Răng ngắn cười hở lợi khắc phục như thế nào?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Ông cha ta có câu: “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”. Tuy nhiên, một nụ cười hở lợi làm bạn mất tự tin, luôn hạn chế nở nụ cười hay khi cười luôn lấy tay che miệng điều này làm bạn mất điểm khi giao tiếp với người đối diện. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân răng ngắn gây ra cười hở lợi, từ đó tìm ra biện pháp khắc phục nó.

Cười hở lợi là gì?
Nụ cười đẹp là sự hội tụ của 3 yếu tố răng, môi, lợi một cách hài hòa. Nếu khi cười phần lợi bị lộ ra nhiều (trên 3mm kể từ chân răng đến vành môi trên) thì nụ cười đó là cười hở lợi. Cười hở lợi không gây ra vấn đề gì về sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn và tâm lý mất tự tin của bạn.

images.jpg

Cười hở lợi
Điều trị răng ngắn cười hở lợi
Có nhiều nguyên nhân cười hở lợi như thân răng ngắn, cơ kéo môi trên phát triển quá mức, xương hàm phát triển,…nhưng một trong số đấy là do răng ngắn gây ra sự mất cân đối giữ tỉ lệ răng, lợi, môi khi cười là phổ biến nhất gây ra cười hở lợi. Trong trường hợp này, giải phát điều trị là phẫu thuật làm dài thân răng. Răng của bạn có thể không ngắn mà nó chỉ bị phần nứơu che quá nhiều hoặc răng ngắn gây ra cười hở lợi. Trong quá trình phẫu thuật, nha sĩ tiến hành điều chỉnh mô nướu để không làm che khuất quá nhiều thân răng tự nhiên. Phẫu thuật có thể được tiến hành ở một răng hoặc nhiều răng để tạo sự hài hòa đường viền nướu từ đó giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp.


Lợi ích của phẫu thuật làm dài thân răng
Phẫu thuật làm dài thân răng dù mục đích thẩm mỹ hay chức năng thì nó cũng đem lại cho bạn hai lợi ích là:

+ Nụ cười đẹp.

+ Sức khỏe răng miệng lành mạnh.
chua-cuoi-ho-loi-dep-mot-cach-tu-nhien-360x271.jpg

Điều trị răng ngắn cười hở lợi

Để sở hữu một hàm răng, nụ cười đẹp điều đầu tiên bạn cần xác định được nguyên nhân gây ra cười hở lợi, từ đó tìm ra giải pháp khắc phục cười hở lợi phù hợp với sức khỏe răng miệng cũng như tình hình tài chính của bạn. Việc sở hữu nụ cười hoàn hảo không còn khó khăn khi có sự trợ giúp của khoa học kĩ thuật. Hãy đến phòng nha để được đội ngũ các y, bác sĩ thăm khám, tư vấn đưa ra nguyên nhân và cách khắc phục răng ngắn cười hở lợi hiệu quả, an toàn nhất để sở hữu nụ cười rạng rỡ.
 
×
Quay lại
Top