QUAY PHIM KỶ YẾU ĐẸP LUNG LINH

thuylinh227

Thành viên
Tham gia
14/1/2017
Bài viết
0
QUAY PHIM KỶ YẾU ĐẸP LUNG LINH – TẠI SAO KHÔNG?
Quay Phim Kỷ Yếu Đẹp Là Gì?
MV quay phim kỷ yếu đẹp là những thước phim kể lại câu chuyện học sinh, sinh viên của bạn trong một câu chuyện có kịch bản hoặc những clip ca nhạc ấn tượng. Cũng là một hình thức ghi dấu kỷ niệm tuổi thanh xuân như những cuốn album kỷ yếu, nhưng clip quay phim kỷ yếu kể lại những câu chuyện theo một cách chân thực hơn, sinh động hơn và giàu cảm xúc hơn.

MV phim kỷ yếu là câu chuyện thời học sinh, sinh viên được kể theo một cách tự nhiên và giàu cảm xúc hoặc có dựa vào kịch bản ý tưởng của từng lớp. Cameraman sẽ đặt mình như là một thành phần trong sự kiện ấy, không xen vào diễn biến của sự kiện và ghi lại những hình ảnh ấy một cách sáng tạo nhất. Hình ảnh mái trường, lớp học, chuẩn bị trang phục và sửa soạn thật chỉnh tề để chuẩn bị cho buổi kỷ yếu. Bộ áo dài truyền thống , vest nam lịch lãm, đồ cử nhân tuyệt đẹp cho tốt nghiệp gắn bó 4 năm học hay những khoảng khắc quẩy cùng bột màu, mọi thứ dù là nhỏ nhất đều tạo nên điểm nhấn rất ý nghĩa cho thước phim kiểu phóng sự vui vẻ tinh tế.

chup-anh-ky-yeu-cap-3.1.jpg


Xem thêm:

Quay phim kỷ yếu giá rẻ

Xu hướng làm video kỷ yếu

Làm Clip Kỷ Yếu

Dịch Vụ Quay Video Kỷ Yếu ở Hà Nội

Tại Sao Bạn Nên Thực Hiện Một MV Quay Phim Kỷ Yếu Đẹp Nhất Có Thể?
Một clip quay phim kỷ yếu đẹp sẽ là một cách lưu giữ kỷ niệm tốt hơn một bộ ảnh kỷ yếu thông thường. Tại sao lại như vậy?

Quay phim kỷ yếu mang lại những clip sống động, với sự kết hợp giữa cảm xúc, nhân vật, hoạt động của những nhân vật xuất hiện trong clip. Không chỉ là những hình ảnh khô cứng, quay phim kỷ yếu đẹp có thể lột tả được từng chi tiết nhỏ nhất, từng cảm xúc chân thật nhất của bạn: những cái nắm tay lưu luyến đầy cảm xúc, những giọt nước mắt ngậm ngùi, nuối tiếc, những ánh nhìn trìu mến không phải hình thức nào cũng có thể lưu lại…

Thực Hiện Như Thế Nào Để Được Một Clip Quay Phim Kỷ Yếu Đẹp?
Để thực hiện một clip quay phim kỷ yếu đẹp, chỉ cần từ 4 đến 10 phút đã thể hiện được trọn vẹn cả quá trình chuẩn bị, hoạt động theo phong cách tự nhiên, vui nhộn…

Chất lượng hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng giúp những video quay phim kỷ yếu đẹp và hoàn thiện hơn. Chất lượng Full HD (1920×1080) cho hình ảnh đẹp cùng độ sắc nét cao luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Eventus Production cam kết sẽ cùng bạn lên ý tưởng và thực hiện một đoạn phim phóng sự đầy ý nghĩa cho ngày chụp ảnh kỷ yếu của lớp bạn.

Với sự trải nghiệm trong nghề, sự hoàn thiện trang thiết bị cùng sự sáng tạo không ngừng, Eventus Production tự hào khi đồng hành cùng nhiều trường lớp ở khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất . Tỉ mỉ trong suy nghĩ và thực hiện đem đến những thước phim không chỉ đẹp mà còn đầy cảm xúc.

Không chỉ là sự kết hợp của các máy quay, máy chụp thông thường, để quay phim kỷ yếu đẹp Eventus Production còn sử dụng những thiết bị như flycam… để có được những thước clip kỷ yếu hoàn hảo hơn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Công ty TNHH Eventus Việt Nam

102/25/6 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Website: eventusproduction.com

Email: eventusphoto@gmail.com

Phone: 096.538.9669
 
×
Quay lại
Top