Rạch mặt bé trai 1 tuổi vì nghi 'con của chồng'

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659
Nghe người trong thôn nói đùa cháu Tiến giống chồng mình, Dung tỏ rõ sự ghen tuông bằng 4 lần rạch mặt "con riêng của chồng" cho bõ tức. Ngày 19/10, UBND xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đưa Lê Thị Thanh Dung (30 tuổi) ra kiểm điểm trước chính quyền địa phương. Bé trai 1 tuổi bị Dung rạch mặt là Võ Văn Tiến, con vợ chồng chị Võ Thị Giỏi.
Chị Giỏi kể, đầu tháng 10, gia đình phát hiện bé Tiến bị vết xước sâu trên mặt. "Thấy cháu đau đớn khóc thét tôi cứ nghĩ cháu đi chơi bị vướng kẽm gai, nhưng mấy hôm sau lại thấy vết khác trên mặt con. Vợ chồng tôi theo dõi tìm hiểu nguyên nhân nhưng không phát hiện gì", người mẹ nói.
19-10,_Anh_1,_Rach_mat.jpg
Lê Thị Thanh Dung bốn lần dùng kéo rạch mặt bé trai con người hàng xóm vì ghen tuông. Ảnh: Trí Tín.
Ngày 4/10, bé Tiến đang ngủ trưa thì bị rạch một đường dài trên mặt, máu chảy lênh láng ra gi.ường. Nghe con khóc, vợ chồng chị Giỏi vội đưa con đi cấp cứu và trình báo công an.
Cơ quan chức năng xác định, Dung (ở sát nhà chị Giỏi) là thủ phạm. Người này khai, đã rạch mặt bé trai 4 lần ở ngoài đường và trong nhà. Nguyên nhân vì Dung nghe một số người dân trong thôn nói đùa cháu Tiến giống chồng mình nên ghen tuông với bà hàng xóm, rạch mặt "con riêng của chồng" cho bõ tức.
Tại buổi kiểm điểm, Dung cam kết sẽ lo toàn bộ chi phí thẩm mỹ cho cháu Tiến và gửi lời xin lỗi gia đình chị Giỏi.


PS: Tặng chị em phụ nữ đó nhân ngày 20/10
 
tặng quà to quá đấy chứ gì nữa...hic!
MÀ nay còn cảm ơn cmt nữa....đúng là đáng suy ngầm...hehe...

gì mà suy ngầm thế.....nguy hiểm đó nha
 
gì mà suy ngầm thế.....nguy hiểm đó nha

hỳ hỳ...hehe...
thôi chúc anh ngủ ngon...ko có em thì sẽ có nhiều chị em cho rằng anh tặng quà to đó....anh yên tâm mà nhận dấu thanks...:)!
 
×
Quay lại
Top