Quy trình lắp mạng Viettel tại TP.HCM như thế nào?

vienthong123

Thành viên
Tham gia
20/2/2019
Bài viết
0
Tìm hiểu về quy trình lắp mạng Viettel tại TP.HCM

Lắp mạng Viettel tại TP.HCM hiện đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng trước rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường viễn thông Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt song không biết quy trình thực hiện ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!


Hiện nay, nhu cầu sử dụng internet ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết khi mà con người đang sống, học tập, làm việc trong môi trường công nghệ số. Bởi vậy, lắp mạng Viettel sẽ là điều tất yếu phục vụ mục đích sử dụng tối đa cho những con người hiện đại.


quy-trinh-lap-mang-viettel-tai-tp.hcm-nhu-the-nao-1_grande.jpg



Tiện lợi và tiết kiệm với lắp mạng Viettel


Nếu như trước đây khách hàng muốn đăng ký sử dụng dịch vụ internet sẽ phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng cung cấp, chờ đợi để đến lượt mất rất nhiều thời gian thì giờ đây mọi thứ đã trở nên thật đơn giản, nhanh chóng.


Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ viễn thông, bạn chỉ cần ở nhà và gọi điện thoại đến cho dịch vụ lắp đặt mạng Viettel khuyến mãi tại TP.HCM sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể từ đội ngũ nhân viên nhà mạng. Sau đó, mọi thủ tục ký kết hợp đồng sẽ được thực hiện tại điểm của khách hàng. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được không chỉ công sức, thời gian mà cả chi phí.


Quy trình lắp mạng Viettel tại TP.HCM


Hoàn tất thủ tục đăng ký, nhân viên kinh doanh dịch vụ lắp đặt internet của nhà mạng Viettel sẽ đem hồ sơ và chi phí của bạn về công ty để tiến hành nhập hợp đồng lên hệ thống tổng đài mạng Viettel. Thời gian triển khai chậm nhất là 72 giờ. Theo đó, quy trình lắp mạng Viettel tại khu vực Tp.HCM được thực hiện với các bước như sau:


quy-trinh-lap-mang-viettel-tai-tp.hcm-nhu-the-nao-2_grande.jpg



+ Bước 1: Tổng đài Viettel tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua số hotline.


+ Bước 2: Nhà mạng Viettel sẽ tiến hành kiểm tra hạ tầng. Trường hợp không thể lắp được tại điểm điểm đó khách hàng sẽ được thông báo lại.


+ Bước 3: Hợp đồng dịch vụ được nhập lên hệ thống, chi phí sẽ được chuyển sang bộ phận kế toán và làm phiếu xuất vật tư.


+ Bước 4: Đơn vị cung cấp dịch vụ xuất vật tư cho nhân viên kỹ thuật mang đi triển khai lắp đặt mạng cho khách hàng.


+ Bước 5: Công việc hoàn thành, dịch vụ bàn giao cho khách hàng nghiệm thu và hỗ trợ mọi vướng mắc một cách tỉ mỉ nhất.


Như vậy, lắp mạng Viettel tại TP.HCM sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất không chỉ đem đến cho bạn cơ hội sử dụng mạng internet chất lượng cao mà còn đảm bảo sự thuận tiện cũng như tiết kiệm nhất trong quá trình đăng ký lắp đặt.


nguồn:https://tongdaiviettelhcm.com.vn/blogs/news/quy-trinh-lap-mang-viettel-tai-tp-hcm-nhu-the-nao
 
×
Quay lại
Top