Quần áo bảo hộ lao động vải kaki xanh lilama

hoarubytech

Thành viên
Tham gia
25/8/2016
Bài viết
0
Ngày nay người công nhân lao động làm việc trong mỗi một môi trường khác nhau đều được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, giầy bảo hộ hay mũ bảo hộ... đảm bảo an toàn cho quá trình làm việc tốt nhất. Đặc biệt quần áo bảo hộ lao động có tác dụng chống bụi bẩn, hóa chất độc hại đảm bảo sức khỏe của mỗi người lao động.

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki xanh lilama được sản xuất tại xưởng may công ty tnhh yknb việt nam với những hệ thống máy móc hiện đại, đưa ra sản phẩm với đường chỉ may chắc chắn, đẹp.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-mau-xanh.jpg


Quần áo bảo hộ lao động vải kaki xanh lilama có cấu tạo bẳng chất liệu vải kaki liên doanh hàn quốc có độ hút ẩm cao, thoáng mát đem lại sự thoải mái cho người mặc khi làm việc.

sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng việt nam TCVN 6692-2000 với thiết kế tay áo dài và có túi rất tiện lợi phù hợp cho mọi người lao động trong các ngành nghề khác nhau,
Sản phẩm quần áo bảo hộ lao động được thiết kế gồm có hai túi chéo dọc theo bên sường và hai túi hậu hút ẩm, với chất liệu vải kaki luôn giữ màu tuyệt đối, với thiết kế độ đáo luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái trong thời gian dài.

Bộ quần áo bảo hộ lao động có tác dụng giúp con người lao động tránh bụi bẩn, hóa chất độc hại, giúp che mưa che nắng cho người công nhân khi làm việc ngoài trời, Quần áo bảo hộ lao động giá rẻ vải kaki xanh lilama được thiết kế kiểu dáng năng động trẻ trung, sử dụng phù hợp cho kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên bảo trì, nhân viên văn phòng, công nhân...

Liên hệ đặt mua quần áo bảo hộ lao động

CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182

Email: baoholaodongyknb@gmail.com

website: https://baoholaodongyknb.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong-cao-cap/
 
Tên sản phẩm: Áo Bảo Hộ – Áo Khoác Bảo Hộ Vải Kaki Dày Dặn – QAKB0064

Ngành công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển mạnh. Vì vậy mà người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với máy móc, nhiệt độ, điện,… Không thể phủ nhận nhờ những trang thiết bị đó giúp cho quá trình làm việc dễ dàng hơn, năng suất hơn. Nhưng song song với đó là những mối nguy hiểm luôn rình rập. Và thế là, nhiều thiết bị bảo hộ ra đời như đồ bảo hộ điện, đồ bảo hộ công trình, quần áo bảo hộ thợ hàn,… Một trong số đó phải kể đến là áo bảo hộ vải kaki.

1672748872443.png


Ưu điểm: Áo bảo hộ vải Kaki có độ bền cao, khó bị phai màu. Do đó, sản phẩm sử dụng được lâu dài, tiết kiệm chi phí mua quần áo bảo hộ lao động. Ngoài ra, áo còn bảo vệ người mặc nó trong suốt quá trình làm việc, hạn chế được rủi ro lao động. Người mặc áo bảo hộ sẽ cảm thấy an tâm hơn, tự tin hơn, đem lại hiệu quả công việc cao.

Nơi cung cấp áo bảo hộ uy tín: Quần áo Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp đồ bảo hộ, các loại đồng phục theo yêu cầu với đa dạng mẫu mã, màu sắc và thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chăm sóc tận tâm của nhân viên sớm nhất.

Thông tin đặt hàng:
Link sản phẩm: https://quanaobaohoxanh.com/ao-bao-ho-ao-khoac-bao-ho-vai-kaki-day-dan-qakb0064

Thông tin liên hệ:

Miền Nam: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Thành Phố Thủ Đức – TP HCM.
Miền Bắc & Trung: Tòa nhà số 11, Ngõ 146 – Vương Thừa Vũ – Phường Khương Trung – Q. Thanh Xuân – TP Hà Nội.
Số Điện Thoại: (028) 6684 9666
Hotline/Zalo:
Miền Nam: 0938 528 965
Miền Bắc & Trung: 0965 871 759
Facebook: https://www.facebook.com/BaohoXANHcom
Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
#aobaoho #dobaohodien #dobaohocongtrinh #quanaobaohothohan
 
×
Quay lại
Top