Quyền chọn nhị phân Bollinger Bands

quangthanhspp

Banned
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Trào lưu đầu tư mới, đầu tư quyền chọn nhị phân đang hiện được rất nhiều thương nhân hiện đại quan tâm muốn được thay đổi, làm giàu cùng với xu thế này. Đối với những thành phần đã có nghề, đã có kinh nghiệm trong đầu tư quyền chọn này liệu đã biết hết mọi chiến thuật , liệu rằng mình đã chắc chắn thắng ở mỗi lần giao dịch chưa? Đó chắc hẳn là mối lo ngại của nhiều nhà đầu tư khi tham gia. Chúng tôi có thể giúp bạn có thể một chiến lược đầu tư mới giúp bạn nâng cao khả năng, tỉ lệ thắng trong đầu tư quyền chọn này đó là Bollinger Bands.

quyen-chon-nhi-phan-bollinger-bands.jpg

Bollinger bands quyền chọn nhị phân là gì?

Bollinger bands là chỉ số hiệu quả và dễ dàng phân tích kỹ thuật để tạo nên một chiến lược quyền chọn nhị phân, là một chỉ số kỹ thuật có thể giúp bạn đánh giá được giá thị trường hiện tại của tài sản là cao hay thấp và cách xa giá của tài sản này có thể di chuyển. Với mục đích này, Bollinger bands tạo ra một kênh giá đó bao gồm 3 dòng : một dòng chính giữa, một giới hạn trên và một giới hạn phía dưới. Bollinger bands quyền chọn nhị phân dự đoán rằng thị trường quyền chọn sẽ nằm trong cùng cực trên và dưới. Cho dù thị trường quyền chọn hiện đang giao dịch trên đường trung bình có thể cho bạn biết liệu tài sản trong xu hướng tăng hay giảm.

Bollinger bands bao gồm biến động trung bình, một cách phổ biến 20 kỳ trung bình biến động đơn giản. Trong bức tranh dưới đường trung bình là đường màu xanh lá cây trung. Từ biến động trung binfg này di chuyển, một trên và một bạn nhạc thấp hơn hoặc tính bằng cách nhân độ lệch chuẩn của một yếu tố, thường 2 nhất. Những thiết lập tiêu chuẩn tạo ra một tiềm năng chính xác cho cách xa thị trường có thể di chuyển ở bất kỳ thời điểm nào.

- Ngay cả trong một xu hướng tăng, thị trường khó có khá năng đi chuyển vượt ra ngoài dòng trên của Bollinger bands.

- Ngay cả trong một xu hướng giảm, thị trường đầu tư quyền chọn nhị phân khó có khả năng di chuyển vượt ra ngoài đường biên dưới của Bollinger bands.

- Ở mức đầu tư dài hạn, thị trường có khả năng sẽ trở lại đường trung tuyến.

quyen-chon-nhi-phan-bollinger-bands-1.jpg

Với ba dòng, Bollinger bands tạo ra một kênh giá xung quanh hiện đang biến động giá. Trong mối quan hệ với giá thị trường quyền chọn nhị phân hiện tại, kênh này tạo ra một số dấu hiệu bạn có thể sử dụng cho kinh nghiệm của bạn. Trước hết, Bollinger bands, bạn có thể có được một cảm giác dù giá hiện tại của loại mặt hàng mà bạn đang theo dõi là cao hay thấp. Nếu không có Bollinger bands, biến động giá là đôi khi khó để đánh giá. Thị trường quyền chọn nhị phân dường như biến động hơi mở ra. Vì không có hệ thống để đo lường các xu hướng chống lại, nên nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là những người mới bắt đầu tham gia vào đầu tư sẽ thường cảm thấy khó khăn trong việc xác định giá hiện tại là cao hay thấp và có hoặc không phải là một xu hướng có khả năng để tiếp tục theo.

Nguồn: https://sangiaodichquyenchonnhiphan.blogspot.com/2016/12/quyen-chon-nhi-phan-bollinger-bands.html
 
×
Quay lại
Top