Quầy bar trà chanh và trà sữa mang phong cách hiện đại

hueuhc

Thành viên
Tham gia
18/11/2016
Bài viết
0
Quầy bar trà chanh và trà sữa mang phong cách hiện đại

Bàn tủ kệ quầy bar pha chế trà chanh và trà sữa cafe inox quầy trà sữa inox mang phong cách hiện đại mang phong cách này được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mang đến vẻ cổ điển và ấm cúng cho quán. Đây chính là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, nơi mọi người có thể thư giản, tâm sự cùng nhau.

Thiết kế bàn tủ kệ quầy bar trà chanh và trà sữa inox mang phong cách cổ điển thường chọn tông màu tối kết hợp với ánh sáng huyền ảo từ những chiếc đèn treo lơ lửng. Hãy lựa chọn những không gian như thế này nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò thật lãng mạn nhé!

quay-bar-pha-che-tra-sua.jpg


Thiết kế quầy bar pha chế inox mini cho quán trà sữa và trà chanh cafe không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà quan trọng phải phù hợp với không gian nhằm tạo sự tiện lợi cho Patender pha chế đồ uống. Ngoài ra quầy trà sữa bar cafe còn là một trong những vị trí quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể.

quay-ban-tra-sua-inox.JPG


Trong những năm trở lại đây phong cách hiện đại luôn thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng. Với sự kết hợp màu sắc hài hòa, sử dụng nội thất tối giản nhưng tiện nghi tạo ra một không gian quán trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Những mẫu bàn tủ kệ quầy bar trà sữa inox mini hiện đại luôn thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung, mang lại sự vui tươi cho mọi khách hàng khi đặt chân vào quán trà sữa, trà chanh. Đây chính là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cũng như phong cách chủ đạo của quán trà chanh và trà sữa.

Chuyên sản xuất thiết kế bàn tủ kệ quầy bar pha chế trà chanh và trà sữa cafe inox, chậu rửa công nghiệp quán trà sữa, chi tiết về kích thước, số tầng, số hố rửa, hãy gọi điện đến 0936.315.796 để được tư vấn về sản phẩm quầy bar pha chế trà sữa inox

Các mẫu thiết kế chậu rửa bát công nghiệp quầy bar trà sữa inox phổ biến

Những mẫu quầy trà sữa trà chanh inox chuyên nghiệp

quay-tra-sua-re.jpg


quay-tra-sua.jpg


quay-tra-sua-1-.jpg


quay-pha-che-tra-sua-inox.jpg


quay-bar-tra-sua.jpg


quay-bar-pha-che-tra-sua.jpg
 
×
Quay lại
Top