Quán ốc ngon, rẻ cho sinh viên nè các bạn ơi

dqson2412

Thành viên
Tham gia
2/5/2012
Bài viết
0
Nằm trên một con đường nhỏ, hơi khó tìm, nhưng quán ốc 117 lại có một nét vẻ rất riêng vì sự hiếu khách và nhiệt tình trong phong cách phục vụ. Tiêu chí VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN - VỪA LÒNG KHÁCH ĐI được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Ngoài những loại ốc thường như: nghêu, ốc mỡ, sò huyết, sò lông v,v...chúng tôi còn cung cấp và chế biến những loại ốc khác như ốc tỏi, sò voi, sò tộ, sò vẹo, ốc đỏ, và các loại tôm cua biển tươi sống.

Với thực đơn giá từ 30.000vnđ đến 50.000vnd/1 dĩa, chúng tôi đưa ra luôn theo thời giá và phải chăng.
Ngoài ra, quý khách là HS-SV, quán ốc 117 luôn có những khuyến mãi đăc biệt.

Đặc biệt: nhằm phục vụ cho những khách hàng khó tính, ngại đường xa, chúng tôi còn có dịch vụ giao ốc tận nhà, vui lòng liên hệ sđt: 0977.000.770 gặp chị Duyên để giải đáp thắc mắc.

Hãy đến với quán ốc 117 của chúng tôi để cảm nhận được những món ngon, lạ, vừa rẻ vừa hợp vệ sinh và khiến quý khách cảm thấy thoải mái, hài lòng sau những giờ làm việc căng thẳng cùng bạn bè, gia đình....

Quán ốc 117 - Hân hạnh phục vụ quý khách.
Địa chỉ: 117 Lê Thị Bạch Cát - F11 - Q11- TPHCM
Số đt: 0977.000.770(chị Duyên)

Website: www.quanoc117.blogspot.com



1- Nghêu hấp sả (chế biến với nước cốt dừa)



2- Ốc mỡ, ốc móng tay, sò huyết, ốc bông xào me, xào tỏi, xào bơ


ocmongtay.jpg

3- Các món nướng (nướng mỡ hành, nướng tái, nướng sa tế v,v...)





và các món ốc khác, bên mình đã nêu sơ lược, còn những món tôm cua ghẹ sống, các bạn có thể call trực tiếp: 0977.000.770 để biết thêm.
 
Có khi nào trong đầu bạn phát minh ra 1 câu hỏi " cuối tuần này đi ăn ở đâu?" chưa nào? nếu đã từng có thì để linked.asia trả lời giùm bạn nhé.

Bạn thích các buổi tối trong nhà hàng tiệc cưới sang trọng? hay là các nhà hàng phong cách buffet mới lạ? Nếu bạn là người bận rộn với các món thức ăn nhanh thì pizza là món không thể bỏ qua đấy,còn nếu như muốn tận hưởng niềm vui cùng các chiến hữu thì các quán ốc ven đường cũng là một địa điểm lý tưởng đấy chứ nhỉ?

Còn nếu như bạn phải đắn đo trong việc lựa chọn 1 trung tâm hội nghị để tổ chức 1 bữa tiệc nào đó cho công ty thì bạn hãy nhanh tay truy cập linked.asia để giúp mình có thêm nhiều sự lựa chọn về giá cả cũng như phong cách phục vụ tốt nhất. Nào hãy cùng linked.asia chuẩn bị 1 buổi tối cuối tuần thật hoành tráng cho mình nào.

Hệ thống soạn thảo thân thiện, nhiều ứng dụng cho người dùng. Website thu hút hàng chục nghìn lượt xem mỗi ngày sẽ giúpbạn dễ dàng quảng bá được sản phẩm của mình.Một số “cư dân” mạng cho hay, dù mới tham gia thị trường mua bán trực tuyến chưa lâu, nhưng họ có thể nắm nhiều nguồn thông tin khác nhau nhờ truy cập vào website. Bởi những thông tin quan trọng, được nhiều người quan tâm nhất bao giờ cũng hiển thị trên trang chủ nên không gây khó khăn cho người tìm kiếm.

Hiện nay, sự nhiễu thông tin do tính tràn lan của mạng internet khiến nhiều người mất cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin chính xác từ các nhà cung cấp,thông tin sản phẩm. Những kênh thông tin hữu ích như linked.asia. sẽ góp phần tích cực nâng cao tính chuyên nghiệp và chi tiết của sản phẩm.

Chúng tôi luôn hi vọng linked.asia sẽ sớm trở thành nơi mua bán đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu của mọi người.
 
×
Quay lại
Top