Quần tây và giày da nam giá sỉ

demhan1

Thành viên
Tham gia
2/11/2016
Bài viết
0
Quần tây và giày da nam giá sỉ là hai yếu tố cơ bản tạo nên vẻ đẹp trang nhã lịch lãm của bộ trang phục suits mà các quý ông mang trên người. Phối sao cho đúng giữa việc mang giày da nam với quần tây là đề tài muôn thuở luôn được nhắc đến khi lựa chọn một bộ trang phục đẹp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ cho chuẩn. Với những quý ông hậu đậu thì một chi tiết nhỏ trên bộ trang phục như chọn màu giày hay đôi tất có màu sắc quá lố sẽ phá hỏng toàn bộ cây đồ trên người và hơn nữa còn khiến người đối diện cảm thấy không được tôn trọng. Hôm nay, casauhungcuong.com sẽ tiếp tục mạng lại cho bạn những lời khuyên bổ ích về giày da nam mang với quần tây phải như nào. https://casauhungcuong.com

ban-giay-tay-nam-da-bo-cot-day-1.jpg


QUẦN TÂY HỢP HƠN VỚI CÁC LOẠI GIÀY BÓNG

Chính vì điều này, các quý ông, các chàng trai nên nhớ chọn giày bóng kiểu giày buộc dây sang trọng, hay kiểu giày mọn, .....nếu đang phân vân nhé. Ngoài ra, một số đôi giày mọn hay giày thể thao cũng được dùng để phối đồ.

4 QUY TẮC VÀNG BẠN KHÔNG ĐƯỢC QUÊN

Phối đồ dựa trên 4 quy tắc sau:

+ quần xanh và giày nâu /đen

+quần xám và giày nâu /đen

+quần nâu và giày nâu

+quần đen và giày đen

Bốn quy tắc cơ bản với những tông màu điển hình trên luôn giúp cho bộ trang phục của bạn chỉnh chu trong mọi tình huống. Tuy nhiên, màu giày và màu quần không chỉ có những màu cơ bản như vậy, với những quần tây màu beige, trắng củ đậu hay xanh olive,...ta nên phối với giày màu gì? Màu giày da nam an toàn nhất là màu nâu, trừ phi bạn được tư vấn chuyên nghiệp hay biết chắc màu sắc đôi giày và màu quần có thực sự họp nhau không. Tại sao màu nâu là màu an toàn? Trừ quần đen, giày nâu phù hợp gần như tất cả các loại quần tây, đây là giải pháp an toàn cho bộ suits của bạn.

Việc lựa chọn mang giày với quần tây không chỉ cần phù hợp với tính chất công việc, hội họp mà còn cần phù hợp vào thời tiết. Với tiết trời lạnh, bạn nên lựa chọn đôi giày đen, với tiết trời mát mẻ, khô ráo, bạn nên chọn giày nâu.

3. Chọn giày đẹp, CHỌN MÀU TẤT CŨNG PHẢI ĐÚNG

giay-tay-nam-da-bo-cot-day-6-cc277561-513e-4a4f-9da5-f8e66bf59b34.jpg


Rất nhiều quý ông mắc phải lỗi này khi ra đường, đặc biệt là tại Việt Nam. Đôi tất chỉ lộ phần rất nhỏ ra bên ngoài nhưng có thể phá hỏng hoàn toàn bộ trang phục của bạn. Nguyên tắc chọn tất phù hợp với giày và quần tây như sau: Chọn tất màu trùng hoặc tối hơn màu quần.

Bạn có thường thấy phong cách này ở Việt Nam? Đã đi tất trắng đừng diện quần đen và ngược lại, nó sẽ làm bạn nổi bật đến lố bịch.

Không khó để trở nên lịch thiệp và đẳng cấp hơn với bộ trang phục được phối đồ hài hòa. Bạn biết không, bộ đồ bạn đang mang, đôi giày, quần tây còn là bản chi tiết cho tính cách và con người của bạn.

Chúng tôi hi vọng mang đến cho bạn những điều bổ ích để bạn có một bộ trang phục hoàn chỉnh. Và nếu bạn đang phân vân nên có thêm những đôi giày da nam giá sỉ nào trong tủ đồ hay không biết lựa chọn mua đôi giày da nào vừa hữu dụng lại thật tiết kiệm và đẹp mắt thì hãy đến với chúng tôi. Tại đây, bạn không chỉ có những mẫu giày đẹp, chất lượng, đa dạng về giá cả mà còn được tư vấn miễn phí chọn giày và trang phục. Hãy đến và cùng chúng tôi cảm nhận!

CÔNG TY TNHH TM - DV BÁCH HÙNG CƯỜNG

101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM

Điện thoại: 0907 443 392 - 0972 443 392
 
×
Quay lại
Top