Răng sứ giá bao nhiêu? Bí mật sẽ được bật mí ngay

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

Trường hợp bạn bị gãy một nửa chiếc răng cửa mà chân răng còn tốt thì hoàn toàn có thể phục hình bằng cách trồng răng sứ thẩm mỹ để khôi phục lại răng cửa. Phần mão răng sứ được phủ bên ngoài được coi như một lớp bảo vệ cho thân răng bị tổn thương bên trong, giúp che đi những khiếm khuyết về hình thể của răng.

banner.jpg


>> Xem thêm: top 5 nha khoa uy tín nhất hiện nay

1. Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào lựa chọn phương pháp

Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền với hai phương pháp chính là làm cầu răng và cấy ghép implant?

Trong trường hợp bạn gãy mất răng thì phương pháp cấy ghép implant được cho là hiệu quả nhất. Phương pháp này cấy trụ trực tiếp vào trong thân răng nên hoàn toàn không xâm lấn đến các răng kế bên. So với làm cầu răng thì cấy ghép implant có độ bền cao hơn và ngăn chặn tình trạng tiêu xương răng khi răng thật bị nhổ mất chân răng.

Mức giá làm implant răng sẽ tùy thuộc vào trụ răng của từng hãng cung cấp nhưng tốt nhất vẫn là Straumann của Thụy Sỹ. Tại Nha khoa Paris, tất cả các loại răng sứ hay trụ implant đều được nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất cùng với chế độ bảo hành dài hạn.

Làm cầu răng đòi hỏi hai răng kế bên răng mất phải khỏe mạnh để làm trụ đỡ cho cầu răng. Nếu muốn thực hiện làm cầu răng thì mức giá sẽ được tính với 3 đơn vị răng sứ.

Mức giá trồng răng thẩm mỹ bằng sứ sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn là loại nào. Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ cho bạn lựa chọn như răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng sứ không kim loại (hay là răng toàn sứ)… Vì thế mà trồng răng sứ bao nhiêu tiền cũng sẽ khác nhau tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Đối với răng cửa bị vỡ mẻ thì tốt nhất nên phục hình với răng sứ E.Max. Đây là dòng sứ không kim loại, có màu sắc tự nhiên, sáng bóng và khối lượng nhẹ nên rất thích hợp để tái tạo hình dáng cho răng cửa.

9.jpg


bài viết liên quan:

[*]bọc răng sứ giá bao nhiêu
2. Trồng răng sứ bao nhiêu tiền là chuẩn tại Nha khoa SunShine?

Với 2 phương pháp trồng răng sứ cố định được áp dụng phổ biến là cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Mỗi phương pháp sẽ có những mức giá riêng. Để biết được trồng răng sứ bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo một số dòng răng sứ theo bảng giá trồng răng sứ được niêm yết dưới đây:

Với bảng làm mão răng sứ, chi phí cho 1 mão răng sứ bằng số lượng mão cần làm cầu răng nhân với giá tiền tương ứng.

Trồng Răng Sứ bao Nhiêu Tiền là Chuẩn? bảng giá Mới & ƯU ĐÃI 15%

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền với phương pháp trồng cầu răng

Cụ thể với trường hợp bạn bị mất 1 răng hàm dưới thì bạn cần dùng 1 cầu răng sứ gồm 3 mão răng(2 mão để bọc lên trụ răng thật và 1 mão răng thay thế vị trí răng mất)


Trồng Răng Sứ bao Nhiêu Tiền là Chuẩn? bảng giá Mới & ƯU ĐÃI 15%Như vậy, giá cho một chiếc răng implant hoàn chỉnh (gồm trụ, vít Abutment và mão răng sứ) được tính bằng cách cộng loại trụ implant, vít Abutment và loại mão răng sứ khách lựa chọn.

Trồng răng sứ bao nhiêu tiền với phương pháp cấy ghép Implant

Ví dụ: bạn chọn trụ Trụ Implant C Tech cao cấp của Ý, vít Abutment Custommize Sứ ( u, Mỹ) và mão răng sứ Titan thì cho phí cho 1 răng trồng theo phương pháp Implant = 20.000.000 + 5.000.000 + 3.500.000 =28.500.000VNĐ

XEM CHI TIẾT ==> bọc răng sứ giá bao nhiêu?

3. Tối ưu Giá trồng răng sứ vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại

Nha khoa SunShine đã đưa vào áp dụng công nghệ bọc sứ Nano 5S và cấy ghép Implant 4S trong phục hình cho khách hàng. Đây là hai công nghệ trồng răng sứ mới nhất hiện nay, giúp cho quá trình phục hình răng giả được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và có độ bền cao nhất.
RĂNG SỨ Nano 5S CẤY GHÉP IMPLANT 4S
– Răng được phục hình bền chắc, có hình dáng, kích thước tương tự răng thật.

– Đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, tuổi thọ cao.

– Giảm tỉ lệ mài răng, chỉ mất khoảng 0.05mm, hạn chế xâm lấn tối đa.

– Quy trình thực hiện nhanh chóng, chỉ cần gặp nha sỹ khoảng 3 lần.

– Thao tác cấy trụ Implant nhanh chóng, chính xác, mất khoảng 15 phút/ trụ.

– Cấy trụ Implant không cần xâm lấn, bóc tách nướu.

– Răng chắc chắn, tương thích sinh học cao, tuổi thọ có thể kéo dài vĩnh viễn.

– Răng có cấu tạo hoàn chỉnh, không bị tiêu xương hàm.

danhgia-3.jpg


Trồng răng sứ bao Nhiêu tiền? bảng giá Chi Tiết các loại răng sứ 2018 6
bác sĩ nha khoa Nông Trà My tư vấn cho khách trước khi tiến hành trồng răng sứ

Thực tế, đã có hàng ngàn khách hàng thực hiện trồng răng sứ với công nghệ mới và chưa có trường hợp nào phải phục hình lại. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng một mức giá tiền trồng răng sứ ưu đãi hấp dẫn nhất.

Để có được con số chính xác trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền với trường hợp của bạn, hãy ĐĂNG KÝ Tư Vấn theo FORM mẫu dưới đây. Các chuyên gia Nha Khoa SunShine sẽ liên hệ và cho bạn câu trả lời cụ thể nhất.

Nguồn: Răng sứ giá bao nhiêu?
 
×
Quay lại
Top