Răng sứ bảng giá - Răng đã đẹp mà giá lại rẻ

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn hiện nay là bao nhiêu? Khi trồng răng sứ thì giá cả phụ thuộc vào các yếu tố nào để xác định chi phí?

banner.jpg


Trồng răng sứ vĩnh viễn là thủ thuật trồng răng giả dùng trong nha khoa để phục hồi những răng đã mất hoặc hư tổn không thể sử dụng tiếp được. Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn là bao nhiêu thường phụ thuộc vào kỹ thuật và phương pháp thực hiện.

Tham khảo thêm: răng toàn sứ venus có tốt không

I. Các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn hiện nay

– Trồng răng sứ là sản phẩm công nghệ cao được dùng phổ biến trong nha khoa cho các trường hợp bị mất răng, phục hình cho răng bị khiếm khuyết. Răng sứ có đặc tính sinh học tương tự như răng thật do đó được các chuyên gia khuyên dùng trong các trường hợp cần thay thế, phục hình cho răng hư hỏng hoặc mất vì nhiều lý do khác nhau.

trồng răng sứ vĩnh viễn

– Tùy theo nhu cầu cụ thể về tình trạng răng miệng của bệnh nhân mà mọi người có thể lựa chọn phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn trên Implant, làm cầu răng sứ hoặc phục hình răng sứ thẩm mỹ. Mỗi phương pháp đều có những kỹ thuật thực hiện, đặc điểm hoàn toàn riêng biệt.
1. Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn trên Implant

♦ Trồng răng sứ vĩnh viễn trên Implant là phương pháp phổ biến nhất hiện nay được áp dụng để phục hồi, thay thế răng đã mất hoặc hư tổn. Với phương pháp cấy ghép răng Implant, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật nha khoa cấy những trụ Implant titan vào xương hàm, những trụ Implant này có tác dụng thay thế chân răng, làm trụ đỡ chịu lực cho răng sứ bên trên.

♦ Implant có cấu tạo sinh học đặc biệt có khả năng “tích hợp” với xương hàm thành một khối thống nhất và rắn chắc như chân răng thật chính vì thế khi sử dụng phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn trên implant bệnh nhân luôn có cảm giác an toàn, ăn nhai thậm chí tốt hơn răng thật.

♦ Ưu điểm của giải pháp này là khôi phục hoàn toàn 100% nếu không nói là cao hơn sức ăn nhai của răng được thay thế. bên cạnh đó, trồng răng implant còn ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, mất xương, khôi phục lại nét thẩm mỹ như ban đầu.

2. Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn bằng cầu răng sứ

– Trồng răng sứ cũng là một trong những cách trồng răng giả phục hồi cho răng bị mất, kỹ thuật làm cầu được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ mài đi những chiếc răng thật kề cận xung quanh vùng răng mất để làm điểm tựa nâng đỡ cho dãy cầu răng sứ là những chiếc răng sứ được chế tác dính liền vào nhau, dãy cầu này sẽ được gắn cố định lên trụ răng được mài nhằm che lấp đi khoảng trống răng bị mất.

– Mặc dù cầu răng sứ có thể nâng cao tính thẩm mỹ và chức năng cho răng khá tốt nhưng phương pháp này cần phải tác động vào răng thật làm tổn hại cho răng nếu tay nghề bác sĩ không cao, vì không thể phục hồi được chân răng nên phần xương hàm nơi vùng mất răng sẽ bị tiêu đi sau một khoảng thời gian sử dụng, làm lộ chân răng thật và lực nhai bị giảm sút, và cầu răng sứ không thể áp dụng cho các trường hợp mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm được.

Chính vì còn một số nhược điểm nên các chuyên gia vẫn khuyên mọi người nên lựa chọn trồng răng sứ vĩnh viễn trên Implant đảm bảo hoàn hảo hơn so với cầu răng sứ.

bài viết liên quan

+ răng sứ roland có tốt không


3. Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn bằng phục hình răng sứ

Trồng răng sứ vĩnh viễn bằng phục hình răng sứ hay còn được gọi với tên quen thuộc là bọc răng sứ. Đây là phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng trong những trường hợp răng có khiếm khuyết về cấu trúc, ngoại hình như: răng nhiễm màu ố vàng, răng mọc lệch lạc, thưa, hô, móm, răng bị bệnh lý…

Để tiến hành trồng răng sứ vĩnh viễn bằng phục hình răng sứ, các bác sĩ sẽ mài đi lớp men răng bên ngoài của những chiếc răng cần phục hình này thành trụ nhỏ, sau đó những mão răng bằng sứ được chế tác theo mẫu dấu hàm của bệnh nhân và lắp cố định lên trên trụ răng được mài trước đó, tạo thành một thân răng mới hoàn hảo giúp hàm răng được thẩm mỹ như mong muốn và chức năng của răng cũng được cải thiện tuyệt đối.

Đối với loại răng sứ kim loại thường hay răng sứ Titan thì mặc dù có chi phí thấp hơn nhưng độ thẩm mỹ không cao. Sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng đen viền nướu răng, thậm chí là gây ra sự kích ứng nếu bệnh nhân có tiến sử dị ứng kim loại.

danhgia-7.jpg


bảng giá răng sứ tại nha khoa SunShineRăng toàn sứ cao cấp HI-Zirconia là một sản phẩm răng sứ độc quyền, chỉ có duy nhất tại Nha Khoa SunShine với nhiều ưu điểm vượt trội về mọi mặt:

Icon xem thêm nha khoa SunShine Với độ cứng và độ đàn hồi, co giãn phù hợp sẽ không gây mòn răng đối diện trong suốt quá trình ăn nhai.

Icon xem thêm nha khoa SunShine Khi làm răng toàn sứ cao cấp HI-Zirconia sẽ được bảo tồn răng thật tối đa, không cần mài quá nhiều mô răng như các dòng răng sứ cũ.

Icon xem thêm nha khoa SunShine Tính quang học cao, mang lại tính thẩm mỹ vượt trội với độ tự nhiên như răng thật.

Icon xem thêm nha khoa SunShine Đảm bảo an toàn, lành tính với cơ thể, tính tương hợp sinh học cao.

Icon xem thêm nha khoa SunShine Có độ cứng chắc cao, không bị nhiễm màu thực phẩm, bền màu theo thời gian.

Icon xem thêm nha khoa SunShine Răng sứ HI-Zirconia có tuổi thọ lâu dài lên đến hàng chục năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu bệnh nhân chăm sóc và bảo quản đúng cách.

>>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: có nên làm răng sứ venus

Các trường hợp trồng răng sứ vĩnh viễn bằng sứ HI-Zirconia
III. Nha khoa trồng răng sứ uy tín TPHCM

✦ Trồng răng sứ vĩnh viễn dù là hình thức nào cũng có tác dụng tốt trong quá trình ăn nhai, tuy nhiên xét về tính lâu dài cần suy nghĩ lựa chọn kỹ càng. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế mà lựa chon cho mình giải pháp phù hợp nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

✦ Đương nhiên sự thành công của một giải pháp còn phụ thuộc rất nhiều vào độ uy tín cũng như chuyên môn của những bác sĩ tại nha khoa mà bệnh nhân lựa chọn để trồng răng.

✦ Nha Khoa SunShine với 15 năm hoạt động trong nghề tự hào là một địa chỉ trung tâm nha khoa bọc răng sứ uy tín hoàn hảo nhất hiện nay, được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với công nghệ nha khoa hiện đại nhất, đặc biệt là công nghệ răng sứ CAD/CAM hiện đại sẽ mang đến một kết quả phục hình răng sứ với nhiều ưu điểm vượt trội nhất:

Icon nha khoa SunShine Răng sứ sẽ đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ cao như răng thật.

Icon nha khoa SunShine Có độ bền chắc cao, bệnh nhân có thể thoải mái ăn uống bất kỳ thực phẩm nào.

Icon nha khoa SunShine Hàm răng sẽ được đưa về đúng vị trí, đúng khớp cắn.

Icon nha khoa SunShine Thời gian điều trị nhanh chóng.

Icon nha khoa SunShine Tuổi thọ của răng được kéo dài nhiều năm với chế độ bảo hành cao.

tại sao chọn nha khoa SunShine là trung tâm cấy ghép implant

⇔ Qua bài viết chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu? mà nha khoa chúng tôi chia sẻ bên trên, có thể giúp các bạn có thêm kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với mình.

Mọi thắc mắc về phương pháp trồng răng sứ vĩnh viên hoặc các vấn đề bệnh lý răng miệng cũng như cần tư vấn về trồng răng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 7141 hoặc đến trực tiếp Nha khoa SunShine để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Tự hào hơn 14 năm hoạt động cùng đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn sâu, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tối ưu nhất.

1. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tự hào trở thành nha khoa được hơn 8000 khách hàng lựa chọn mỗi năm.

2. Chi phí cực kì hợp lý so với dịch vụ mà chúng tôi mang lại chính là ưu thế khi khách hàng đến điều trị tại Nha Khoa SunShine.

Nguồn tham khảo: Răng sứ bảng giá
 
×
Quay lại
Top