QVFilm Production - Quay phim, sản xuất phim tại Gia Lai

qvfilm

Thành viên
Tham gia
1/1/2020
Bài viết
0
QVFilm Production – Quay phim và sản xuất phim chuyên nghiệp tại Gia Lai, Ekip sản xuất và quay phim chúng tôi có những quay phim chuyên nghiệp, chuyên viên xử lý và kỹ xảo độ họa. Chúng tôi đã quay và sản xuất nhiều dự án phim khách hàng tại Gia Lai và tỉnh thành khác.

QVFilm cung cấp dịch vụ quay phim và sản xuất phim chuyên nghiệp tại Gia Lai. Đáp ứng nhu cầu về truyền thông hiện đại thông qua phim ảnh. QVfilm cung cấp các dịch vụ quay phim và sản xuất phim phong phú: quay phim phóng sự cưới, quay phim sự kiện, quay phim ca nhạc, sản xuất phim ngắn, sản xuất viral video, xử lý và sản xuất hiệu ứng kỹ xảo cho phim ảnh. Phục vụ mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp bằng giải pháp xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua những thước phim điện ảnh đầy nghệ thuật, sống động và chân thực.

Chúng tôi là đơn vị sản xuất và quay phim chuyên nghiệp đầu tiên tại Gia Lai. Ra đời từ ngày 1/5/2014 với mục đích phát triển dịch vụ phim trong thời công nghệ số 4.0. QVFilm đã thực hiện rất nhiều dự án quay phim phóng sự, TVC, phim ca nhạc (MV), phim cưới cho các khách hàng và doanh nghiệp tại Gia Lai và một số nơi khác.

Quay phim Gia Lai - Quay phim phóng sự cưới Gia Lai - Quay phim ca nhạc Gia Lai - Quay phim quảng cáo Gia Lai - Quay phim ngắn Gia Lai - Quay phim sự kiện Gia Lai - Quay phim phóng sự doanh nghiệp Gia lai
 
×
Quay lại
Top