Reply: chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình

dd_hanhphuc

Thành viên
Tham gia
1/10/2010
Bài viết
15
Ai cũng thấy rằng người yêu mình sẽ hết sức yêu thương quan tâm mình. Và thật tốt khi chọn người yêu mình để có một cuộc sống bình yên?

Nhưng bạn có thật sự thấy hạnh phúc ko?

Hầu hết chúng ta sẽ chạy theo tiếng gọi của con tim. Quyết tâm theo đuổi và chinh phục đối tượng. Và thật đau khổ khi ko được đáp lại. Cuối cùng bạn nhận được gì? được những gì chứ
 
Với mình...mình sẽ cố gắng làm cho người mình yêu ...yêu mình...nếu ko được thì cũng ko hối hận vì đã cố gắng, buồn nhưng ko phải là tận thế :)
 
:), chào bạn. Rất vui được làm quen với mọi người
mình mới vào đây xem và thấy forum rất vui và có nhiều bài viết hay:)
 
Nếu chọn được người vừa iu mình mà cũng là người mình iu thì tốt hơn sẽ hạnh phúc hơn...nhưng cuộc sống nhìu khi không được như mình muốn...có những tình iu đơn phương không bao giờ được đáp lại vì người đó sinh ra không dành cho ta...vậy thì sao ta phải làm cho ta đau khổ ...thế nên chọn người iu mình...hãy mở cho người đó và cũng là cho mình 1 lối đi mới roy có lúc mình sẽ iu người ta thoy...hjhj..hy vọng à vậy...đay chỉ là suy ngĩ của riêng windsky thoy hà còn moi người suy nghĩ seo về đề tài này...let's disscuss:KSV@01:
 
Chọn người yêu mình..........dù sao thì cũng cùng cảnh ngộ, cho cả 2 một nối thoát chung...
 
Nói thật thì mình vẫn nghiêng về phía người mình yêu hơn. Có nhiều lúc mình tự nghĩ liệu có sai lầm không? nhưng rồi trái tim sẽ chỉ đường cho chúng ta biết phải lựa chọn như thế nào! Chuyện tình cảm không thể nói trước gì được, mỗi người , mỗi hoàn cảnh sẽ có cách lựa chọn khác nhau mà !
 
Theo mình bạn nên chọn người yêu mình và mình cũng yêu người ta.
 
Tui sẽ chọn người iu mình.rồi người ta sẽ làm mình cảm động và iu người ta thôi. Việc gì phải chạy theo 1 người không phải của mình. Nên trân trọng những thứ ở bên cạnh mình, đừng lãng phí thời gian với những thứ mình không thể có.
 
chọn người mình yêu đang yêu mình, hehehe.
 
Tình yêu không thể tồn tại nếu chỉ xuất phát từ 1 phía, nên chuyện chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình, theo mình, tốt nhất không nên chọn ai cả. Đừng lấy tình cảm ra để níu kéo người ta, vừa tội cho cái người yêu mình nếu mình không yêu cô/anh ấy, vừa là sự phiền phức với cái người mình yêu nhưng lại không yêu mình.
 
Có lẽ : nên vậy, cũng vậy, xẽ như vậy, cần phải vậy, & ………đúng như vậy.
Đó là một suy nghĩ chính xác “chuẩn không cần chỉnh ".
Còn chọn một trong hai cách trên để làm gì. Để rồi tự làm khổ mình “ lấy người mình yêu ”, hoặc mình làm khổ người khác “ lấy người yêu mình ”:
 
Yêu ai,chọn ai đôi khi mình không thể quyết định được,theo mình hãy cứ nghe con tim lên tiếng.Chuyện tình cảm đâu thể đặt những phép tính,iu ngừoi kia mình sẽ không phải buồn thế này. . .vậy đâu thâe gọi là tình iu.đây là ý kiến của riêng mình thui:KSV@04:
 
chọn người mình yêu thì mình đau khổ, mà chọn người yêu mình thì là lừa dối người ta mà có khi mình mãi vẫn không thấy hạnh phúc thật sự!
 
chọn người yêu mình tuy sẽ hơi đau khổ
 
Chọn cả 2, chắc chắn sẽ có ng như vậy đến vs chúng ta, chỉ là sớm hay muộn và phải biết hi vọng tin tưởng và chờ đợi :)
 
×
Quay lại
Top