Quy trình cắt mí mắt như thế nào

windgio

Banned
Tham gia
7/6/2016
Bài viết
0
Phong trào phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt mi mắt rõ ràng, ấn tượng hơn chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây, khi trào lưu giải trí Hàn Quốc xâm nhập vào Việt Nam cùng sự xuất hiện của nhiều sao Hàn với đôi mắt long lanh hút hồn dù đặc trưng đôi mắt ở xứ sở Kim Chi là mắt một mí hoặc mí lót không rõ ràng. Hàng loạt chị em đã không ngại móc hầu bao cho những ca phẫu thuật cắt mí để cải thiện đôi mắt hí thiếu hấp dẫn, và quy trình cắt mí mắt cũng được không ít người quan tâm, tìm hiểu.

cat-mi-mat.jpg


Quy trình cắt mí mắt tại Trung tâm phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Tại Trung tâm phẫu thuật Hàn Quốc 3D, qui trình cắt mí mắt được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế với những bước sau:
Xem thêm: nang mui s line

  • Bước 1: Bác sỹ thăm khám và kiểm tra tình trạng hiện tại của mắt, xác định lượng da và mỡ chùng, đồng thời tư vấn và vẽ mí mắt mới phù hợp với gương mặt của bạn.
  • Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng phẫu thuật để bạn không cảm thấy bất kì đau đớn nào và tránh nhiễm trung trong quá trình phẫu thuật.
quy-trinh-cat-mi-mat.jpg

Quy trình cắt mí mắt
Xem thêm: nâng mũi hàn quốc

  • Bước 3: Bác sỹ rạch khe nhỏ ngay sát mép mí mắt khoảng 2-3 cm và tiến hành bóc tách để loại bỏ da chùng cùng mỡ thừa để tạo hình mí mắt theo đường đã phác thảo từ trước, đảm bảo mí mới rõ ràng và đều nhau, nhất là chú ý để mắt không bị trợn sau khi cắt mí mắt.
  • Bước 4: Kiểm tra kết quả phẫu thuật và hướng dẫn khách hàng chăm sóc vết khâu tại nhà. Khách hàng có thể xuất viện ngay sau khi phẫu thuật.
  • Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Cắt mi mắt giúp bạn sở hữu mắt mí rõ ràng
Lưu ý sau khi phẫu thuật cắt mí mắt
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu khá đơn giản, thậm chí tại Hàn Quốc, cắt mí mắt phổ biến đến mức không ai xem đây là biện pháp dao kéo, và hầu hết các bạn gái đều được khuyến khích cắt mí mắt ngay từ khi học trung học. Chỉ với thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút bạn đã có đôi mắt mí rõ ràng, ưa nhìn. Chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ, đường cắt mí mắt sẽ phục hồi nhanh, mang đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, an toàn.
Xem thêm: nâng mũi không phẫu thuật

Ảnh ngay sau cắt mí mắt được thực hiện tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Nguồn: Quy trình cắt mí mắt như thế nào - Hàn Quốc 3D HOSPITAL
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top