Ra mắt giải pháp đẩy lùi đau mỏi vai gáy Do Ngồi Máy Tính Lâu

Kia Nguyễn

Thành viên
Tham gia
13/6/2015
Bài viết
5
(CAO) Sáng 12/12, Nghệ sĩ Phi Điểu đã có mặt tại buổi lễ ra mắt sản phẩm thảo dược Aria – Viên uống hỗ trợ điều trợ đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp công thức Nhật Bản.

Viên uống Aria có công thức từ Nhật Bản do bà Trần Thị Phin - Giám đốc công ty Karamat áp dụng sản xuất độc quyền tại Việt Nam vì nhận thấy tác dụng kỳ diệu trong việc giảm đau nhức xương khớp. Aria có thành phần gồm nhiều thảo dược quý như: Đương quy, Xuyên khung, Thục địa, Tang ký sinh, Độc hoạt, Bạch dược, Nhân sâm, Bạch Linh, Chích thảo, Tần giao, Phòng phong, Đỗ trọng và một số phụ liệu khác.

Viên uống Aria có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, tê bì tay chân do phong tê thấp gây ra và hỗ trợ trong trường hợp người bị Gout. Sản phẩm được công ty Siêu thị sống khỏe phân phối độc quyền trên kênh bán hàng online (sieuthisongkhoe.com).

img-5031.jpg


Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, bà Trần Thị Phin cho biết trước đây bà nhập trọn gói loại thuốc này từ Nhật Bản về để cho mọi người dùng thì giá dao động từ 850 – 900.000/hộp. Sau này khi đã có được công thức độc quyền, bà đã áp dụng sản xuất tại Việt Nam để giá thành thấp nhất có thể. Hiện tại 1 hộp Aria 90 viên nén có giá 590.000/hộp

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Anh Khoa – Giám đốc Siêu thị sống khỏe và đại diện cho cho thương hiệu Viên uống Aria đã ký kết hợp tác độc quyền loại thực phẩm chức năng này. Ông Lê Anh Khoa cho biết, ông vô tình biết được công ty Karamat đang cho ra mắt sản phẩm viên uống hỗ trợ điều trị đau xương khớp nên ngỏ lời muốn dùng thử.

Sau khi mua về cho những người xung quanh mình ‘thí nghiệm’, sau 2-3 tuần bệnh đau xương khớp của ai cũng thuyên giảm hẳn. Nhận thấy đây là sản phẩm tiềm năng và có tác dụng tốt, ông đã ngỏ lời làm kênh phân phối độc quyền loại sản phẩm này. Hiện tại, để mua Viên uống Aria, mọi người sẽ truy cập website: Sieuthisongkhoe.com để được ship hàng, thanh toán tại nhà.

img-4878.jpg


Có mặt tại buổi lễ còn có nghệ sĩ Phi Điểu, bà năm nay 87 tuổi nên rất quan tâm đến các sản phẩm điều trị, hỗ trợ bệnh đau xương khớp. Ở tuổi 87, bà vẫn minh mẫn và rất chú trọng đến sức khỏe của bản thân mình. Hàng ngày bà vẫn tự lái xe máy đi đóng phim và tham gia các phong trào xã phường, người cao tuổi.

Sau khi tìm hiểu về công dụng của Viên uống Aria, BÀ NGOẠI QUỐC DÂN Phi Điểu cho biết bà sẽ dùng loại thảo dược này để đề phòng và hỗ trợ đau xương khớp. Hiện tại, bà chưa bị nặng như thỉnh thoảng xương khớp đau nhẹ cản trở việc đi lại của bà. Bà mong muốn mình cũng như mọi người hãy dùng thuốc khi bệnh chưa nặng để phòng ngừa loại bệnh này.

img-4925.jpg


Viên uống Aria có giá 590.000 đồng/hộp. Uống mỗi lần 2 viên sau khi ăn, mỗi ngày 3 lần. Dùng liên tục 10-12 tuần (khoảng 2 -3 tháng sẽ cảm nhận rõ hiệu quả mà Aria mang lại). Chiết xuất từ thảo dược, viên uống Aria phù hợp với hầu hết các đối tượng và ít có tác dụng phụ.

Để tư vấn về sản phẩm vui lòng gọi hotline: 1900 2182
 
×
Quay lại
Top