Quy cách thiết kế và in hộp cứng đựng rượu cao cấp tại Ba Đình

innguyenkim1

Thành viên
Tham gia
4/8/2017
Bài viết
0
Việt in hộp cứng đựng rượu không chỉ có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị của món quà tặng mà còn thể hiện hình ảnh thương hiệu của chai rượu một cách đặc sắc và gây ấn tượng mới người sử dụng qua cái nhìn đầu tiên.

in-hop-giay-dep-gia-re-in-de-charme_59.jpg


Giới thiệu về thiết kế in hộp cứng đựng rượu đẹp
Hộp đựng rượu được xem là phần quan trọng thể hiện tính trang trọng với người sử dụng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà đồng thời thể hiện được tấm lòng của người tặng món quà đó.

Thiết kế in hộp đựng rượu nhất định phải đáp ứng được sự sang trọng, tông màu cũng như hình ảnh in trên vỏ phải thể hiện được đúng thương hiệu của công ty, doanh nghiệp sản xuất rượu cũng như thể hiện được sự trân trọng của người tặng quà đến người sử dụng.

in-hop-dung-ruou.jpg


Thông thường hộp giấy được in trên chất liệu giấy Ivory, tuy nhiên trong một số trường hợp món quà có trọng lượng cao để đảm bảo tính an toàn và tạo tính sang trọng thì phải sử dụng những loại chất liệu giấy cao cấp hơn, cứng hơn như bồi carton lên trên giấy Duplex sau đó sẽ in lên những đường nét hoa văn hay nội dung theo ý muốn.

Địa chỉ sản xuất hộp cứng đựng rượu cao cấp tại Ba Đình Hà Nội
Nguyễn Kim chuyên in hộp giấy cứng cùng với công nghệ in ấn nhanh chóng và hiện đại, chất liệu giấy sử dụng đa dạng, cao cấp sẽ tạo ra nhiều mẫu mã hộp giấy theo ý muốn khác biệt, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế, in hộp rượu chuyên nghiệp tại toàn quốc, chúng tôi nhận hoàn thành đơn hàng trọn gói và đảm bảo chất lượng từ khâu thiết kế đến in ấn, hoàn thành thành phẩm trong thời gian ngắn và giao hàng tận đến tận tay từng khách hàng.

in-hop-giay-dep-gia-re-in-de-charme_62-1.jpg


Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ thiết kế in hộp cứng đựng rượu tại Ba Đình vui lòng liên hệ với Nguyễn Kim để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Dịch vụ in hộp cứng tại Ba Đình: https://trungtaminan.com.vn/san-pham/in-hop-cung/
 
×
Quay lại
Top