Quản Lý Gara Ô Tô – Có Khách Hàng Không Giữ, Mất Đừng Tìm

john_marketer

Thành viên
Tham gia
26/1/2019
Bài viết
0
qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-gara-%C3%B4-t%C3%B4-c%C3%B3-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-kh%C3%B4ng-gi%E1%BB%AF-m%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%ABng-t%C3%ACm.jpg

--> Xem thêm: https://agara.vn/quan-ly-gara-o-to-co-khach-hang-khong-giu-mat-dung-tim/
Phần mềm Agara giúp quản lý nhân lực – tài sản quan trọng nhất GaraTại sao bạn nên chọn phần mềm quản lý Gara – Agara
Quản lý gara, TỒN KHO từ to thành nhỏ với Agara
Anh Hoàng chủ gara cho chia sẻ với chúng tôi:
Mở gara ô tô, có khách hàng đã khó, giữ khách hàng còn khó hơn. Bản thân tôi, đến giờ vẫn không ít lần dở khóc dở cười trong việc quản lý gara ô tô vì khách hàng.Gara của tôi khoảng 120m2. Khách đến sữa chữa, bảo dưỡng cũng nhiều, mà gọi điện sữa chữa di động cũng có. Mấy năm nay tình hình kinh doanh khả quan, công việc cũng nhiều hơn, tôi mạnh dạn thuê thêm nhân viên để phụ giúp.
Tính tôi cũng khá thoải mái, nên nhiều khi nhân viên cũng “nhây” và thiếu cẩn thận. Có lần khách gọi đến xe hỏng ở địa chỉ ở 69 đường Tô Hiệu. Nhân viên mang đồ nghề chạy xe một mạch đến Tô Hiệu, Cầu Giấy, gọi điện xác nhận mới ngã ngửa ra khách đúng là hỏng xe ở đường Tô Hiệu. Nhưng lại là Tô Hiệu ở quận Hà Đông.
Đã mất thêm chi phí đi lại, tôi còn bị nhân viên phàn nàn vì tội không ghi địa chỉ rõ ràng. “Ủa chứ tôi là chủ quản lý gara ô tô hay nó là nhân viên?”. Tôi cũng sai thật nhưng cũng do nhân viên không gọi điện hỏi thông tin trước. Cả hai cùng hứa với nhau rút kinh nghiệm lần sau.
Một lần khác, khách mua hàng đến sửa chữa nên tôi có tư vấn sửa chữa. Oái oăm thay, đến lúc cần thay thế phụ tùng, chữ tác đánh chữ tộ, em nhân viên lại nhìn nhầm sang phụ tùng khác. Nên đã xuất kho phụ tùng để thay thế rồi lại phải mất thêm thời gian để thay lại.
Làm mất thời gian của khách hàng. Nên khách “ba máu sáu cơn” mắng tôi và nhân viên té tát.
Giải thích hết lời là do nhầm lẫn, quản lý gara ô tô chưa tốt. Nhưng khách hàng vẫn khăng khăng là nhân viên ở đây tay nghề kém. Khách hàng là thượng đế, một lần lầm lỡ là mất bao công xây dựng uy tín nên tôi đành câm nín chịu trận.
Chưa kể những lúc cùng một khách quen đến sửa chữa, cùng một dịch vụ mà mỗi lần báo 1 giá khác nhau. Chỉ vì nhân viên không nhớ được hết thông tin khách hàng
Đến lúc quay ra hỏi nhân viên thì đứa này đẩy cho đứa kia. Cuối cùng vẫn là tôi đứng ra hứng chịu và giải quyết mọi việc.
Toàn mất khách vì những lý do không đáng, tôi tìm cách để ghi chép đơn đặt hàng cẩn thận hơn. Nhưng mọi việc có vẻ không tiến triển. Tôi quyết định đầu tư sử dụng phần mềm quản lý gara ô tô. Còn bạn thì sao?
 
qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-gara-%C3%B4-t%C3%B4-c%C3%B3-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-kh%C3%B4ng-gi%E1%BB%AF-m%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%ABng-t%C3%ACm.jpg

--> Xem thêm: https://agara.vn/quan-ly-gara-o-to-co-khach-hang-khong-giu-mat-dung-tim/
Phần mềm Agara giúp quản lý nhân lực – tài sản quan trọng nhất GaraTại sao bạn nên chọn phần mềm quản lý Gara – Agara
Quản lý gara, TỒN KHO từ to thành nhỏ với Agara
Anh Hoàng chủ gara cho chia sẻ với chúng tôi:
Mở gara ô tô, có khách hàng đã khó, giữ khách hàng còn khó hơn. Bản thân tôi, đến giờ vẫn không ít lần dở khóc dở cười trong việc quản lý gara ô tôvì khách hàng.Gara của tôi khoảng 120m2. Khách đến sữa chữa, bảo dưỡng cũng nhiều, mà gọi điện sữa chữa di động cũng có. Mấy năm nay tình hình kinh doanh khả quan, công việc cũng nhiều hơn, tôi mạnh dạn thuê thêm nhân viên để phụ giúp.
Tính tôi cũng khá thoải mái, nên nhiều khi nhân viên cũng “nhây” và thiếu cẩn thận. Có lần khách gọi đến xe hỏng ở địa chỉ ở 69 đường Tô Hiệu. Nhân viên mang đồ nghề chạy xe một mạch đến Tô Hiệu, Cầu Giấy, gọi điện xác nhận mới ngã ngửa ra khách đúng là hỏng xe ở đường Tô Hiệu. Nhưng lại là Tô Hiệu ở quận Hà Đông.
Đã mất thêm chi phí đi lại, tôi còn bị nhân viên phàn nàn vì tội không ghi địa chỉ rõ ràng. “Ủa chứ tôi là chủ quản lý gara ô tô hay nó là nhân viên?”. Tôi cũng sai thật nhưng cũng do nhân viên không gọi điện hỏi thông tin trước. Cả hai cùng hứa với nhau rút kinh nghiệm lần sau.
Một lần khác, khách mua hàng đến sửa chữa nên tôi có tư vấn sửa chữa. Oái oăm thay, đến lúc cần thay thế phụ tùng, chữ tác đánh chữ tộ, em nhân viên lại nhìn nhầm sang phụ tùng khác. Nên đã xuất kho phụ tùng để thay thế rồi lại phải mất thêm thời gian để thay lại.
Làm mất thời gian của khách hàng. Nên khách “ba máu sáu cơn” mắng tôi và nhân viên té tát.
Giải thích hết lời là do nhầm lẫn, quản lý gara ô tô chưa tốt. Nhưng khách hàng vẫn khăng khăng là nhân viên ở đây tay nghề kém. Khách hàng là thượng đế, một lần lầm lỡ là mất bao công xây dựng uy tín nên tôi đành câm nín chịu trận.
Chưa kể những lúc cùng một khách quen đến sửa chữa, cùng một dịch vụ mà mỗi lần báo 1 giá khác nhau. Chỉ vì nhân viên không nhớ được hết thông tin khách hàng
Đến lúc quay ra hỏi nhân viên thì đứa này đẩy cho đứa kia. Cuối cùng vẫn là tôi đứng ra hứng chịu và giải quyết mọi việc.
Toàn mất khách vì những lý do không đáng, tôi tìm cách để ghi chép đơn đặt hàng cẩn thận hơn. Nhưng mọi việc có vẻ không tiến triển. Tôi quyết định đầu tư sử dụng phần mềm quản lý gara ô tô. Còn bạn thì sao?
 
qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-gara-%C3%B4-t%C3%B4-c%C3%B3-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-kh%C3%B4ng-gi%E1%BB%AF-m%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%ABng-t%C3%ACm.jpg

--> Xem thêm: https://agara.vn/quan-ly-gara-o-to-co-khach-hang-khong-giu-mat-dung-tim/
Phần mềm Agara giúp quản lý nhân lực – tài sản quan trọng nhất GaraTại sao bạn nên chọn phần mềm quản lý Gara – Agara
Quản lý gara, TỒN KHO từ to thành nhỏ với Agara
Anh Hoàng chủ gara cho chia sẻ với chúng tôi:
Mở gara ô tô, có khách hàng đã khó, giữ khách hàng còn khó hơn. Bản thân tôi, đến giờ vẫn không ít lần dở khóc dở cười trong việc quản lý gara ô tô vì khách hàng.Gara của tôi khoảng 120m2. Khách đến sữa chữa, bảo dưỡng cũng nhiều, mà gọi điện sữa chữa di động cũng có. Mấy năm nay tình hình kinh doanh khả quan, công việc cũng nhiều hơn, tôi mạnh dạn thuê thêm nhân viên để phụ giúp.
Tính tôi cũng khá thoải mái, nên nhiều khi nhân viên cũng “nhây” và thiếu cẩn thận. Có lần khách gọi đến xe hỏng ở địa chỉ ở 69 đường Tô Hiệu. Nhân viên mang đồ nghề chạy xe một mạch đến Tô Hiệu, Cầu Giấy, gọi điện xác nhận mới ngã ngửa ra khách đúng là hỏng xe ở đường Tô Hiệu. Nhưng lại là Tô Hiệu ở quận Hà Đông.
Đã mất thêm chi phí đi lại, tôi còn bị nhân viên phàn nàn vì tội không ghi địa chỉ rõ ràng. “Ủa chứ tôi là chủ quản lý gara ô tô hay nó là nhân viên?”. Tôi cũng sai thật nhưng cũng do nhân viên không gọi điện hỏi thông tin trước. Cả hai cùng hứa với nhau rút kinh nghiệm lần sau.
Một lần khác, khách mua hàng đến sửa chữa nên tôi có tư vấn sửa chữa. Oái oăm thay, đến lúc cần thay thế phụ tùng, chữ tác đánh chữ tộ, em nhân viên lại nhìn nhầm sang phụ tùng khác. Nên đã xuất kho phụ tùng để thay thế rồi lại phải mất thêm thời gian để thay lại.
Làm mất thời gian của khách hàng. Nên khách “ba máu sáu cơn” mắng tôi và nhân viên té tát.
Giải thích hết lời là do nhầm lẫn, quản lý gara ô tô chưa tốt. Nhưng khách hàng vẫn khăng khăng là nhân viên ở đây tay nghề kém. Khách hàng là thượng đế, một lần lầm lỡ là mất bao công xây dựng uy tín nên tôi đành câm nín chịu trận.
Chưa kể những lúc cùng một khách quen đến sửa chữa, cùng một dịch vụ mà mỗi lần báo 1 giá khác nhau. Chỉ vì nhân viên không nhớ được hết thông tin khách hàng
Đến lúc quay ra hỏi nhân viên thì đứa này đẩy cho đứa kia. Cuối cùng vẫn là tôi đứng ra hứng chịu và giải quyết mọi việc.
Toàn mất khách vì những lý do không đáng, tôi tìm cách để ghi chép đơn đặt hàng cẩn thận hơn. Nhưng mọi việc có vẻ không tiến triển. Tôi quyết định đầu tư sử dụng phần mềm quản lý gara ô tô. Còn bạn thì sao?
 
×
Quay lại
Top