Rèm cửa cao cấp trong căn hộ penthouse tại Hà Nội

hachicntt

Thành viên
Tham gia
1/6/2015
Bài viết
0
Chủ nhân của căn hộ penthouse sang chảnh tại Từ Liêm anh Hùng là một Việt kiều nên thường xuyên đi vắng. Vì thế khi Thegioirem.com có cơ hội trò chuyện trực tiếp với anh Hùng và trao đổi đã nhận được yêu cầu đưa ra là phong cách rèm cửa phải kiến tạo một không gian hiện đại, ấm cúng mang đến nguồn ánh sáng để mỗi lần chủ nhân căn hộ trở chính là khoảng thời gian hưởng thụ, tận hưởng cuộc sống đích thực.

Qủa đúng như những gì anh mong đợi, qua bàn tay khéo léo của nhà thiết kế Thegioirem.com, toàn bộ hệ thống vách kính lớn của căn hộ được khoác tấm áo duyên dáng, tinh tế và rất có khí chất thỏa mãn được ý nguyện anh Hùng chủ nhà.

Rem vai dep gia re ha noi xinh đẹp được trang trí với sắc vàng nhạt của rèm cửa kết hợp với màu trắng sữa của những mảng bức tường biến căn phòng penthouse cao cấp thực sự càng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.


r%C3%A8m_v%C3%A0ng_ph%C3%B2ng_kh%C3%A1ch.jpg

Rèm cửa cao cấp trong căn hộ penthouse tại Hà Nội

Khai thác triệt để không gian mở trong căn hộ penthouse có vách kính cường lực cao cấp đưa mắt người nhìn trung tâm phía Tây của thủ đô quận Từ Liêm một vùng đất mới của Hà Nội đang dần biến thành vùng đất huyền thoại.

Ánh sáng mặt trời đi thẳng qua các vách kính len lỏi qua rèm cửa xinh đẹp rơi xuống sàn, “đậu” trên mặt bàn, rồi nhẹ nhàng trên bộ ghế sofa làm nên một không gian lung linh, cực kỳ thơ mộng. Điều này giúp anh Hùng giải tỏa đáng kế những phiền muộn trong cuộc sống thường ngày. Họa tiết trang trí trên rem cua so gia re là chủ ý cực kỳ tinh tế của nhà thiết kế đem lại nguồn vui sống mới cho căn hộ penthouse này tuy sang trọng tiện nghi nhưng luôn luôn hài hòa đồng bộ giữa những đồ trang trí nội thất.

Hệ thống vách kính lớn giúp điểm nhìn phòng khách không sợ bị giới hạn trái lại vẫn khai thác được ánh sáng tỏa ra từ thiên nhiên làm nên một bức tranh tràn trề sức sống, ngập nắng, đầy quyến rũ.


ng%E1%BB%A7_m%E1%BA%B9.jpg

Rèm cửa cao cấp trong căn hộ penthouse tại Hà Nội

Ba phòng ngủ với diện tích lớn đáng mơ ước trong căn hộ cũng đều được thiết kế cửa sổ kính lớn nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài. Mỗi không gian phòng ngủ có mỗi cách sắp đặt riêng nhưng tinh thần chủ đạo chính luôn là nét đẹp hiện đại. Nổi bật với nền tường trắng là bộ rèm cửa màu vàng xám khá nổi bật không có những họa tiết trang trí vì thế vẫn đảm bảo được tính hiện đại, tiết chế cho căn phòng.

Sau khi hoàn thành và nghiệm thu công trình, anh Hùng có chia sẻ với Thegioirem.com anh thực sự rất hài lòng về hệ thống rèm cửa được trang trí mới. Dù không dùng căn hộ này thường xuyên như nhiều gia đình khác, nhưng anh Hùng luôn quan niệm “nhà là nơi để về” nó có sức mạnh tái tạo năng lượng, phục hồi sức khỏe tuyệt diệu. Rèm cửa đẹp là một yếu tố không thể thiếu tại căn hộ của gia đình anh.

Qúy khách hàng đang lá chủ sở hữu những căn hộ cao cấp tại chung cư Từ Liêm

, có nhu cầu lắp đặt rèm cửa đẹp, rèm nhà tắm giá rẻ vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc tại địa chỉ showroom: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
×
Quay lại
Top