn
Lịch trình:

Ngày 1: bay tới Yangon , đi ra bến xe mua vé JJexpress tới Bagan trong đêm.

Ngày 2: Check in tại Bagan khoảng 7h lấy phòng nghỉ ngơi ăn uống chút và đi khám phá Bagan tới hoàng hôn.

Ngày 3: Dậy sớm để ngắm khinh khí cầu bay. khám phá các đền còn lại, hoàng hôn tìm đàn bò trắng trở về nhà, ăn nhậu chút rồi đêm lên xe về Yangon

Ngày 4: Sáng sớm tới Yangon, đi dạo phố ăn đồ ăn vặt, chiều lên xe trở về Việt Nam.

Mấy yếu tố cơ bản như đổi tiền, sim sủng, grab hay đi lại mọi người đều biết rồi. Còn lại thì chú ý là chặng đường oto Yangon Bagan khá là xóc và mệt mọi người say thì nên chuẩn bị thuốc. Tại Bagan đi đông thì thuê oto đi ít thì thuê xe máy, nhưng nên có tài xế dẫn đi những nơi có thể bắn timelapse ngắm hoàng hôn nếu bạn dân chụp ảnh. Bay flycam cẩn thận bị bắt, nên cất cánh từ những chỗ hoang vu lân cận. Ăn nhậu đồ nướng tại quán Harmoni ngay trung tâm Bagan rất ngon, rẻ, thân thiện, quán cũng được 20 năm rồi thì phải. Bia myanmar chai uống cực đã, thuốc cuốn và trà sữa Myanmar cũng đặc sắc, nên chuẩn bị để nhâm nhi ngắm hoàng hôn chill chill. Khu mua sắm trong sân bay Yangon khá lớn và không đắt lắm, nên các bạn tới đây mua quà + tiêu nốt tiền đã đổi cũng tốt, không phải lo kiếm quà từ sớm. Nhớ đợt mình đi Qatar mà quả bánh humberger trong sân bay 500 ngàn choáng luôn T___T.

Hy vọng lần sau có thời gian ở lâu hơn tại Myanmar và tới những thành phố khác vì mình thích những nơi có nền văn hóa lâu đời cùng cảnh quan đặc biệt. Ai có cùng sở thích với mình chắc sẽ yêu Myanmar đấy.

Đăng mãi 2 3 video không lên, xin phép admin share lại video trên tường. Em du lịch tự túc, quay lại kỷ niệm không quảng cáo bán tua.
Nguồn: Cẩm nang du lịch Gody.vn
 
×
Quay lại
Top