Rashford đang chưa có người đại diện.

doannhungtd

Thành viên
Tham gia
20/4/2016
Bài viết
2
Tuần trước Marcus Rashford đã lập công lớn cho MU, khiến cả Thế Giới rõi theo nhưng anh vẫn chưa tìm được người đại diện cho mình. Theo tiết lộ từ The Sun, “Siêu cò” Jorge Mendes đã tiếp cận Rashford và đưa ra những lời mời hấp dẫn.

7ebfa5f2c7211c559c2d1f3972dac6f9_L.jpg


Ngay từ những phút đầu được góp mặt trong đội hình 1 của MU, Marcus Rashford liên tục tỏa sáng. Cụ thể, qua 13 trận, tiền đạo 18 tuổi này đã ghi 7 bàn thắng và trở thành nhân tố quan trọng giúp “Quỷ đỏ” tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ tốp 4 Premier League và có mặt ở bán kết FA Cup.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Rashford, lãnh đạo MU đã ngay lập tức lên kế hoạch ra hạn hợp đồng với anh, nhất là khi thỏa thuận giữa hai bên chỉ còn hơn 1 năm nữa là đáo hạn.

Theo tiết lộ từ The Sun, MU sẵn sàng gia hạn tới 2021 với Rashford và nâng lương cho anh lên mức 15.000 bảng/tuần. Hiện Rashford chỉ nhận mức lương 1.500 bảng/tuần ở MU, kèm theo đó là số tiền 5.000 bảng cho mỗi lần ra sân ở đội 1.

Rashford cũng ngỏ ý muốn đóng góp công sức cho đội tuyển nhưng cuộc tiếp xúc giữa hai bên vẫn chưa diễn ra. Lý do là vì Rashford chưa có người đại diện chính thức. Tờ Daily Mail dẫn lời bà Mel, mẹ Rashford cho biết, mọi việc sẽ chưa thể được tiến hành cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc, đồng thời cho biết họ đang tìm một người đại diện có uy tín.

Khi biết Rashford chưa có người đại diện, “Siêu cò” Jorge Mendes đã lập tức tìm cách tiếp cận. Tờ The Times cho hay, nhà môi giới bóng đá người Bồ Đào Nha này đã liên hệ với mẹ của Rashford để ngỏ ý hợp tác. Nếu thành công, Rashford sẽ trở thành “đồng đội” của những Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo, James Rodriguez Rodriguez, Angel di Maria, David de Gea, Nicolas Otamendi, Thiago Silva, William Carvalho, Diego Costa, Joao Moutinho,…

Ngoài công ty của siêu cò Jorge Mendes, công ty của ngôi sao nhạc rap Jay-Z cũng đánh tiếng với Rashford. Mặc dù vậy, cho tới lúc này gia đình của tiền đạo này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Nguồn: ole.vn/
 
×
Quay lại
Top