Quyết định liều lĩnh của người đẹp thể thao

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Diễn viên - MC đã được yêu thương bởi vẻ dịu dàng và dịu dàng đã trở thành một phụ nữ cực kỳ quyết tâm trong đời sống nghề nghiệp và gia đình.

Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây

Phụ nữ được coi là yếu đuối trong cuộc sống và cần được bảo vệ, đặc biệt là trong tâm trí của các nước châu Á. Tuy nhiên, làn sóng nữ quyền trong những năm gần đây đã làm cho phụ nữ mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn. Công chúng cũng đang chứng kiến ngày càng có nhiều nữ ngôi sao của làng giải trí Việt Nam có được sự độc lập, tự chủ trong cuộc sống.

Thu Hương là MC cũng như nhiều diễn viên nổi tiếng

Khán giả không quên Hoa khôi Thể thao Thu Hương, người đã quen thuộc với nhiều chương trình truyền hình vào cuối những năm 1990 và một số vai diễn trên màn ảnh, vai diễn nổi bật trong bộ phim Hu hài kịch của mình.đẹp thư ký. Nhiều năm sau show diễn và màn ảnh nhỏ, Hoa hậu Thu Hương bây giờ là một nữ doanh nhân thành đạt, quyết đoán và vẫn giữ được vẻ đẹp của "không già.

Quyết định khi mới 20 tuổi

Gặp Thu Hương sau một ngày bận rộn với công ty của mình, Hoa vẫn rất đẹp và mát mẻ mặc dù cô chia sẻ rằng cường độ của công việc rất lớn. So với phần lớn cùng thời gian với kịch bản của cuộc sống là khá giống nhau, đó là để có được một người chồng giàu có, con đường của Thu Hương cho thấy rằng nó có sự lựa chọn hoàn toàn khác nhau.

"Tôi phải tự trấn an mình rằng khi quen với việc này, chồng tôi không phải là một doanh nhân, và tôi bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 21. Nhớ rằng, từ lúc bạn còn là sinh viên, Thu Hương thường xuyên chạy các chương trình truyền hình. Khi tôi 21 tuổi, khi tôi tốt nghiệp, tôi lên radio - trở thành một nghệ sĩ, trở thành một nghệ sĩ (nam diễn viên), hoặc sẽ làm việc cho một công ty - nơi mà tôi chắc rằng tôi sẽ chỉ làm thư ký.

"Sau đó, tôi đã có một quyết định mạo hiểm để mở công việc kinh doanh của mình. Bố mẹ tôi cũng mắng mày rất nhiều, ông bà nói rằng tôi đã có một công việc rất tốt - MC, và bây giờ tôi kết hôn chỉ là đủ. Thường thì cha mẹ muốn con gái họ có một cuộc sống yên tĩnh và yên bình. Nhưng tôi đã quyết định và tôi nói với ông bà của tôi rằng tôi đã 21 tuổi, tôi quyết định làm ăn kinh doanh, và nếu sau 10 năm tôi đã không thành công, tôi sẽ trở thành MC một lần nữa, vì vậy anh ấy không phải là quá muộn Hoa hậu Thế giới 2011.

Thư ký xinh đẹp mỉm cười, suy nghĩ lại quyết định thiếu thận trọng này, trong mắt cô chắc chắn pha trộn với niềm tự hào. Cho đến nay, cô đã điều hành một công việc kinh doanh trong 17 năm, vượt xa 10 năm mà cô đã thông báo với bố mẹ cô, chứng minh rằng cô gái đã thành công trong lĩnh vực của mình. .

Bằng cách trở thành một doanh nhân, nếu không có điều đó, nhiều điều sẽ làm bạn suy nghĩ lại. Tôi có một số người bạn đã mở công ty nhưng đang chịu áp lực để ngăn chặn họ và trở thành phụ nữ một lần nữa. Đây không phải là sai, nhưng nó cho thấy rằng nó không phải là dễ dàng để sở hữu một doanh nghiệp. Đối với nghệ thuật, hai bộ phim được quay là một kỷ niệm đáng nhớ của quả bóng cuối cùng của năm với tôi. Tử vi của tôi nói rằng tôi không có tác phẩm nghệ thuật, vì vậy tôi không thể đi bất cứ nơi nào (cười). Vì vậy, tôi sống với niềm đam mê của tôi là kinh doanh "- Thu Hương chia sẻ.

Xem thêm: >>>3 mỹ nhân Tân Cương sở hữu vẻ đẹp say lòng nhất Hoa ngữ

>>>Ngỡ ngàng với những màn “vịt hóa thiên nga” của mỹ nhân Việt
 
×
Quay lại
Top