Quy trình đăng ký lắp mạng VNPT giá rẻ tại nhà

seotruct002

Thành viên
Tham gia
26/7/2017
Bài viết
0
Lắp mạng VNPT hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt với nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn. Vậy truy trình đăng ký lắp mạng VNPT tại nhà được triển khai các bước như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Xem thêm: Lắp mạng VNPT
Bên cạnh những gói cước internet giá rẻ, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, dịch vụ lắp mạng VNPT còn luôn nhận được những đánh giá cao từ phía người dùng nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp. Theo đó, các bước trong quy trình đăng ký lắp mạng VNPT tại nhà sẽ được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Khách hàng khi có nhu cầu đăng ký lắp mạng internet cho gia đình hãy liên hệ với nhà mạng VNPT bằng cách đến trực tiếp các điểm giao dịch vụ gần nhất hoặc gọi điện thoại đến tổng đài VNPT để được tiếp nhận yêu cầu.
Xem thêm: Làm sao lắp mạng VNPT


  • Bước 2: Lựa chọn gói cước internet phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mà khách hàng sẽ lựa chọn gói cước lắp mạng VNPT phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí thông qua sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên nhà mạng VNPT.

quy-trinh-lap-mang-vnpt_grande.jpg




  • Bước 3: Lên lịch hẹn và khảo sát

Sau khi đã tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn theo yêu cầu, nhân viên VNPT sẽ đưa ra lịch hẹn để nhân viên kỹ thuật nhà mạng đến địa điểm khách hàng khảo sát về hạ tầng cơ sở, từ đó đưa ra phương án thi công tối ưu nhất. Lúc này, khách hàng cần cung cấp cho nhân viên tư vấn VNPT các thông tin bao gồm: họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ chính xác, nhu cầu về gói cước internet muốn đăng ký sử dụng.


  • Bước 4: Khảo sát hạ tầng lắp mạng

Theo lịch hẹn, nhân viên kỹ thuật VNPT sẽ đến địa chỉ khách hàng cung cấp tiến hành khảo sát về cơ sở hạ tầng và báo lại nhanh chóng cho khách hàng về khả năng triển khai có khả thi hay không.

  • Bước 5: Chuẩn bị thủ tục ký kết hợp đồng

Nếu như được xác nhận địa chỉ hoàn toàn có thể lắp mạng VNPT, khách hàng được yêu cầu chuẩn bị thủ tục sau cho việc ký kết hợp đồng:
+ CMND của người đứng tên hợp đồng, bản photo.
+ Nếu như là khách hàng ngoại tỉnh, khách hàng cần chuẩn bị thêm một trong những giấy tờ sau: giấy tạm trú tạm vắng, hợp đồng thuê nhà, hóa đơn điện nước…
Xem thêm: Lắp mạng Viettel tại nhà

  • Bước 6: Triển khai lắp mạng VNPT tại nhà

Chuẩn bị đầy đủ thủ tục, khách hàng và nhà mạng đi đến ký kết hợp đồng dịch vụ. Thời gian triển khai lắp mạng VNPT tại nhà được thực hiện từ 1-3 ngày sau đó tùy thuộc vào địa hình, hệ thống hạ tầng cụ thể địa điểm của khách hàng.
Địa chỉ:Tại TPHCM: 121 Pasteur, Phường 6, Quận 3 - Tại Hà Nội:75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline:0869269961
Email:tongdaivnpt24h@gmail.com
 
×
Quay lại
Top