Ra mắt hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA Hạ Long

trongthai19

Thành viên
Tham gia
20/7/2016
Bài viết
0
Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên đẹp và tiềm năng du lịch lớn của vịnh Hạ Long, Quảng Ninh thu hút đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong năm 2014-2015, tỉnh có hơn 100 dự án bất động sản với tổng vốn đầu tư ước tính 100.000 tỷ đồng, trong đó có Halong Marina, Times Garden Hạ Long, Mon Bay, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort…

Image-ExtractWord-0-Out-9546-1482558739.png

Theo đại diện STDA, phần lớn người mua bất động sản tại Quảng Ninh đều hướng đến nhu cầu để ở hoặc đầu tư sinh lời khi không sử dụng. Những năm gần đây, thị trường này thu hút nhiều khách hàng ngoại tỉnh từ Hà Nội, Hải Phòng…

Việc mở văn phòng tại Quảng Ninh giúp STDA tận dụng tốt lợi thế của khu vực này và đưa đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng. Với hơn 200 chuyên viên được đào tạo chuyên sâu và bài bản từ mô hình nghemoigioi.vn cùng đội ngũ phân tích thị trường, tư vấn chiến lược giàu kinh nghiệm, STDA Hạ Long sẽ tư vấn cho các chủ đầu tư tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu bằng kế hoạch và giải pháp tiếp thị hiệu quả.

Ngoài kế thừa những ưu điểm của hệ thống siêu thị dự án tại 3 miền, STDA Hạ Long còn được hỗ trợ từ hơn 100 đại lý chiến lược; hàng nghìn cộng tác viên thường xuyên tại tổng kho dự án bất động sản nghemoigioi.vn.

Dịp này, STDA Hạ Long sẽ ra mắt thị trường Quảng Ninh tổ hợp nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp Times Garden Hạ Long. Dự án có vị trí đắc địa, bao bọc bởi hai tuyến phố trung tâm thành phố Hạ Long là đường Lê Thánh Tông và đường 25/4.

Thừa hưởng những giá trị văn hóa lịch sử, truyền thống lâu đời của trung tâm cổ Hòn Gai - đất Mỏ, Times Garden Hạ Long sở hữu những ưu điểm nổi trội về phong thủy với thế "tựa sơn hướng thủy", mặt tiền hướng ra biển, phía sau tựa núi vững chắc.

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA chiếm lĩnh tới 34% thị phần phân phối địa ốc cả nước năm 2015 và dự kiến cán mốc 10.000 giao dịch năm 2016. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị địa ốc, STDA đưa hàng triệu sản phẩm tới những khách hàng có nhu cầu thực.

STDA còn hợp tác với nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước như Gamuda Land VN, CapitaLand, Vinhomes (Vingroup), Geleximco, Hà Đô, Tân Hoàng Minh, Times Garden Việt Nam...
 
×
Quay lại
Top