Quyền chọn nhị phân đầu tư bollinger bands

quangthanhspp

Banned
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Có rất nhiều cách để chúng ta có thể đạt được phần thắng trong những lần giao dịch đầu tư quyền chọn nhị phân. Tùy vào từng cách phân tích, từng cách ứng xử khi gặp tình huống quyết định đầu tư thì chúng ta có thể nắm được chiến thắng, sự thành công. Trong rất nhiều chiến lược đầu tư quyền chọn nhị thì chiến lược Bollinger Bands cũng là một hướng phân tích để mọi nhà đầu tư quyền chọn nhị phân quan tâm và áp dụng chúng lên những lần thực hiện giao dịch

quyen-chon-nhi-phan-bollinger-bands-3.jpeg

Đầu tư Bollinger Bands với các quyền chọn nhị phân

Có rất nhiều cách mà bạn có thể sử dụng đầu tư kinh doanh với Bollinger Bands của bạn hoặc bằng cách trao đổi trực tiếp và gián tiếp. Hơn hết là nó có thể được coi là một mức kháng cự ở trên và dãi phía dưới là mức hỗ trợ. Khi thị trường biến động quyền chọn gần với dải trên, bạn biết điều có thể sẽ quay lại và không phá vỡ giá của dãi. Khi thị trường biến động gần dãi phía dưới, nó sẽ có khả năng làm như vậy. Ngoài ra, biến động các hình thức trung bình một mức kháng cự và một mức hỗ trợ quyền chọn nhị phân vào bên của giá đó trong ngày.

Bạn có thể sử dụng thông tin này cho các giao dịch của bạn.

- khi thị trường đang đến gần một dòng, bạn có thể đầu tư vào một số Quyền chọn TOUCH với một mức giá của lệnh cũng ở phía bên kia của đường dây. Các dòng có khả năng sẽ buộc thị trường đầu tư quay lại và giữ cho nó chạm vào mức giá của lệnh.

- bạn cũng có thể đầu tư vào một quyền chọn nhị phân High/Low theo hướng ngược lại của dòng. Nếu dòng cao hơn mức giá hiện tại, nó sẽ làm việc như một mức kháng cự và bạn có thể đầu tư vào một quyền chọn thấp, dự đoán rằng giá sẽ biến động. Hoặc ngược lại, bạn có thể làm điều tương tự với một quyền chọn cao khi dây dẫn bên dưới thị trường đầu tư và hoạt động như một mức hỗ trợ.

- Nếu bạn đang kinh doanh với một nhà môi giới quyền chọn nhị phân cung cấp quyền chọn thang, bạn có thể đầu tư vào một quyền chọn thấp với mức giá bên ngoài Bollinger Bands phía trên hoặc dựa vào một quyền chọn cao với mức giá bên ngoài Bollinger Bands phía dưới. Với việc thực hiện chiến lược đầu tư này, các doanh nhân có thể giành được một tỉ lệ phần trăm cao của các ngành nghề của bạn, mà làm cho nó lý tưởng cho các nhà đầu tư chấp nhận rủi ro.

quyen-chon-nhi-phan-bollinger-bands-4.jpg

Là một nhà đầu tư với một chiến lược xu hướng dựa trên, Bollinger Bands có thể giúp bạn thấy giới hạn khu vực cho xu hướng của bạn. Khi giá trên bảng xếp hạng hàng ngày là gần đỉnh của dãy giao dịch được xác định bởi các Bollinger Bands, dù bạn biết rằng nó có khả năng sẽ giảm

Nguồn: https://sangiaodichquyenchonnhiphan.blogspot.com/2016/12/quyen-chon-nhi-phan-au-tu-bollinger.html
 
×
Quay lại
Top