Quyết định mua Ghế Việt Nhật Tại Shopnhaxinh.com thật tuyệt

ngocy9625

Thành viên
Tham gia
16/4/2016
Bài viết
8
Ghế gội đầu Việt Nhật cho bé - sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được làm từ các chất liệu nhựa ABS + PVC cao cấp an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của các bé.



ghegoi1.jpg




Ghế gội đầu cho trẻ em được thiết kế có thể tháo lắp và thay đổi các vị trí sao cho vừa với kích cỡ chiều cao, cân nặng của bé một cách dễ dàng.

Nguyên nhân sâu xa của việc các bé rất sợ gội đầu và các mẹ cũng rất vất vả để gội cho bé là sự bất tiện của tư thế của bé khi gội đầu với mẹ: quá chơi vơi và không có chỗ để bám. Hơn nữa, do tư thế không vững, bé rất khó nằm yên nên thường bị nước, dầu gội vô tình chảy vào tai, mắt. Ghế gội đầu cho béđược thiết kế để bé có một tư thế nằm thoải mái nhất và mẹ không còn phải một tay giữ bé, tay kia gãi đầu, xả nước vất vả như trước nữa.

Siêu thị trực shopnhaxinh.com là đại lý cấp 1 chuyên phân phối sản phẩm ghế gội đầu trẻ em của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Jialeda hay Summer, ... góp phần giúp các mẹ chăm sóc các con một cách hoàn hảo nhất. Với phương châm luôn đồng hành cùng mẹ chăm sóc các bé, luôn coi việc đáp ứng nhu cầu của Mẹ và Bé là trọng tâm hoạt động, Babimart.com cam kết luôn cung cấp sản phẩm với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất.




ghegoi6.jpg




ghegoi5.jpg




Giờ đây, mẹ chỉ cần đặt bé lên ghế, điều chỉnh phần đỡ cổ và mông là bé có thể yên vị nằm trên ghế cho mẹ tha hồ gãi đầu một cách cực kì dễ dàng, sảng khoái và thoải mái.



ghegoi.jpg




Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho bé, Ghế gội đầu Việt Nhật cho bé còn giúp mẹ giảm thiểu sự nặng nề, khó khăn mỗi lần phải bế bé gội đầu...



ghegoi4.jpg




Ghế gội đầu cho bé có kết cấu vững chắc, có thể được đặt trên mặt đất, ngay trong phòng khách, nền phòng tắm…. Bé yêu sẽ ngoan ngoãn nằm yên để mẹ bé gội đầu. Giống như một chiếc gi.ường thu nhỏ, bé của bạn có thể vừa chơi đồ chơi, vừa đọc sách hay thậm chí ăn một chiếc kẹo, bánh trong khi bạn gội và massage da đầu cho bé.





ghegoi7.jpg




ghegoi8.jpg




ghegoi9.jpg








Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Ghế gội đầu Việt Nhật cho bé NX2206
- Dùng cho bé từ 6 tháng - 9 tuổi < 30kg
- Chất liệu: ABS + PVC thân thiện môi trường
- Màu sắc: xanh, hồng
- Quy cách sản phẩm: Thiết bị được lắp ghép, có thể thay đổi được chiều dài tùy thuộc vào chiều cao và cân nặng của bé.
- Sản phẩm được thiết kế có tấm lót đỡ gáy cho bé không bị mỏi cổ, có thể điều chỉnh các nấc đỡ mông tùy theo độ tuổi và chiều dài cơ thể bé, có vịn tay ở 2 bên.
- Phần đỡ mông cho bé có 5 nấc điều chỉnh, mỗi nấc cách 5cm
- Kích thước: chiều dài có thể điều chỉnh từ 66-73cm, chiều rộng 36cm, chiều cao 28cm
- Trọng lượng thực tế: 1.25kg
- Trọng lượng cồng kềnh: 11kg
- Xuất xứ: nhựa Việt Nhật.

ghegoi2(1).jpg


ghegoi3.jpg


Nhanh tay click mua để sở hữu ngay sản phẩm với giá
ưu đãi nhất tại shopnhaxinh.com!

Thông tin giao nhận sản phẩm:



+ Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30' đến 18h) hoặc khách hàng có thể tới mua sản phẩm tại Shop Nhà Xinh - 51 Châu Vĩnh Tế, P12, Tân Bình, HCM

+ Miễn phí giao hàng phạm vi 5km trong TP. Hồ Chí Minh

+ Shopnhaxinh tính cước phí là 25.000đ/lần giao ngoài phạm vi 8km (Bình Chánh, Hóc Môn, Thủ Đức, Quận 9, Quận 8, Quận 12, Bình Tân, Quận 2)

+ Khách hàng tỉnh xin vui lòng liên hệ để biết cước phí.



www.shopnhaxinh.com

ngotrinhngoc@gmail.com





Điện thoại: 0938 760 599/ 0938 114 919

map1.jpg
 
×
Quay lại
Top