Rèm vải, rèm cuốn lắp cho hộ gia đình tại Hà Nội

thuydanpt

Thành viên
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Khoảng 20 năm đổ về trước, lắp rèm vải trang trí của người Hà Nội có lẽ không phổ biến như bây giờ. Đó vẫn là thú chơi tao nhã và “sang chảnh” của tầng lớp có tiền có của. Thời ấy Hà Nội vừa thoát khỏi thời bao cấp trì trệ, cuộc sống bắt đầu chủ động, cởi mở hơn song còn gặp nhiều khó khăn bởi “vạn sự khởi đầu nan”. Có khi cơm chưa đủ ăn nói chi đến chuyện làm đẹp cho nhà cho cửa.

Mức sống người Hà Nội của 20 năm về sau, của 2016 đã khác. Người dân giàu có, phủ phê với cuộc sống vật chất, văn minh hơn với sự phát triển công nghệ. Mức sống cao cùng cuộc sống đầy đủ. Người dân quan tâm nhiều hơn đến làm đẹp cho mình, cho nhà. Và rèm vải là vật trang trí quan trọng không thể thiếu trong mỗi nếp nhà.

khach-hang-noi-gi-ve-rem-cua-tai-thegioirem.com2_.jpg

Rèm vải, rèm cuốn lắp cho hộ gia đình tại Hà Nội
Trên đà phát triển của nền kinh tế, thị trường rèm vải không ngừng đi lên. Qúa trình chắt lọc, guồng quay đào thải khốc liệt đã sản sinh ra các nhà cung cấp và lắp đặt rèm cửa ưu tú. Cũng trong guồng quay ấy rất nhiều tiểu thương đã biến tướng hình thành nên công đồng nhóm những người cũng bán rèm cửa nhưng với tâm địa của kẻ giành giật, cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm bòn rút tiền, trục lợi tiền của người tiêu dùng.

>>Xem thêm về rèm văn phòng giá rẻ tại : https://www.facebook.com/RemVanPhongGiaReHaNoi/

Nhiều hộ gia đình tại Hà Nội lâm vào cảnh tiền mất tật mang cho những tiểu thương vô tâm, ngang nhiên sống trên đồng tiền xương máu của “bậc thượng đế”. Vẫn biết con sâu làm rầu nồi canh. Thị trường rèm cửa không phải đơn vị bán rèm nào cũng tham lam và xấu xa như thế nhưng rõ ràng niềm tin nơi người tiêu dùng đã sụt giảm nghiêm trọng. Người tiêu dùng Hà Nội không đủ minh mẫn để nhận định đúng đâu là nhà cung cấp rèm uy tín, đâu là đơn vị làm ăn bát nháo, chộp giật.

ph%C3%B2ng_kh%C3%A1ch_flc.jpg

Rèm vải, rèm cuốn lắp cho hộ gia đình tại Hà Nội
Thực trạng này không chỉ là nỗi thiệt hại lớn cho người tiêu dùng mà còn trăn trở lớn của nhóm những người cung cấp rèm chân chính như Thegioirem.com. Khoảng cách giữa chúng tôi và người tiêu dùng khao khát sản phẩm tốt ngày một khoét sâu và nới rộng. Cả hai phía đều gặp khó khăn để tiếp cận với nhau. Đây là thách thức lớn cho Thegioirem.com trong nền kinh tế hội nhập sâu sắc này.

Tuy nhiên một khi khách hàng là hộ gia đình đang sinh sống tại Hà Nội tìm được Thegioirem.com, khi quý khách cho chúng tôi cơ hội được phục vụ câu chuyện thật sự tuyệt vời và tốt đẹp. Cuộc đời như nở hoa, bỏ qua những phiền muộn, bế tắc bực bội với những nhà cung cấp rèm tráo trở trước đó. Khách hàng sẽ hài lòng và mãn nguyện với rèm cửa, rèm cuốn tại Thegioirem.com.

Để mua được sản phẩm rèm cửa của chúng tôi quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
×
Quay lại
Top