Quản trị fanpage facebook có mắc không? Chi phí là bao nhiêu

otakusama

Thành viên
Tham gia
8/10/2019
Bài viết
0
cong-cu-quang-cao-fanpage.jpg
Hiện nay khá nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ quản lý fanpage với mức giá không quá chênh lệch nhau. Tuy nhiên thì điều đáng nói ở đây là phải tìm được một đơn vị chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm.

Nhiều trường hợp các bạn bỏ tiền ra để thuê người quản lý fanpage hoặc dịch vụ quản lý fanpage nhưng lại không mang tới một chút hiệu quả nào mà người ta vẫn thường nói là “tiền mất tật mang" đấy.

Có nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê riêng nhân viên về để quản trị fanpage nhưng đòi hỏi người này cần phải có nhiều kỹ năng từ việc lên nội dung, biên tập hình ảnh,... và tất nhiên chi phí để thuê một người như vậy lại khá tốn kém cho doanh nghiệp.

Thay vì đó, nhiều doanh nghiệp khác lựa chọn thuê dịch vụ quản lý fanpage của các agency bên ngoài. Lựa chọn này sẽ giúp bạn an tâm hơn vì với những đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra một chiến lược tốt nhất để phát triển fanpage của mình. Không những vậy trong một số trường hợp khác, họ cũng có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng để giải quyết các vấn đề liên quan đến fanpage mà mức giá cũng vô cùng hợp lý.

Nhằm giúp các doanh nghiệp phủ sóng thông tin và nội dung trên mạng xã hội đặc biệt là facebook, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn và tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng, AZTECH mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ quản trị fanpage chuyên nghiệp.

Để doanh nghiệp có được cái nhìn rõ ràng hơn về dịch vụ quản trị fanpage uy tín của AZTECH, chúng tôi sẽ mô tả quy trình triển khai dịch vụ quản trị fanpage với các bước cụ thể như sau:



Bước 1: Phân tích Fanpage, đưa ra kế hoạch chiến lược nội dung trong tháng
Bước 2: Thực hiện nguồn media
Bước 3: Triển khai nội dung lên Fanpage
Bước 4: Viral
Bước 5: Marketing chủ động tiếp cận khách hàng
Bước 6: Báo cáo, phân tích và đánh giá

>>> Tìm hiểu cách công cụ quản lý fanpage tại đây

Tại AZTECH chi phí quản lý fanpage hợp lý với nhiều gói quản lý khác nhau phù hợp cho từng quy mô hoạt động và xu hướng phát triển của các doanh nghiệp. Chỉ với 2 triệu đồng, bạn sẽ có ngay một chiến lược quản lý fanpage hiệu quả tại AZTECH.

Chúng tôi không chỉ làm mà sẽ đưa ra những chiến lược cụ thể nhất và giúp khách hàng đo lường chính xác bằng báo cáo hàng tháng để khách hàng thấy rõ được chỉ số tăng trưởng sau khi sử dụng dịch vụ,

Với nhiều gói dịch vụ khác nhau sẽ cho bạn được nhiều sự lựa chọn tuỳ vào ngân sách cũng như mục đích mà bạn muốn hướng đến trong tương lai. Như vậy khách hàng sẽ có được nhiều cơ hội tiếp cận dịch vụ với mức chi phí hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Chúng tôi đảm bảo thực hiện 100% những cam kết đã đặt ra với khách hàng, làm việc bằng sự tận tâm và uy tín.

>>> Đây là bảng giá chạy quảng cáo quản trị fanpage
 
×
Quay lại
Top