Quyền chọn nhị phân, nguyên tắc đầu tư

quangthanhspp

Banned
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Trong bất kỳ cuộc đầu tư nào của những nhà doanh nghiệp đều có những cân nhắc, những phân tích rõ ràng tại thời điểm đó. Có thể bạn nghĩ đây là một ý tưởng tuyệt vời, có thể mang đến cho bạn một kết quả tốt hơn nhiều nhưng như thế vẫn chưa đủ mà còn phải tùy thuộc vào quyết định của bạn, quyết định của nhà đầu tư. Trong những phiên giao dịch quyền chọn nhị phân cũng vậy, bạn cần phải áp dụng thêm vào trong quá trình đầu tư của mình là những chiến lược, những hướng giải quyết về mặt hàng mà mình muốn đầu tư vào.

quyen-chon-nhi-phan-3.png

Nguyên tắc số một trong đầu tư quyền chọn nhị phân

Để hiểu tại sao chúng ta cần có những nguyên tắc trong đầu tư thì chúng ta hãy xét về một ví dụ: Một người chơi poker thành công thắng bằng cách buộc đối thủ của mình để đưa ra quyết định khó khăn. Các khó khăn hơn một quyết định được, cao hơn các cơ hội thực hiện sẽ trở thành một sai lầm. Hoặc hãy tưởng tượng, nếu bạn đang chơi xấu một người nào đó sẽ gây nên cho bạn bất áp lực bất cứ khi nào anh ta có thể và buộc bạn phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn . Chắc chắn bạn sẽ mắc phải sai lầm hơn với người chơi cùng cho bạn rất nhiều thẻ miễn phí và cho phép bạn thực hiện vào quyết định dễ dàng.

Các quy tắc tương tự thế được áp dụng trong những lần giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn có những quyết định khó khăn sẽ tạo nên những sai lầm trong đầu tư. Nên chiến lược kinh doanh của bạn buộc phải đưa ra những quyết định dựa trên năm chỉ số khác nhau, xu hướng dao động của thị trường quyền chọn nhị phân và hình thành mô hình nến làm cho một số quyết định của bạn trở thành một quyết định khó khăn. Có khá nhiều nhiều yếu tố liên quan để tạo ra một tín hiệu rõ ràng và kinh doanh trở thành phòng đoán một cách mơ hồ.

Ngoài ra, còn có một yếu tố khác là thời gian. Cũng giống như đồng hồ chạy , chống lại bạn trong đầu tư quyền chọn nhị phân trực tuyến tạo ra áp lực không thể chịu nổi khi đưa ra quyết định khó khăn, một cơ hội kinh doanh sẽ để có thể vượt qua bởi trong quá trình bạn, một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đang cố gắng để đánh giá năm chỉ số. Điều này tạo ra áp lực nhiều hơn những sai lầm.

quyen-chon-nhi-phan-4.jpg

Làm thế nào để bạn phân tích được cơn lốc thông tin, chủ yếu phụ thuộc vào cách bạn cảm nhận về tài sản. Vì vậy, bạn sẽ bị mất những lợi thế lớn nhất của một chiến lược kinh doanh tạo ra cho bạn: Để lấy phỏng đoán và cảm xúc ra khỏi đầu trong kinh doanh, trong đầu tư quyền chọn nhị phân là một chiến lược đầu tư phức tạp có thể có vẻ phức tạp , nhưng nó không phải. Một chiến lược kinh doanh tinh vi của những nhà đầu tư quyền chọn có thể cho phép họ dễ dàng đưa ra được một quyết định đúng đắn nhất trong mỗi lần thực hiện giao dịch quyền chọn nhị phân.

Nguồn: https://sangiaodichquyenchonnhiphan.blogspot.com/2016/12/quyen-chon-nhi-phan-nguyen-tac-au-tu.html
 
×
Quay lại
Top