Quy mô dự án căn hộ Avani Cam Ranh giai đoạn 2

huyhoangc

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
TheLEADERNovaland vừa tổ chức ký phối kết hợp tác sách lược với công ty lớn Minor Hotels trong công việc điều hành vận hành 7 khách sạn – khu nghỉ dưỡng và công ty Greg Norman Golf Course Design để phát triển 4 sân goft mang thương hiệu Greg Norman.
Đại diện Novaland đang ký kết hợp tác chiến lược với đại diện Tập đoàn Minor Hotels
Tại “Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/12/2018, Tập đoàn Novaland đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng.
tập đoàn Minor khách sạn – cùng với những thương hiệu như Avani, Anantara, Tivoli, Oaks… sẽ trở thành ngôi nhà quản lý vận hành chuỗi 7 trung tâm khách sạn – nghỉ dưỡng do Novaland dự án phát triển tại TP. HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh … gần nhất, dự án Avani Cam Ranh resort and Villas sẽ chính thức đc ra mắt trong tháng 12/2018.

Dự án nghỉ dưỡng avani cam ranh novaland
Novaland ký kết tích hợp tác chiến lược với 2 công ty lớn đứng đầu thế giới
Phối cảnh một villa vào dự án Avani Cam Ranh khu nghỉ dưỡng và Villas
Việt Nam, với sự hội tụ của danh lam thắng cảnh cùng văn hóa đặc sắc và là nền kinh tế năng động nhất của khu vực, đang có tiềm năng du lịch cả nội địa lẫn quốc tế rất lớn. Việc hợp tác lần này với Novaland chắc chắn sẽ tạo ra một sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng của thương hiệu Avani”.
Còn Greg Norman Golf Course Design sẽ đi lên đến Novaland 4 sân goft sang trọng nước ngoài, nằm trong nhiều quần thể nghỉ dưỡng kết hợp do tập đoàn phát triển. Sân goft mới nhất tiếp tục do chính tay huyền thoại làng golf thiết kế đến Novaland sẽ được thực hành trên Phan Thiết trong quý I/2019 cũng như sau đó là những tỉnh thành như Cần Thơ… nơi đây bước bứt phá nhằm các địa phương quy hoạch hình ảnh điểm đến gắn với nhóm khách hàng ưa thích môn thể dục goft sang trọng trong nước cũng như quốc tế.

vitri.jpg

Novaland cũng đã đi đầu trong những công việc cam kết kết hợp tác chăm sóc chiến lược cũng như thực hành dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng con sông Cửu Long yêu thích ứng biến đổi khí hậu” cùng với công ty lớn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG). dự án xuất hiện mục đích hoạch định và thực hành sách lược kết nối cũng như đi lên cao điểm cho 13 tỉnh, thành địa điểm đồng bằng dòng sông Cửu Long, bao gồm thành phố Cần Thơ đóng góp vai trò trung tâm.
tổng quát dự án can ho centennial (Alpha 2)
thương hiệu thương mại: The Centennial
tổng diện tích đất: 3.558 m2
đặc điểm phát triển: căn hộ, căn nhà officetel, khu thương mại
độ lớn tòa nhà: 3 tầng hầm, 46 tầng nổi
Vị trí: có vị trí trung tâm đô thị Ba Son, Số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
đơn vị phát triển: ALPHA KING
đơn vị thiết kế: DC&D
đơn vị quản lý vận hành: Ascott
vị trí và kết nối
Centennial – Alpha King
xây dựng vĩnh cửu cùng thời điểm
Centennial dùng tỷ lệ vàng vào quy hoạch, là việc phối kết hợp chuyển giao hoà giữa nét bản vẽ xây dựng Pháp cổ điển cùng tinh hoa nghệ thuật độc nhất của nước ta, thiết kế của Centennial khiến ấn tượng bởi cấu trúc mở đầy ý tưởng, con đường nét tinh tế cũng như quang cảnh thoáng mát.
bên bên cạnh của dự án đc sử dụng vật liệu rất sang trọng và nổi bật như: thép không gỉ gold color đồng (biểu tượng phong lưu, thành công cũng như chiến thắng), khung cửa nhôm cũng như kính Low-e 3 lớp bảo đảm sức khỏe vô cùng. ngoài ra tòa căn nhà còn được áp dụng công nghệ quy hoạch hàng đầu của Nhật Bản nhằm giải quyết và xử lý nước mưa, chống thấm đảm bảo tính thẩm mỹ và làm đẹp.
Công trình biểu tượng mang tầm vóc Quốc Tế
❖ yêu cầu hoàn thành
✓ Cung cấp nước nóng trong 3 giây (tiêu chuẩn khách sạn 5 sao)
❖ gian bếp tiêu chuẩn âu lục
✓ Bồn rửa chén: Franke* (Thụy Sỹ, 1911)
❖ tiêu chuẩn hoàn thiện phòng tắm
✓Bồn rửa mặt đôi được cung cấp cho căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.
tiêu chuẩn an ninh cao nhất (Alpha2)
Hầm trú ẩn cứu nạn.
Hệ thống điều hòa trung tâm, sử hệ thống làm mát bằng hơi nước (thay vì ga) rất tốt cho sức khỏe.
hiệp hội tinh hoa của Centennial – Ba Son
❖ trong những hiệp hội tinh hoa nhất với các cá thể ưu tú, người khét tiếng, công ty doanh nghiệp lớn, giám đốc điều khiển đứng đầu, Chuyên Viên quốc tế, gia chủ phú quý ngay giữa lòng quận 1 – Tp. HCM
giá chỉ căn nhà The Centennial (Alpha2) Alpha King Ba Son
ngày nay dự án đang được nhận booking đặt chỗ, dự định ngày 05/01/2019 sẽ thành lập khai trương căn nhà mẫu, ngày 12/01/2019 sẽ là ngày rao bán dự định.
giá tham khảo của rất nhiều căn nhà Alpha King Ba Son sống mức từ 7000 – 10.000USD/m2.
 
×
Quay lại
Top