Quạt và một số sự cố thường gặp

vinafatvn

Banned
Tham gia
6/5/2015
Bài viết
0
Trong chúng ta ai cũng muốn bảo vệ đồ dùng của mình, muốn sử dụng nó lâu, nhất là những đồ vật trong gia đình như Quạt điện, nhưng không phải ai cũng có hiểu biết rõ ràng để bảo vệ những đồ dùng ấy được lâu.

Trong bài viết này, mình thay mặt công ty cổ phần thương mại và dịch vụ vinafat, chia sẻ với quý khách hàng về những sự cố cũng như cách khắc phục những sự cố đó.

Một số sự cố thường gặp của quạt khi sử dụng lâu ngày là quạt thường hay phát ra tiếng ồn lớn mà nguyên nhân chủ yếu là do trục quay với bạc thau. Để khác phục vấn đề này các bạn cần tháo động cơ ra và tra dầu mỡ vào các vòng bi rồi thử lại.

Quạt quay chậm có thể do sử dụng lâu ngày, bụi bám bẩn hoặc do tụ điện vì vậy bạn cần kiểm tra bằng cách dùng tay quay xem có bị mắc kẹt ở đâu không? Kiểm tra điện trở và mô tơ.

Quá trình sử dụng quạt sẽ khiến quạt bị nóng, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng quạt ở tốc độ cao, trong thời gian dài hoặc do mô tơ bị khô làm cho quạt bị nóng nhanh hơn. Vì vậy để hạn chế nguyên nhân này bạn không nên sử dụng quạt ở tốc độ cao.
1429243003_quat-san-komasu-bs35.jpg
Trên thị trường hiện có dòng quạt điện Komasu đang rất được ưa chộng với quạt mát chân quỳ Komasu BS35TN phù hợp sử dụng cho gia đình bạn

Để hạn chế những sự cố trên bạn cần phải thường xuyên kiểm tra quạt, cần thường xuyên vệ sinh cho quạt, sao cho quạt luôn ,luôn sạch sẽ và kiểm tra xem quạt có bị khô quá không thì tiến hành tra dầu mỡ cho quạt, để quạt vận hành một cách tốt nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về cách sử dụng quạt được hiệu quả nhất, hoặc bạn muốn tư vấn để được mua được laoij quạt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy liên hệ với công ty cổ phần thương mại và dịch vụ vinafat qua website banquat.com

Hoặc bạn có thể tham khảo các bài viết sau: sử dụng quạt an toàn, quạt và những lỗi thường gặp hay quạt phun sương.
 
×
Quay lại
Top