Quản lý tiền quyền chọn nhị phân

quangthanhspp

Banned
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
0
Hiện nay, có giai điệu của bài báo đã được công bố trên các trang web khác nhau và các diễn đàn trực tuyến, liên quan đến chiến lược kinh doanh lựa chọn nhị phân . Nó cũng là một thực tế được biết rằng phần lớn các thương nhân chi tiêu khoảng 99 phần trăm thời gian của họ tìm kiếm các chiến lược kinh doanh lựa chọn nhị phân tốt nhất, chỉ số và các thị trường tốt nhất để đầu tư. Trong khi điều này là quan trọng, những nhà đầu tư hiếm khi dành thời gian để suy nghĩ về một khía cạnh quan trọng nhất của kinh doanh quyền chọn nhị phân- quản lý tiền bạc.
quyen-chon-nhi-phan-tien.jpg
Rủi ro trong quản lý tiền bạc trong quyền chọn nhị phân
Trong khi rủi ro và quản lý tiền bạc có ý nghĩa khác nhau, chúng có liên quan chặt chẽ khi nói đến quyền chọn nhị phân. Điều này chủ yếu là do cách mà mỗi người chúng ta quản lý vốn tài chính của bạn sẽ xác định các rủi ro đi kèm với sự quyền chọn đầu tư. Về vấn đề này, bạn cần phải quản lý vốn của bạn trong một cách giảm thiểu các rủi ro.Chẳng hạn, bạn nên tránh đặt cược tất cả vốn của bạn vào một kết quả bởi vì rủi ro là quá lớn. Thay vì đó bạn nên đặt tầm 5% lượng vốn của bạn để không bị tổn thất quá nhiều, thay vì bạn sẽ mất tất cả thì bạn chỉ mất 5% mà bạn đã đặt cho lần giao dịch thất bại đó.
Chiến lược quyền chọn nhị phân tốt để quản lý tiền
Để thiết lập một chiến lược quyền chọn nhị phân quản lý tiền hiệu quả trong đầu tư nhị phân, có nhiều cách cách tiếp cận khác nhau mà bạn có thể sử dụng. Trong số các chiến lược đơn giản nhất và hiệu quả nhất là hệ thống 'Kelly'. Qua nhiều năm, phương thức này của cá cược đã trở thành một chiến lược quản lý tiền ưa thích,được rất nhiều nhà đầu tư sử dụng để đầu tư quyền chọn nhị phân. Với phương pháp này, các mục tiêu là tối ưu hóa các cơ hội thu lợi nhuận từ việc giao dịch trong khi giảm thiểu các nguy cơ đi kèm với việc đầu tư, giao dịch quyền chọn nhị phân bị thất bại. Trên lý thuyết, hệ thống này cho thấy rằng việc giảm thiểu các rủi ro liên quan đến đầu tư quyền chọn nhị phân của bạn sẽ đưa bạn vào một vị trí tốt hơn để lợi nhuận từ việc giao dịch.
quyen-chon-nhi-phan-tien-2.jpg
Các nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường quyền chọn cần hiểu được rằng những khác biệt giữa kinh doanh cổ phiếu và đầu tư quyền chọn nhị phân, Việc quản lý tốt tiền của bạn trong quyền chọn là cách để cho những nhà đầu tư có thể tăng cao những lợi nhuận thu được sau những lần giao dịch thành công.
Nguồn : https://sangiaodichquyenchonnhiphan.blogspot.com/2016/11/quan-ly-tien-quyen-chon-nhi-phan.html
 
×
Quay lại
Top