Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

nguyentrang67

Thành viên
Tham gia
17/8/2017
Bài viết
0
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là công nghệ làm đẹp mới nhất giúp chị em xóa bỏ hoàn toàn nhược điểm vòng 1 mang lại vòng 1 tự nhiên nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

3.jpg

Vòng 1 khiêm tốn không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, còn làm mất đi sự tự tin mỗi khi giao tiếp cua chị em. Vì vậy, chị em muốn tìm cho mình giải pháp phù hợp xóa bỏ đi những nỗi băn khoăn trước mắt. Hiểu được nguyện vọng của chị em, Viện thẩm mỹ Hà Nội đã áp dụng rất thành công dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến bằng công nghệ nội soi mới nhất của Châu Âu. Đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất, mang đến cho khách hàng kết quả ưng ý sau khi nâng ngực nội soi an toàn, đẹp tự nhiên, không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo.

Với kỹ thuật hiện đại, tiên tiến kích thước cũng như cấu trúc vòng ngực sẽ phóng đại lên nhiều lần. Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng định hình túi ngực để đảm bảo tránh gây thương tổn, biến chứng và che dấu sẹo một cách ti vi nhất.

Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội được thực hiện qua đường nách. Quy trình tiến hành theo chuẩn Bộ Y tế đề ra:

Bước 1: Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng, kích thước hiện tại của bầu ngực. Sau đó, tư vấn kỹ lưỡng hơn về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quan là điều rất cần thiết trước khi bước vào ca phẫu thuật thẩm mỹ. Khách hàng sẽ được thăm khám, thử qua vài xét nghiệm, thử phản ứng của thuốc đảm bảo bạn có một sức khỏe tốt đủ điều kiện thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vẽ vị trí khoang ngực sao cho cân đối. Nhằm xóa bỏ cảm giác khó chịu, bác sĩ tiêm thuốc gây mê cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện sẽ gây tê tại chỗ vết mổ nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tiếp đến bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới nếp lằn hõm nách, tiến hành bóc tách khoang ngực bằng phương pháp nội soi. Đặt túi ngực vào mô dưới theo tỷ lệ chuẩn được được xác định trước đó.

Bước 4: Vết mổ sẽ được đóng bằng keo dán Dermabond nhằm tránh để lại vết sẹo đường chân rết. Với keo dán này có tính năng ngăn nước, kháng khuẩn nên khách hàng có thể tắm gội sau 2 ngày phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi

15.jpg

  • Mang lại kết quả đẹp tự nhiên, an toàn và mềm mại.
  • Tạo khuôn ngực đầy đặn, đẫy đà, căng tròn
  • Không gây xâm lấn, không để lại sẹo
  • Quy trình thực hiện an toàn, nhẹ nhàng, không sưng đau
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng hơn so với phương pháp làm đẹp thông thường.
Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp hàn đầu giúp chị em có được vòng 1 như ý. Tuy nhiên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi giá bao nhiêu luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. Để tính được chính xác số tiền bạn phải trả cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá qua nhiều yếu tố như: phương pháp bạn thực hiện là dịch vụ tiên tiến hay thông thường, túi nâng ngực là loại chất lượng cao hay bình thường, kích cỡ bầu ngực, địa chỉ thực hiện có phải cơ sở làm đẹp uy tín…

Vì vậy, để biết được đáp án chính xác cho câu hỏi, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là bao nhiêu? chuyên gia khuyên bạn nên đến Viện thẩm mỹ Hà Nội nhờ bác sĩ thẩm mỹ thăm khám và tư vấn kĩ càng hơn. Từ đó, bạn sẽ biết được khoản chi phí mình phải trả một chính xác hơn.

Viện thẩm mỹ Hà Nội – địa chỉ phẫu thuật ngực an toàn

b6-3-1024x512.jpg

Bên cạnh những câu hỏi như: phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có đau không? chi phí phải trả cho dịch vụ là bao nhiêu? địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn nhất hiện nay là thắc mắc không ít người đang đặt ra.

Được xem là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, hơn 12 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Hà Nội đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ giúp khách hàng được trải nghiệm những kỹ thuật thẩm mỹ tiến tiến, hiện đại nhất. Đặc biệt hơn quý khách sẽ được tiến hành phẫu thuật ngực an toàn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, có thời gian tu nghiệp ở các nước phát triển có ngành thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… được chuyên môn hóa về nghiệp vụ, giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Nếu bạn còn những băn khoăn, thắc nào muốn tìm hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực nội soi hãy đến ngay Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội nhận sự tư vấn chính xác nhất từ các chuyên gia.
 
×
Quay lại
Top