Quy trình phun xăm thẩm mỹ tại TMV Kangnam

rogue17

Thành viên
Tham gia
16/10/2013
Bài viết
4
Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp hiện đại giúp khắc phục những khiếm khuyết của một số đường nét trên khuôn mặt. Các loại hình phun xăm thẩm mỹ đang được chị em sử dụng nhiều là phun xăm môi, phun xăm chân mày, phun xăm mí mắt

Các loại màu được ưa thích sử dụng trong phun xăm là màu môi đỏ hồng tự nhiên, hình trái tim, lông mày màu nâu đen hình cánh én, mí mắt màu đen. Một số ít bạn trẻ thích dùng màu nâu đen và xăm sát mi mắt, không dài quá so với đuôi mắt để trông tự nhiên hơn.



Tuy nhiên, việc định hình kiểu dáng và màu sắc cho lông mày, mắt, môi không nhất định phải theo một khuôn mẫu nào mà tùy thuộc vào khuôn mặt. Kỹ thuật viên phải có cặp mắt nhà nghề, khiếu thẩm mỹ cao và tay nghề tốt thì mới có thể tạo được sự hài hòa, cân đối và tươi trẻ bằng đường nét và màu sắc phù hợp. Thường thì làn da trắng, tái sẽ dùng những tông màu nhạt hơn so với làn da sẫm màu.


Sau khi phun xăm, chỉ cần giữ vệ sinh vùng da xăm, không được rửa nước; chờ đến khi da vùng đó tự tróc. Bạn có thể ăn uống bình thường, chỉ cần kiêng ăn đồ nếp để tránh viêm, lở. Để đảm bảo an toàn và đẹp, khách hàng phải biết cách lựa chọn cơ sở uy tín, có đội ngũ y bác sỹ đảm bảo về chuyên môn, phòng tránh sốc phản vệ, kỹ thuật viên phun xăm tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ và nhiều kinh nghiệm, mực phun xăm phải tốt. Có như vậy thì kiểu dáng và màu sắc mới hoàn hảo.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ phun xăm khác tại đây :

1 -
Phun xăm môi
2 - Phun thêu chân mày
3 - Xăm mí mắt
4 - Điêu khắc lông mày
 
×
Quay lại
Top