Răng sứ nào được khách hàng lựa chọn nhiều

thucvu

Thành viên
Tham gia
6/11/2019
Bài viết
0
Răng sứ nào được khách hàng lựa chọn nhiều
4-5 phút
nguồn : bảng giá răng sứ katana
bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những giải pháp khắc phục tình trạng răng xấu hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng để hiểu về răng sứ cũng như lựa chọn được loại răng sứ cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay không phải là điều dễ dàng. Vậy dòng răng sứ nào đang được ưa chuộng nhất tại Nha khoa Gia Đình, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.[/SIZE]
Lợi ích của việc bọc răng sứ

[*]Phục hồi hình dáng khiếm khuyết của răng như: sâu, mẻ, gãy vỡ, mòn cổ chân răng…
[*]Khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn giúp bệnh nhân ăn nhai dễ dàng hơn
[*]Cải thiện màu sắc răng như răng bị xỉn màu, ố vàng mà phương pháp tẩy trắng răng không khắc phục được
[*]Ngoài ra, bọc răng sứ còn khắc phục hiệu quả tình trạng răng mọc lộn xộn, hô, móm, hở kẽ, thưa kẽ nặng… mà bệnh nhân không thời gian niềng răng

Loại răng sứ nào đang được ưa chuộng ?
Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhờ những tính năng nổi bật mà nó mang lại như: tính thẩm mỹ cao, chức năng ăn uống được cải thiện, thời gian làm răng nhanh… Trong đó, có một số loại răng sứ được khách hàng ưa chuộng như sau:

1. Răng sứ Emax

Răng sứ Emax là loại răng sứ toàn sứ cao cấp được sản xuất bởi hãng Ivoclar Vivadent gồm 2 loại: Emax thủy tinh (Veneer Laminate IPS E.Max Press) và răng sứ Emax Zirconia CAD (Emax Zir CAD). Mỗi loại sẽ có đặc điểm, giá thành và ứng dụng trong từng trường hợp khác nhau. Dưới đây là ưu, nhược điểm của dòng răng sứ Emax Zircoia CAD – dòng răng được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Răng sứ Emax được chứng minh thích hợp phục hình cho nhiều vị trí, từ răng hàm đến răng cửa và đặc biệt chất liệu này phù hợp với mọi độ tuổi cũng như nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, răng sứ Emax luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng thực hiện bọc răng sứ
2. Mặt dán sứ Veneer Ultrathin

Là mặt răng sứ siêu mỏng được tạo ra từ kỹ thuật cắt thỏi sứ thủy tinh (crystal ceramic) siêu cứng bằng công nghệ CAD/CAM 3D siêu âm từ, mặt sứ có khả năng chịu lực cao (độ cứng 900 Mpa) và có thể đạt độ mỏng siêu việt (0,2- 0,6 mm) – tương đương kính áp tròng.

Công nghệ này có tính thẩm mỹ cao nhờ lớp dán mỏng bằng sứ cao cấp giống răng thật. Trong khi đó, bọc răng sứ phải mài nhiều mô răng (mài xung quanh răng khoảng 1-1,2 mm). Với công nghệ dán sứ Veneer, bác sĩ chỉ cần mài một lớp mỏng ở bề mặt răng hoặc không mài, trong khi các phương pháp khác gần như phải mài toàn bộ răng.

Công nghệ này sử dụng một lớp sứ mỏng được gắn lên bề mặt răng nhằm mang đến hàm răng đẹp toàn diện nhưng mỏng nhẹ hơn răng sứ. Với công nghệ Ultrathin Veneer, những khiếm khuyết như răng bị mất men, sứt mẻ, méo, ố vàng đều được khắc phục hiệu quả mà không cần làm nhiều công nghệ như tẩy trắng, bọc răng sứ…

Mặt dán sứ Veneer Ultrathin được khách hàng vô cùng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội về độ mỏng nhẹ và bền cùng mức giá phù hợp với chất lượng.

3. Răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill là loại răng sứ thuộc nhóm răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay do Tập đoàn Amann Girbach Gemany phát triển và áp dụng trong lĩnh vực nha khoa. Được làm từ Ceramill – một loại vật liệu có tính ưu việt, làm cho răng sứ có thể đạt được các tiêu chuẩn phục hình.

Răng sứ Ceramill có độ trong mờ cao, độ ổn định lâu dài và bền chắc mà không cần phải nung kết ở nhiệt độ quá cao làm mất đi những đặc tính vốn có của nó. Đặc biệt Ceramill còn có ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ chịu lực và đặc biệt khi phục hình, răng sứ Ceramill còn có màu sắc tự nhiên, sáng bóng mà không hề bị thâm đen viền nướu, khắc phục được những nhược điểm của răng sứ kim loại.
Xem thêm :
bọc răng sứ giá bao nhiêu:
bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội
bọc răng sứ có đau không
nha khoa sunshine
 
×
Quay lại
Top