Răng sứ có giá bao nhiêu – Muốn đẹp mà rẻ thì chỉ có SunShine

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
bọc răng sứ là một giải pháp an toàn giúp bệnh nhân lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng. Rất nhiều người đã tìm đến phương pháp này để có được hàm răng và nụ cười đẹp, giúp họ tự tin trong mọi hoạt động.

banner.jpg


Tham khảo thêm: răng toàn sứ venus có tốt không

Hiện nay, người ta sủ dụng nhiều các chất liệu khác nhau để tạo răng sứ. Các chất liệu khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau, cũng như tuổi thọ khác nhau. Trên thị trường, hiện đang ưu chuộng các loại răng sứ sau:

Răng sứ zirconia
Răng sứ cercon
Răng sứ titan
Răng sứ ceramil
Răng sứ nacera
Răng sứ emax


1. Một số loại răng sứ trên thị trường?

Răng sứ zirconia

Răng sứ zirconia là loại răng sứ kim loại cao cấp, nó được cấu tạo bởi hai lớp, phía trong là một khung sườn chịu lực zirconia, có độ cứng cao, tính tương hợp sinh học tốt và tính thẩm mỹ cao, lớp bên ngoài là một lớp sứ tạo màu, để tạo màu sắc giống răng thật.
Nhờ thuộc tính của zirconia rất cứng chắc và nhiết độ nóng chảy rất cao, tất cả các loại răng sứ zirconia đều được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM, cho độ chính xác rất cao.

bọc răng sứ giá bao nhiêu

Ưu nhược điểm của răng sứ zirconia

– Mang thuộc tính của một kim loại, nhưng zirconia lại mang vẻ đẹp của một á kim, với những ưu điểm vượt trội sau:

Có tính thẩm mỹ cao: Lõi sườn zirconia trong nha khoa có 7 loại màu sắc khác nhau, từ trắng trong đến vàng sậm, điều đó giúp đáp ứng được nhu cầu màu sắc đa dạng của răng thật, bởi vậy răng sứ zirconia có tính thẩm mỹ cao, tạo được màu sắc răng giả hài hòa như răng thật
Răng sứ không đen đường viền lợi: Với đặc điểm trơ hóa học và màu sắc đẹp, zirconia không gây đen viền lợi, không gây cảm giác giả ở vùng cổ răng như răng sứ titan hay sứ kim loại thường
zirconia có tính tương hợp sinh học cao nên không gây viêm lợi và hôi miệng và không gây độc với cơ thể.
Có thể làm từng răng đơn lẻ và làm được những cầu răng dài và phức tạp.
Làm được cho cả răng trước và răng sau.
Có độ chính xác và khít sát với cùi răng cao.
Răng chịu được lực nhai lớn.
Răng sứ cứng chắc và đề kháng với lực làm nứt gẫy khung sườn rất tốt.
Không tác động nhiều đến mô răng hơn so với các phục hình mão sứ kim loại khác.
Tuổi thọ sử dụng lâu.

Một trường hợp làm răng sứ thẩm mỹ bằng mặt dán emax zir cad

Nhược điểm của răng sứ zirconia
Độ đục của sườn cao: Tuy zirconia có tính thẩm mỹ hơn hẳn kim loại, nhưng tính trong mờ của zirconia tương đối thấp, độ đục sườn cao, vì vậy để tạo được răng sứ có màu sắc tự nhiên đòi hỏi phải mài mô răng tương đối nhiều.

bài viết liên quan:

+ răng sứ roland có tốt không


Răng sứ cercon.

– Cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay cho phục hình bọc răng sứ, nó đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sức bền chắc. Ceron khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…) độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt. Vì vậy mà giá bọc răng sứ Cercon tương đối cao, quy trình sản xuất với công nghệ CAD/CAM và trang thiết bị hiện đại để đạt độ chính xác tuyệt đối.

1.jpg


Ưu điểm của răng sứ Cercon

– Có Tính chính xác rất cao, là một trong những thế hệ răng toàn sứ mới và hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân đều hoàn toàn thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính.

– Răng sứ kết họp cercon zirconia là khoáng sản bán quý và kết hợp các ưu điểm trên, nên chất lượng rất tốt.

– Tính tương hợp sinh học cao, không gây kích ứng.

– Người bọc răng không bị viêm nướu kéo dài như sứ kim loại.

Nhược điểm:

– Lớp sườn Zirconia trong suốt không thể che lấp hoàn toàn những trụ chân răng bị đổi màu. Những chiếc răng bị đổi màu từ trước hoặc vì một lý do nào đó mà tủy răng bị viêm, không khả năng hồi phục sau khi phục hình răng thẩm mỹ.
– Dòng sản phẩm CerconSmart: cho màu răng hơi đục

– Có giá bọc răng sứ tương đối cao vì những thỏi Cercon là những khoáng sản bán quý. Hệ thống dây chuyền CAD/CAM để chế tạo, sản xuất ra sứ Cercon có giá thành lên đến hàng trăm ngàn EURO

2. Phục hình với răng sứ titan

Ưu điểm:
Có tính tương hợp sinh học cao: thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong khoang miệng. Là giải pháp tốt với bệnh nhân có buồn tủy lớn.
Độ bền chắc cao: hợp chất Titan có thể tồn tại trong các môi trường khác nhau và có thể kéo dài hàng chục năm mà không thay đổi tính chất.
Tính thẩm mỹ khá cao: có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn.
Chi phí hợp lý:khá hợp túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt đối với những khách hàng bình dân nếu muốn trồng răng đẹp.
Răng sứ có tuổi thọ cao, ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh
Nhược điểm :
Vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra.
Sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của axit và vi khuẩn trong môi trường miệng tạo nên phản ứng oxy hóa của kim loại, làm đen viền nướu.

>>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: có nên làm răng sứ venus

3. Ưu,nhược điểm của răng sứ ceramill ?

Ưu điểm :

Răng toàn sứ Ceramill được kế thừa tất cả các ưu điểm của các dòng răng toàn sứ trước đây như Cercon hay Venus, Katana,.. Cũng như khắc phục được mọi nhược điểm của dòng răng kim loại.

Tính thẩm mỹ cao.

Lớp sườn của răng sứ ceramill được cấu tạo bởi zirconia có màu trắng trong, độ trong mờ và tính tương phản quang học, tạo cảm giác rất giống với răng thật.
Lớp khung sườn nhiều máu sắc, độ trong mờ và tính tương phản quang học hoàn hảo, răng sứ ceramill là loại răng full zirconia đẹp nhất, đáp ứng được cả cho răng hàm lẫn răng cửa, trong khi đa phần các loại răng sứ khác thường phải dùng kỹ thuật CUT – bACK để đắp thêm sứ tạo màu.

Độ cứng tốt, răng bền chắc.

Răng sứ Ceramill bền gấp 5 lần răng thật. Độ cứng của khung sườn ceramil zirconia lên tới 1566MPa trong khi đó cercon là 1300MPa và các loại khác là 934 Mpa.
Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của loại răng sứ ceramill chính là kích thước hạt độn siêu bé và đồng nhất, những hạt độn nằm sát nhau tạo cho răng độ cứng, độ uốn cong và độ kháng mài mòn tốt nhất trong các dòng răng sứ zirconia.

9.jpg


Công nghệ sản xuất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất.

Răng sứ ceramill được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM, đặc biệt, dây chuyền sản xuất ceramill là một trong những dây chuyền tân tiến bậc nhất hiện nay.
Lớp Sườn zirconia siêu cứng kết hợp với hệ thống mũi tiện siêu bé (chỉ 0,25mm, bé nhất hiện nay) cho phép răng sứ ceramill có độ dày mỏng nhất, chỉ với 0,25mm đã đạt được màu sắc hoàn hảo. Chính vì vậy, khi bọc răng sứ ceramill sẽ không cần mài nhiều mô răng như loại khác.

Tính tương hợp sinh học tốt.

Cũng như những loại răng sứ không kim loại khác, răng sứ ceramill có tính tương thích sinh học cao, hoàn toàn tương thích với mô sống, không gây viêm lợi khi bọc răng sứ hay trồng răng, không gây đen viền nướu và dắt thức ăn trong quá trình ăn.
Kết quả ổn định vĩnh viễn
Hiện nay, Răng sứ Ceramill được coi là đỉnh cao của công nghệ phục hình răng sứ thẩm mỹ không kim loại. Với độ bền gấp 5 lần răng thật, an toàn, tính tương thích sinh học cao răng sứ Ceramill mang lại kết quả phục hình răng vĩnh viễn và đảm bảo được chức năng ăn nhai thoải mái và bền chắc mãi mãi.

Nguồn: Răng sứ có giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top